Máy cày mini AHM - thương hiệu của Hòa Phát có tốt không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Là thương hiệu có được sự quan tâm của nhiều người tiêu dùng, tuy nhiên với những gì được trang bị, liệu máy cày mini AHM có là lựa chọn tốt.

Là một trong những máy móc thiết yếu trong canh tác đất đai của những người nông dân, các dòng máy cày mini rất phổ biến tại các hộ nông dân ở Việt Nam. Không chỉ có mức giá rẻ mà thiết kế gọn nhẹ và việc có đa dạng các chức năng cũng giúp cho máy cày mini được ưa chuộng.

Bên cạnh các thương hiệu máy cày mini nội địa Nhật như Honda, một thương hiệu cũng được nhiều người nông dân lựa chọn đó là máy cày mini AHM. Vậy với những gì được trang bị thì liệu máy cày mini AHM có là lựa chọn tốt cho người sử dụng không? Cùng Websosanh tìm hiểu và cho mình câu trả lời.

máy cày mini ahm

1. Máy cày mini AHM là sản phẩm của nước nào?

AHM là một thương hiệu thuộc Công ty Cổ phẩn Sản xuất Máy nông nghiệp Đa năng Hòa Phát (AHM) – Công ty chuyên sản xuất và phân phối các máy nông nghiệp đa năng chất lượng.

Đây là một công ty của Việt Nam, chính vì thế có thể nói máy cày mini AHM là sản phẩm made in Vietnam mà bà con nông dân có thể yên tâm lựa chọn.

2. Chất lượng máy cày mini AHM có tốt không?

Là đơn vị có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực sản xuất và phân phối máy móc nông nghiệp, chính vì thế, chất lượng của máy cày mini AHM cũng được đánh giá cao:

– Thiết kế ấn tượng, và bền bỉ

Các dòng máy cày mini AHM bao gồm cả dòng 1 trục và 2 trục đều có được thiết kế khá đẹp mắt, gọn nhẹ và phù hợp với thói quen sử dụng của người tiêu dùng Việt Nam.

Ngoài ra với việc sử dụng các chất liệu cao cấp nên máy cày mini AHM cũng mang tới sự bền bỉ trong quá trình sử dụng.

máy cày mini ahm

– Chất lượng cày xới tốt

Với công nghệ riêng, các dòng máy cày mini AHM cho chất lượng cày xới tốt, với độ sâu có thể lên tới 35-40cm, giúp đất được làm tơi xốp tốt, phù hợp với da dạng các đồng ruộng khác nhau.

Năng suất cày xới cũng khá nhanh, đơn cử chúng ta cùng tham khảo năng suất của dòng máy cày mini AHM X65 như sau:

+ Bộ phận xới đất: Năng suất 300-400 m²/h. Bộ xới sâu: 18 -20 cm. Độ xới rộng: 60 cm

+ Bộ tạo luống: Năng suất 3 km luống/giờ. Độ cao luống: 15 -25 cm.

+ Bộ làm cỏ: Năng suất 300 – 400 m²/giờ. Độ xới sâu: 3-6cm.

+ Bộ bừa san: Năng suất 500 m²/giờ.

+ Bộ bơm nước: Năng suất 700 lít/phút, 40m³/giờ.

+ Bộ đào bồn quanh gốc: Năng suất 30 gốc/giờ.

+ Bộ gieo hạt: Năng suất 10km /giờ với hạt ngô. 15 km/giờ với hạt đậu, lạc.

+ Bộ phun thuốc:năng suất 3000 m²/giờ

Đây còn là dòng máy cày mini 2 trục nên tốc độ còn khá chậm so với loại máy cày mini 1 trục.

– Máy cày mini AHM còn tích hợp thêm nhiều chức năng đa dạng hơn như cày xới, làm cỏ, làm đất, phun thuốc…có những dòng máy cày mini AHM còn có tổng cộng 15 chức năng như dòng máy cày mini AHM 5D 173.

Nhìn chung, so với các dòng máy cày mini giá rẻ từ Trung Quốc thì chất lượng cũng như các chức năng của máy cày mini AHM tốt hơn hẳn.

máy cày mini ahm

3. Giá bán máy cày mini AHM bao nhiêu tiền? Có nên mua không?

Giá bán của máy cày mini AHM ở mức khá cao từ 15 triệu đồng trở lên. Đây là mức giá đắt hơn so với các dòng máy cày nhập khẩu từ Trung Quốc nhưng lại rẻ hơn so với các dòng máy cày mini Nhật.

Rõ ràng với những gì được trang bị thì máy cày mini AHM là lựa chọn khá tuyệt vời cho người sử dụng, đặc biệt là các bà con nông dân cần một máy cày bền lâu đa năng để sử dụng lâu dài.

Bên cạnh đó, hiện nay trên thị trường cũng có khá nhiều các dòng máy cày mini từ các thương hiệu khác, nếu có nhu cầu mua máy cày mini, đừng quên sử dụng Websosanh để tìm được nơi bán giá rẻ nhất.

Tin tức về Thiết bị nông nghiệp

Kinh nghiệm chọn mua máy bắt vít cầm tay

Kinh nghiệm chọn mua máy bắt vít cầm tay

Việc sở hữu một chiếc máy bắt vít cầm tay sẽ giúp bạn rất nhiều trong các công việc lắp đặt hay sửa chữa hàng ngày. Nhưng bạn đang loay hoay không biết nên mua một chiếc máy bắt vít cầm tay như nào là tốt? Dưới đây sẽ là một vào tiêu chí giúp bạn chọn được chiếc máy bắt vít cầm tay phù hợp với mình.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!