Máy điều hòa Sunhouse 12000 BTU 1 chiều Inverter SHR-AW12IC610

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Dù đã được trang bị công nghệ inverter nhưng người tiêu dùng vẫn băn khoăn về mức độ tiêu thụ điện của điều hòa Sunhouse 12000 BTU 1 chiều Inverter SHR-AW12IC610 như thế nào?

Khi mà điện tăng giá thì người dùng có nhu cầu chọn mua điều hòa luôn quan tâm đến mức tiêu thụ điện năng của điều hòa. Đối với điều hòa Sunhouse 12000 BTU 1 chiều Inverter SHR-AW12IC610 đang được người tiêu dùng lựa chọn nhờ mức giá thành rẻ và được trang bị nhiều tính năng. Nhưng mức tiêu thụ điện như thế nào? Hãy cùng tham khảo bài chia sẻ của Websosanh dưới đây

Máy điều hòa Sunhouse 12000 BTU 1 chiều Inverter SHR-AW12IC610 dùng có tốn điện không?

Máy điều hòa Sunhouse 12000 BTU 1 chiều Inverter SHR-AW12IC610 dùng có tốn điện không?
Máy điều hòa Sunhouse 12000 BTU 1 chiều Inverter SHR-AW12IC610 được trang bị công nghệ tiết kiệm điện

Điều hòa 12000 BTU này của Sunhouse được trang bị công nghệ inverter tiết kiệm điện năng. Cụ thể mức tiêu thụ điện năng của model điều hòa Sunhouse SHR-AW12IC610 là 1170W. Đây là mức tiêu thụ điện năng khá ổn trong thị trường điều hòa 1.5hp inverter.

Với mức tiêu thụ điện như trên nếu bạn sử dụng điều hòa làm mát trong 1 ngày với 5 tiếng đồng hồ sẽ hết khoảng gần 6 số điện. Tương ứng với mức giá tiền điện trung bình là 2.500/ số điện thì sẽ hết 15.000 tiền điện.

Đây là các con số tham khảo bởi thực tế điều hòa Sunhouse 1.5hp inverter không phải lúc nào cũng hoạt động hết công suất. Đồng thời, thời gian sử dụng điều hòa cũng sẽ thay đổi. Kết hợp với việc sử dụng điều hòa đúng cách còn góp phần nâng cao khả năng tiết kiệm điện lên mức tối đa.

Tiết lộ những cách dùng điều hòa Sunhouse 12000 BTU 1 chiều Inverter SHR-AW12IC610 để tiết kiệm điện

Để nâng cao khả năng tiết kiệm điện của điều hòa Sunhouse thì các bạn có thể sử dụng điều hòa theo những cách như sau:

Nên sử dụng điều hòa 12000btu cho đúng không gian có diện tích dưới 20m2

điều hòa Sunhouse 12000 BTU 1 chiều Inverter SHR-AW12IC610
điều hòa Sunhouse 12000 BTU 1 chiều Inverter SHR-AW12IC610 dùng cho diện tích dưới 20m2

Nên sử dụng điều hòa 1.5hp cho cho những không gian có diện tích trong khoảng dưới 20m2 để nâng cao hiệu quả tiết kiệm điện tốt nhất. Nếu sử dụng điều hòa có diện tích lớn hơn 20m2 thì sẽ khiến điều hòa hoạt động liên tục gây ra tiêu hao nhiều điện năng hơn.

Tránh thất thoát nhiệt ra bên ngoài

Tránh thất thoát nhiệt ra bên ngoài là một trong những cách đơn giản nhất để tiết kiệm điện năng của điều hòa. Dưới đây là một số cách để tránh thất thoát nhiệt ra bên ngoài:

  • Đóng cửa, cửa sổ và rèm cửa: Đóng cửa, cửa sổ và rèm cửa khi sử dụng điều hòa sẽ giúp giữ nhiệt độ mát bên trong phòng và giảm áp lực cho máy lạnh. Việc này sẽ giúp tiết kiệm điện năng và bảo vệ hệ thống làm mát.
  • Sử dụng chất liệu cách nhiệt: Sử dụng chất liệu cách nhiệt như bông khoáng hoặc xốp polyurethane để cách âm và cách nhiệt cho tường và trần. Việc này sẽ giúp giữ nhiệt bên trong phòng và giảm thiểu lượng năng lượng cần để làm mát phòng.

Vệ sinh bộ lọc điều hòa định kỳ

Vệ sinh bộ lọc điều hòa định kỳ là một trong những cách đơn giản nhất để tiết kiệm điện và đảm bảo hiệu quả làm mát của máy. Bộ lọc là nơi chứa bụi bẩn, vi khuẩn và các tạp chất khác trong không khí, nếu không được vệ sinh định kỳ, chúng sẽ làm giảm hiệu quả làm mát của máy và tăng tiêu thụ điện năng.

Không bật tắt điều hòa liên tục

Không bật tắt điều hòa liên tục
Khi sử dụng điều hòa không nên bật tắt điều hòa liên tục sẽ gây tiêu hao điện năng

Không nên bật tắt điều hòa liên tục để tiết kiệm điện năng. Việc bật tắt điều hòa liên tục sẽ gây ra lãng phí điện năng và làm tăng hao hụt năng lượng của hệ thống làm mát. Thay vào đó, bạn nên sử dụng các thiết bị điều khiển thông minh hoặc thiết bị giám sát năng lượng để kiểm soát và quản lý tiêu thụ điện của hệ thống làm mát.

Kết Luận

Có thể thấy máy điều hòa Sunhouse 12000 BTU 1 chiều Inverter SHR-AW12IC610 với mức tiết kiệm điện ổn trong tầm giá. Bạn có thể tham khảo chọn mua và sử dụng điều hòa đúng cách để gia tăng khả năng tiết kiệm điện ở mức tối đa.

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!