Mẫu tivi Xiaomi TV5 Pro 75 inch QLED có còn đáng mua năm 2023 không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Thuộc dòng sản phẩm tivi flagship của nhà Xiaomi, được ra mắt cách đây hơn 3 năm liệu ở thời điểm hiện tại mẫu tivi Xiaomi TV5 PRO 75 inch QLED có còn đáp ứng được nhu cầu của người dùng hay không? Cùng mình đánh giá chi tiết nhé.

Ở thời điểm ra mắt, Xiaomi TV5 Pro được đánh giá là mẫu tivi đáng mua nhất khi được nhà sản xuất trang bị tỉ mỉ từ thiết kế bên ngoài đến hiệu năng bên trong. Vậy sau một khoảng thời gian ra mắt khá lâu, vậy đến thời điểm hiện tại mẫu tivi QLED cao cấp này có phù hợp với yêu cầu sử dụng của người dùng nữa không. Dưới đây là những đánh giá chi tiết về dòng TV5 Pro 75 inch QLED.

Đánh giá chi tiết tivi Xiaomi TV5 PRO 75 inch QLED

– Về thiết kế tivi

– Kích thước: Dài 1675,6mm – Cao 963,7mm – Cao từ chân đế 1038mm – Nặng 35,4kg

Đầu tiên, nhìn qua thiết kế của tivi 75 inch này có thể thấy nó có nhiều điểm tương đồng với các mẫu tivi nhà Xiaomi. Kích thước tổng thể khá to lớn và nặng để phù hợp với màn hình lớn 75 inch của nó, cụ thể tivi có chiều dài 1675,6mm – cao 963,7mm – cao từ chân đế 1038mm và nạng 35,4kg. Do đó người mua cũng cần lưu ý lắp đặt mẫu tivi ở không gian đủ rộng và phù hợp khi xem nhé, phù hợp nhất là diện tích từ 20-30m2. 

Phần khung viền của tivi 4K này được hoàn thiện từ nhôm chắc chắn với những đường vát sắc cạnh thể hiện sự mạnh mẽ, tinh tế. Ở cạnh viền có dòng chữ Design by Xiaomi sắc sảo. Hỗ trợ cho thân máy là  phần chân đế kim loại cứng cáp.  Màn hình tivi thì được thiết kế với viền siêu mỏng, tạo nên tỷ lệ màn hình cao 97% – hiếm có mẫu tivi nào có thể đạt được con số này.

tivi Xiaomi TV5 Pro 75 inch QLED
Tỷ lệ màn hình siêu lớn

Ở mặt sau của tivi được làm bằng nhựa, bạn có thể thấy những trang bị cổng kết nối phổ biến như HDMI, USB và các dây nguồn điện cơ bản. 

– Về chất lượng hiển thị hình ảnh

Xiaomi TV5 Pro 75 inch QLED đem đến cảm giác xem như rạp với chiếc màn hình lớn. Bên cạnh đó, dòng tivi này được trang bị tấm nền QLED tới từ thương hiệu lớn như Samsung giúp tăng khả năng hiển thị hình ảnh lên rất nhiều so với đa số màn hình LCD hiện có Xiaomi. 

Người dùng cũng sẽ nhận được độ phân giải lên tới 4K ở trên sản phẩm tivi QLED này và đi kèm với cả gam màu NTSC đạt lên tới 108%, tiêu chuẩn HDR 10+ mới nhất trên thị trường và có thể xử lý các video 8K xuất ra trên màn hình 4K. Không còn nghi ngờ chiếc màn hình Xiaomi TV5 Pro sẽ mang đến trải nghiệm xem ấn tượng với màu sắc chân thực, độ chi tiết cao. 

Ngoài ra, màn hình tivi Xiaomi 75 inch này còn có góc nhìn 178 độ bất chấp mọi góc nhìn, tốc độ quét 60Hz mượt mà kết hợp cùng công nghệ MEMC giúp cho những chuyển động, chi tiết trên màn hình được rõ ràng hơn.

tivi Xiaomi TV5 Pro 75 inch
Chất lượng hình ảnh mượt mà

– Về trải nghiệm âm thanh

Trang bị âm thanh trên tivi Xiaomi TV5 Pro 75 inch mình không thấy ấn tượng nhiều. Thiết bị vẫn có những chuẩn công nghệ âm thanh thường thấy trên tivi Xiaomi như  DOLBY AUDIO, DTS-HD, tuy nhiên với một chiếc tivi lớn nhưng nhà sản xuất chỉ trang bị 2 loa với tổng công suất 16W. Điều này sẽ chỉ phục vụ những nhu cầu xem thời sự, phim truyền hình,.. . cơ bản hàng ngày. Nếu người dùng muốn trải nghiệm nghe nhạc hay xem bóng đá tốt hơn thì nên kết nối với một chiếc loa soundbar bên ngoài nhé.

tivi Xiaomi TV5 Pro 75 inch
Giải trí sống động

– Về hiệu năng và tiện ích

Hiệu năng trên mẫu tivi 4k 75 inch này không làm bạn thất vọng. Nó có con chip Amlogic T972 hợp tác với thương hiệu Amlogic của Mỹ sản xuất mang đến hiệu năng vượt trội và khả năng tiết kiệm điện cao. 

Bên cạnh đó, tivi TV6 Extreme có phiên bản RAM đạt tới 4GB và 64GB ROM giúp tăng khả năng đa nhiệm. Có thể nói với những thông số cấu hình này, tivi Xiaomi TV5 Pro 75 inch có thể đáp ứng mọi tác vụ trên một chiếc Android TV trong khoảng thời gian ít nhất là 5 năm nữa.

Về phần mềm, hiện tại nó đang chạy trên Android TV 9  với ưu điểm được thừa hưởng kho ứng dụng rất phong phú từ Google Play, phục vụ tối đa cho nhu cầu giải trí của người dùng.

tivi Xiaomi TV5 Pro 75 inch
Tiện ích đa dạng

Mẫu tivi này có trang bị 4 micro, qua đó bạn có thể ra lệnh điều khiển hoặc nhập giọng nói lên tivi. Thiết bị cũng có thể kết nối với ứng dụng SmartHome của Xiaomi và trở thành trung tâm điều khiển của những thiết bị Smarthome khác trong gia đình như camera an ninh, đèn, máy lạnh,…

Giá bán tivi Xiaomi TV5 Pro 75 inch QLED

Mẫu tivi thông minh cao cấp Xiaomi TV5 Pro 75 inch QLED đang có giá bán trên thị trường từ tham khảo từ đại lý Tổng Kho Tivi Xiaomi là 25,990,000 VND.

Có thể thấy những trang bị trên Xiaomi TV5 Pro ở thời điểm hiện tại vẫn chưa hề lỗi mốt và hoàn toàn có thể đáp ứng tốt nhu cầu giải trí, sử dụng của người dùng. Thêm vào đó giá bán hợp lý là lý do khiến mẫu tivi QLED 4K vẫn đáng mua trong năm 2023.

 

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C là mẫu tivi cao cấp với khả năng hiển thị đẹp bất chất nội dung đầu vào, âm thanh tương đối nổi bật và đáp ứng được nhu cầu chơi game. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tivi ấn tượng ở mọi khía cạnh, thì chiếc tivi này rất đáng tham khảo.
Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!