Mang cả rạp chiếu phim về nhà thông qua màn hình chiếc Smart Tivi 4K 49 inch Sony KD-49X8050H

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Smart Tivi 4K 49 inch Sony KD-49X8050H mang đến trải nghiệm hình ảnh sống động như thật. Sở hữu nhiều công nghệ hiện đại và các tính năng vượt trội.

Smart Tivi 4K 49 inch Sony KD-49X8050H là chiếc tivi thông minh đến từ ông lớn Samsung. Máy được trang bị nhiều công nghệ hiện đại cho hình ảnh và âm thanh chất lượng cao. Thêm vào đó là thiết kế tinh tế với viền mỏng tăng thêm vẻ sang trọng cho không gian bạn đang sống. Để có cái nhìn khách quan hơn, bạn cùng tìm hiểu thông tin chi tiết về sản phẩm trong bài viết sau.

Màn hình kích thước 49 inch chuẩn 4K UHD

Sản phẩm sở hữu thiết kế viền mỏng bo cạnh 4 góc tinh tế giúp không gian nội thất trở nên sang trọng và hiện đại hơn. Màn hình LCD 49″ độ phân giải hình ảnh chuẩn 4K UHD sắc nét gấp 4 độ phân giải Full HD giúp bạn đắm chìm trong những  hình ảnh sống động, chân thực và sắc nét.

Màn hình kích thước 49 inch chuẩn 4K UHD 

Thiết kế hiện đại với chân đế kim loại vững chắc

Chiếc tivi độc quyền từ Sony sở hữu thiết kế hiện đại, khung viền siêu mỏng và tinh tế, chân đế vững chắc tích hợp nhiều công nghệ hiện đại giúp không gian sống của bạn thêm phần nổi bật và sang trọng. Bên cạnh đó, Tivi có kích thước 49 inch là sự lựa chọn lý tưởng cho những không gian rộng như phòng họp, phòng khách, …

Sử dụng nhiều công nghệ xử lý hình ảnh hiện đại

Thiết bị mang đến chất lượng hình ảnh cao cấp với nhiều công nghệ hiện đại hỗ trợ, bao gồm công nghệ nâng cao độ nét 4K X-Reality ™ PRO, công nghệ hiển thị TRILUMINOS ™ và Live Color ™, công nghệ Remaster Motion Enhancer, công nghệ HDR Motionflow ™ XR,… và nhiều nữa. Chất lượng hình ảnh của TV Sony tươi sáng và sống động, mang đến cho người dùng những trải nghiệm sống động như thật.

Công nghệ 4K X-Reality Pro tăng cường độ nét của hình ảnh

Công nghệ 4K X-Reality PRO  là phiên bản mở rộng và cải tiến của X-Reality Pro. Nó sử dụng bộ xử lý 4K đa nhân tích hợp X1 để cải thiện độ sắc nét của hình ảnh và chất lượng hiển thị trên TV Sony KD-49X8050H sao cho  gần nhất có thể với tiêu chuẩn 4K.

Công nghệ 4K X-Reality Pro tăng cường độ nét của hình ảnh

Công nghệ TRILUMINOS trên TV 4K 49X8050H với gam màu rộng

Tivi Sony  trang bị công nghệ TRILUMINOS. Đây là công nghệ đèn nền độc đáo của Sony cho phép tạo ra một gam màu rộng mang đến cho người xem những màu sắc tự nhiên, phong phú bằng cách sử dụng các chấm lượng tử để tái tạo những mảng màu khó tái tạo nhất trở nên chân thực.

Công nghệ Live Colour™ trên tivi Sony 49X8050H cho màu sắc tươi sáng, rực rỡ

Live Color trên Tivi Sony KD49X8050H 49 inch là công nghệ  tăng cường màu sắc độc đáo. Tivi Sony  mang cả thế giới vào ngôi nhà của bạn với những hình ảnh sống động, chân thực và màu sắc tươi tắn đến kinh ngạc.

Công nghệ Object-based HDR remaster

Tính năng tái tạo lại HDR dựa trên đối tượng phân tích màu sắc của từng đối tượng trên màn hình TV 49X8050H nhờ công nghệ Object-based HDR remaster khá thú vị. Vì từng đối tượng được nâng cấp riêng lẻ, TV có thể tái tạo độ sâu trường ảnh lớn hơn, kết cấu chi tiết hơn và chân thực hơn.

Hệ điều hành Android 9.0 thân thiện với người dùng

Tivi Sony sử dụng hệ điều hành Android 9.0 với giao diện đẹp mắt và thân thiện, Tivi được trang bị các ứng dụng vô cùng thiết thực như trình duyệt web, YouTube, Netflix, … Đồng thời nếu muốn người dùng cũng có thể tải xuống các ứng dụng khác VTVCab ON, FPT Play, Nhaccuatui, ZingTV, Clip TV …đáp ứng tất cả mọi nhu cầu giải trí khác nhau của mọi thành viên trong gia đình.

Hệ điều hành Android 9.0 thân thiện với người dùng

Smart Tivi 4K 49 inch Sony KD-49X8050H là chiếc Smart Tivi đáng có cho mọi gia đình. Để đảm bảo sản phẩm tốt nhất đáp ứng nhu cầu của nhiều đối tượng khách hàng, Samsung đã không ngừng cải tiến và trải qua quy trình sản xuất khắt khe nhất và cho ra sản phẩm vô cùng tuyệt vời. Vậy thì còn chần chừ gì nữa mà không vội sắm ngay cho gia đình mình chiếc tivi này.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Smart Tivi 4K 49 inch Sony KD-49X8050H - Sự lựa chọn hoàn hảo!

Smart Tivi 4K 49 inch Sony KD-49X8050H - Sự lựa chọn hoàn hảo!

Chọn mua chiếc Smart Tivi 4K 49 inch Sony KD-49X8050H chắc chắn sẽ là sự lựa chọn phù hợp và đúng đắn nhất cho gia đình bạn có được những giây phút thỏa mãn đam mê với các chương trình truyền hình. Vì vậy, bạn còn chần chờ gì nữa mà không chọn mua ngay cho mình một sản phẩm chất lượng và đẳng cấp nà

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng Việt Nam. Với kích thước màn hình lớn 70 inch, độ phân giải 4K sắc nét và hệ điều hành Android TV, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm xem tuyệt vời trong phạm vi giá thành phải chăng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!