Mạnh mẽ với máy khoan Bosch GSB 13 RE

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bosch GSB 13 RE là dòng máy khoan động lực công suất cỡ nhỏ nhưng được thiết kế cho đầu ra công suất mạnh mẽ với mạch điện điện tử cho việc thay đổi tốc độ giúp bạn khoan lái chính xác, công suất không đổi khi thay đổi tốc độ, xoay tiến lùi mũi khoan tiện lợi.

Máy khoan Bosch GSB 13 RE

Máy khoanBosch GSB 13 RE thuộc loại máy khoan búa. Loại khoan búa tác động lực lớn hơn trực tiếp lên mũi khoan khi nó chạm vào vật liệu được khoan, giúp nâng cao hiệu quả khi khoan hoạt động. Khoan có kích thước 266 x180mm, khối lượng 1.65kg, cầm vừa và chắc tay người dùng, giúp đảm bảo an toàn khi sử dụng. Khoan có công suất đầu vào là 600W, công suất đầu ra là 301W, tốc độ không tải tối đa lên tới2800 vòng/phút. Đầu cặp mũi khoan có độ dài từ 1.5 – 13 mm

Máy có những chức năng cơ bản như khoan, đục bê tông, khoan gỗ, khoan kim loại, điều tốc vô cấp và có chức năng tiến lùi.Chức năng này sẽ giúp bạn đỡ tốn sức khi bạn khoan mà bị kẹt mũi khoan. Khi hoạt động, tùy từng chất liệu mà máy có thể khoan đến một độ khoan nhất định, ví dụ như: khoan thép là 10 mm, khoan gỗ 25 mm, khoan bê tông 13mm.

Máy khoan Bosch GSB 13 RE

Chức năng điều khiển tốc độ điện tử giúp người dùng có thể lựa chọn tốc độ trước để điều chỉnh tốc độ phù hợp với bất cứ công việc nào, tăng độ chính xác cho khoan khi hoạt động, tiết kiệm thời gian, công sức cũng như nnag cao hiệu quả làm việc.Khoan có tấm chải xoay giúp khoan đảm bảo công suất không đổi khi quay lùi và tiến. Ổ bi được định mức tải động cao hơn đem lại tuổi thọ dài hơn cho khoan. Khoancó tay cầm và dẫn hướng vững chắc khi khoan.Tay nắm phụ của khoan có chốt chặn độ sâu để điều khiển tốt hơn. Ngoài các chức năng chính như trên, khoan còn có một số tính năng khác như cách điện hai lớp giúp đảm bảo an toàn giữa người dùng với nguồn điện, tránh trường hợp điện giật. Khoan còn có chứcnăng đảo chiều để lắp và tháo vít dễ dàng hơn.

Khoan Bosch GSB 13 RE được đựng trong hộp trong bộ dụng cụ 100 món, bao gồm các bộ phận chính của khoan, mũi khoan các loại cùng các phụ kiện đi kèm như búa. Khoan có xuất xứ từ Malaysia, bảo hành: 6 tháng. Khoan được bán trên thị trường với giá rẻ nhất từ 950.000 đồng.

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49 vừa có thiết kế gọn nhẹ, không quá cồng kềnh lại còn có công suất hoạt động mạnh mẽ. Dung tích hộp chứa bụi là 2.2L kết hợp cùng bộ lọc HEPA 7 lớp giúp lọc sạch bụi bẩn giúp làm sạch nhà cửa một cách nhanh chóng. Cùng đi tìm hiểu chi tiết sản phẩm này nhé.
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO được thiết kế thông minh với hộp chứa bụi và hộp chứa nước riêng biệt, kết hợp cùng công nghệ Aerospin, giúp làm sạch vượt trội, lại tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa rất tốt. Cùng tham khảo ngay bài đánh giá chi tiết về sản phẩm X-Combo GF3039KO nhé!
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49 được tích hợp công nghệ gió xoáy, đầu hút có tích hợp cảm biến bụi giúp cho việc làm sạch nhà cửa được hiệu quả hơn. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết thiết bị mới này của thương hiệu Panasonic nhé!
Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro là thiết bị mới được Dreame Technology cho ra mắt vào năm 2023. Đây là sản phẩm sở hữu nhiều công nghệ hiện đại kết hợp cùng ngoại hình bên ngoài bắt mắt. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết hơn về thiết bị này qua bài viết dưới đây nhé.
Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bếp từ Kangaroo KG20IC2 không chỉ là một thiết bị nấu nướng thông thường mà còn mang lại cho người dùng nhiều sự tiện lợi và an toàn. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết sản phẩm cũng như cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 một cách chính xác và hiệu quả nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!