Mang cả rạp chiếu phim về nhà thông qua chiếc Smart Tivi Qled Samsung 4K 55 inch QA55Q60T

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Smart Tivi Qled Samsung 4K 55 inch QA55Q60T nằm trong chuỗi sản phẩm cao cấp đến từ Samsung. Sở hữu nhiều trang thiết bị hiện đại và các tính năng vượt trội.

Smart Tivi Qled Samsung 4K 55 inch QA55Q60T là chiếc tivi thông minh của hãng Samsung. Dù ra mắt trên thị trường khá lâu nhưng đến hiện tại vẫn là cái tên hot bởi chất lượng hình ảnh, âm thanh vô cùng chân thực, sắc nét. Nằm trong phân khúc tầm trung trên thị trường thì đây xứng đáng là sản phẩm có mặt trong mọi gia đình. Dưới đây là thông tin chi tiết của sản phẩm để bạn có cái nhìn khách quan hơn.

Thiết kế viền mỏng tinh tế phù hợp mọi căn phòng

Với cặp chân đế hình chữ V ngược, đứng vững chắc trên mọi bề mặt, tivi Samsung 55 inch tôn lên vẻ đẹp tinh tế và sang trọng cho mọi không gian. Smart Tivi Qled Samsung 4K 55 inch QA55Q60 có viền hẹp 0,5cm như không viền 3 cạnh, biến ngôi nhà của bạn trở thành một nơi sinh động và bắt mắt. Đặc biệt, bạn có thể đặt Smart tivi Samsung này trên  kệ hoặc treo trên tường, từ không gian nhỏ ở nhà đến không gian rộng mở ở trường học, văn phòng.

Thiết kế viền mỏng tinh tế phù hợp mọi căn phòng

Sở hữu nhiều công nghệ thông minh

Điểm tạo nên cơn sốt cho chiếc tivi này chính là chất lượng hình ảnh, âm thanh rất sống động và sắc nét. Thông qua các công nghệ đỉnh cao có thể kể đến như:

  • Công nghệ Dual LED sử dụng 2 đèn LED với nhiệt độ màu lạnh và ấm kết hợp với nhau để kiểm soát màu sắc đèn nền tốt hơn. Hình ảnh được tăng cường độ tương phản và độ chính xác của màu sắc cũng tăng lên.
  • Công nghệ Supreme UHD Dimming tối ưu hóa độ tương phản và chi tiết trong mọi điều kiện ánh sáng. Hình ảnh trên tivi sáng hơn, độ chính xác màu sắc tốt hơn với công nghệ LED.
  • Chế độ Auto Motion Plus cũng loại bỏ nhiễu bóng và làm mờ, tạo ra chuyển động rõ ràng giữa các khung hình mà không bị nhòe. Các cảnh hành động rõ ràng đến từng chi tiết.

Điều khiển tivi bằng smartphone qua ứng dụng Smart Things

Chiếc tivi thông minh này còn sở hữu ứng dụng hiện đại là Smart Things. Nó cho phép điều khiển nhiều thiết bị tương thích khác của Samsung bằng điện thoại di động như máy giặt, tủ lạnh,… Nghe có vẻ hơi kỳ quặc nhưng đây là một trong những ứng dụng nổi trội của dòng Smart Tivi Qled Samsung 4K 55 inch QA55Q60T này.

Điều khiển tivi bằng smartphone qua ứng dụng Smart Things

Hệ điều hành Tizen OS 5.5 cùng đa dạng các ứng dụng

Tizen cho phép bạn nhanh chóng chọn và truy cập nội dung mà không cần lo lắng về nội dung bạn đang xem. Hệ điều hành Tizen của Samsung hướng đến sự đơn giản và dễ sử dụng cho người dùng, đồng thời vẫn mang đến sự hiện đại hóa và làm cho Smart TV của Samsung trở nên dễ sử dụng nhất cho người tiêu dùng.

Ngoài các kho ứng dụng có sẵn như YouTube, Netflix,… bạn có thể tải thêm các ứng dụng khác mà mình yêu thích như: Galaxy Play, Clip TV,… tùy theo nhu cầu và sở thích của gia đình và người thân.

Tính năng Multi View cho phép bạn thưởng thức được hai nội dung cùng lúc

Với chức năng Multi View, bạn vừa có thể xem  nội dung đang xem trên Smart TV, một mặt xem được màn hình điện thoại chiếu lên TV ( qua Screen Mirroring đối với điện thoại Android và Airplay 2 đối với thiết bị Android của Apple), chia đôi màn hình TV tiện lợi.

Thông qua tính năng tiện lợi này thì các ông chồng có thể xem chương trình bóng đá yêu thích mà các bà mẹ vẫn có thể xem được các phim truyền hình lãng mạn.

Tính năng Multi View cho phép bạn thưởng thức được hai nội dung cùng lúc 

Nếu gia đình bạn đang có nhu cầu mua chiếc tivi có chất lượng hình ảnh, âm thanh cao thì Smart Tivi Qled Samsung 4K 55 inch QA55Q60T là lựa chọn không thể hoàn hảo hơn. Từ cách thiết kế bên ngoài cho đến cấu trúc bên trong đều đạt đến độ hoàn mỹ và sản phẩm cũng có giá cả phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Hãy tự mình trải nghiệm để cảm nhận được chất lượng sản phẩm nhé.

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C là mẫu tivi cao cấp với khả năng hiển thị đẹp bất chất nội dung đầu vào, âm thanh tương đối nổi bật và đáp ứng được nhu cầu chơi game. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tivi ấn tượng ở mọi khía cạnh, thì chiếc tivi này rất đáng tham khảo.
Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!