Máy ấp trứng gà mini Ánh Dương A100 có tốt không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang phân vân không biết có nên mua máy ấp trứng gà Ánh Dương A100 này không thì những thông tin dưới đây có thể giúp ích cho bạn.

Trong số các dòng máy ấp trứng mini trên thị trường thì máy ấp trứng Ánh Dương A100 là một trong những lựa chọn được nhiều bà con nông dân cân nhắc lựa chọn. Tuy nhiên, với mức giá bán cùng những gì được trang bị thì liệu máy ấp trứng Ánh Dương A100 có là lựa chọn tốt không? Cùng Websosanh tìm hiểu và cho mình câu trả lời.

máy ấp trứng gà ánh dương a100

1. Thiết kế hoàn thiện và bền bỉ của máy ấp trứng gà Ánh Dương A100

Máy ấp trứng gà Ánh Dương A100 có được thiết kế khá đơn giản và gọn nhẹ với việc sử dụng chất liệu nhựa ABS giúp tăng sự bền bỉ trong quá trình sử dụng, đồng thời đảm bảo nhiệt cũng như độ ẩm bên trong được bảo vệ tốt, từ đó tạo điều kiện để phôi trứng phát triển tốt.

Khác với các dòng máy ấp trứng giá rẻ khác, máy ấp trứng Ánh Dương A100 đã được hoàn chỉnh, và người sử dụng không cần phải lắp đặt do đó, đảm bảo sự an toàn cũng như không cần có nhiều kiến thực về điện thì bà con nông dân vẫn có máy ấp trứng giá rẻ để sử dụng.

2. Đảm bảo điều kiện tốt để phôi trứng phát triển

Về nhiệt độ, máy ấp trứng mini Ánh Dương A100 sử dụng dây mayso có tuổi thọ tới 10 năm để gia nhiệt cho không gian ấp, điều này giúp hạn chế ánh sáng, và vẫn đảm bảo đủ nhiệt để cho trứng nở.

Máy ấp trứng gà Ánh Dương A100 cũng sử dụng hệ thống quạt tản nhiệt, giúp nhiệt độ được phân bổ đều trong không gian buồng ấp, từ đó tạo điều kiện nhiệt lý tưởng ở mọi vị trí mà bà con không cần thay đổi vị trí các quả trứng một cách thường xuyên. Cùng với đó, dàn trứng tự đảo trên máy ấp trứng Ánh Dương A100 cũng giúp cho người sử dụng có được nhiều tiện lợi, không mất công sức trong việc phải đảo trứng thường xuyên.

máy ấp trứng gà ánh dương a100

Cùng với đó, máy ấp trứng giá rẻ Ánh Dương A100 cũng có hệ thống cấp ẩm chủ động, cùng hệ thống cảm biến nhiệt và ẩm cao cấp, nên luôn kiểm soát và điều chỉnh mức nhiệt và ẩm trong buồng ấp ở mức tối ưu cho người sử dụng.

Với việc có thể tùy chỉnh mức nhiệt và độ ẩm khác nhau, máy phù hợp để ấp tất cả các loại trứng gia cầm, từ các loại trứng gà, trứng vịt, trứng ngan, ngỗng, trứng chim cút…

3. Mức giá tiền phù hợp với điều kiện nhiều bà con nông dân

Bên cạnh thiết kế nhỏ gọn cùng khả năng ấp trứng chất lượng tốt thì máy ấp trứng Ánh Dương A100 cũng có mức giá khá rẻ, cụ thể hiện máy có 2 phiên bản cùng mức giá như sau:

– Máy ấp trứng Ánh Dương A100 loại 54 quả: giá 990,000 đồng

– Máy ấp trứng Ánh Dương A100 loại 108 quả: giá 1,300,000 đồng

Ngoài ra, hãng cũng có bán riêng bộ điều khiển, bà con có thể tự mua về lắp đặt nếu muốn tiết kiệm chi phí, giá bộ điều khiển này là 450,000 đồng.

máy ấp trứng gà ánh dương a100

4. Có nên mua máy ấp trứng mini giá rẻ Ánh Dương A100 không?

Cùng với mức giá và những gì mà máy ấp trứng Ánh Dương A100 được trang bị thì rõ ràng, đây là lựa chọn tuyệt vời cho những ai đang cần một máy ấp trứng mini sử dụng trong gia đình.

Không chỉ đáp ứng nhu cầu ấp trứng cho chăn nuôi trong gia đình, bà con cũng có thể sử dụng máy để ấp trứng hộ cho những anh em, hàng xóm láng giềng. Với mức giá chưa tới 1 triệu đồng, mà lại tiện lợi, đặc biệt là bảo đảm được nguồn gen gà, đặc biệt là các giống gà quý như gà Đông Tảo, gà tre…thì đây sẽ là sự đầu tư đáng giá.

Bà con nông dân có nhu cầu mua máy ấp trứng, đừng quên sử dụng Websosanh để tìm được nơi bán uy tín với mức giá rẻ nhất.

Tin tức về Thiết bị nông nghiệp

Kinh nghiệm chọn mua máy bắt vít cầm tay

Kinh nghiệm chọn mua máy bắt vít cầm tay

Việc sở hữu một chiếc máy bắt vít cầm tay sẽ giúp bạn rất nhiều trong các công việc lắp đặt hay sửa chữa hàng ngày. Nhưng bạn đang loay hoay không biết nên mua một chiếc máy bắt vít cầm tay như nào là tốt? Dưới đây sẽ là một vào tiêu chí giúp bạn chọn được chiếc máy bắt vít cầm tay phù hợp với mình.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!