Máy điều hòa Toshiba 2 chiều inverter dòng cao cấp có gì đặc biệt? Tại sao nên mua?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang có dự định mua máy điều hòa Toshiba 2 chiều inverter dòng cao cấp nhưng không biết dòng máy này có gì khác biệt so với dòng máy điều hòa Toshiba thông thường và tại sao nên mua?

Bài viết này của websosanh sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc này để có thể yên tâm mua và sử dụng máy điều hòa Toshiba 2 chiều inverter dòng cao cấp. So với dòng máy điều hòa Toshiba 2 chiều thông thường, máy điều hòa Toshiba 2 chiều cao cấp được trang bị khá nhiều các công nghệ bảo vệ sức khỏe, tiết kiệm điện cùng nhiều tính năng hữu ích khác.

4 công nghệ tiết kiệm điện trên máy điều hòa Toshiba 2 chiều inverter dòng cao cấp

Các công nghệ tiết kiệm điện năng tối ưu tích hợp trên máy điều hòa Toshiba 2 chiều inverter dòng cao cấp gồm: 

– Động cơ Twin Rotary: Máy điều hòa Toshiba 2 chiều inverter dòng cao cấp được trang bị động cơ tay quay trục kép Twin Rotary giúp máy làm lạnh/sưởi ấm nhanh hơn nhưng vẫn tiết kiệm điện năng tối ưu. Đồng thời đảm bảo máy vận hành cực kỳ êm ái, bền bỉ.

– Công nghệ Hybrid Inverter: Công nghệ này sở hữu 2 module điều khiển riêng biệt PWM (Pulse Width Modulation) và PAM (Pulse Amplitude Modulation) có tác dụng giúp căn phòng nhanh chóng đạt được mức nhiệt như người dùng cài đặt và ổn định nhiệt độ ở mức lý tưởng. Bên cạnh đó công nghệ Hybrid Inverter giúp giúp các sản phẩm máy điều hòa Toshiba 2 chiều inverter dòng cao cấp hoạt động êm ái, giảm độ ồn, đặc biệt là tiết kiệm điện năng tới 50%, tăng độ bền cho máy tới 2-3 lần so với máy điều hòa Toshiba bình thường.

– Chức năng tùy chọn công suất Power Selection: Với công nghệ này, bạn có thể chọn lựa 1 trong 3 mức công suất là 100%, 75% hoặc 50% vừa đảm bảo đáp ứng nhu cầu sử dụng vừa nâng cao hiệu quả tiết kiệm điện năng tiêu thụ đáng kể.

– Chức năng tiết kiệm điện ECO: Có khả năng giảm tới 25% điện năng tiêu thụ, đồng thời đảm bảo làm má/sưởi ấm tối ưu. Ngoài ra, chế độ ECO còn tự động tăng giảm và điều chỉnh nhiệt độ thích hợp để bạn có giấc ngủ ngon và sâu.

5 công nghệ bảo vệ sức khỏe trên điều hòa Toshiba 2 chiều inverter dòng cao cấp

Các công nghệ bảo vệ sức khỏe tích hợp trên máy điều hòa Toshiba 2 chiều inverter dòng cao cấp đều nhằm mục đích mang đến cho người dùng luồng khí trong lành và chất lượng nhất. 

– Công nghệ tinh lọc không khí Ion Plasma: Khi công nghệ này được kích hoạt, hệ thống lọc không khí sẽ sản sinh ra các ion mang điện tích có công dụng hút các phần tử gây hủ và phá hủy các chất gây hại.  

– Công nghệ khử mùi diệt khuẩn IAQ: Công nghệ IAQ chứa 2 tác nhân là tinh thể bạc Ag và Leuconostoc enzym giúp ngăn không cho vi khuẩn, vi rút sinh sôi và phát triển. Ngoài ra, công nghệ này còn có thể lọc sạch được cả bụi mịn PM2.5. Tuổi thọ của bộ lọc IAQ là khoảng 1000 giờ sử dụng.

– Công nghệ chống bám bẩn Magic Coil độc quyền: Có tác dụng ngăn chặn không cho vi khuẩn, bụi bẩn, nấm mốc bám vào dàn lạnh, cho máy điều hòa tạo ra những luồng khí chất lượng, máy hoạt động tốt và bền bỉ.

– Tính năng tự làm sạch: Khi kích hoạt tính năng này, quạt bên trong thiết bị sẽ tự động hoạt động trong khoảng 30 phút kể cả khi bạn đã tắt điều hòa. Quạt hoạt động sẽ hong khô dàn lạnh, giảm độ ẩm trong máy để tránh nấm mốc trú ngụ và sinh sôi.

– Lưới lọc chống nấm mốc: Tác dụng chính là lọc bụi bẩn, ngăn không cho các chất gây dị ứng xâm nhập.

7 tính năng hữu ích trên điều hòa Toshiba 2 chiều inverter dòng cao cấp

7 tính năng hữu ích trên máy điều hòa Toshiba 2 chiều inverter dòng cao cấp gồm:

  • Tính năng làm lạnh/sưởi ấm nhanh Hi Power, không mất thời gian chờ đợi.
  • Tính năng 1 lần chạm ONE-TOUCH điều chỉnh luồng gió thổi và nhiệt độ ự động mang đến cho người dùng cảm giác thoải mái nhất.
  • Tính năng giảm ồn QUIET cho không gian nghỉ ngơi yên tĩnh và thư giãn tối đa.
  • Chế độ ngủ thoải mái COMFORT SLEEP mang đến cho người dùng giấc ngủ ngon và sâu thông qua việc tăng nhiệt độ 0,5 độ mỗi giờ (giảm tối đa 2°C).
  • Tính năng lập lịch hoạt động cho cả tuần, giúp người dùng tiết kiệm thời gian và linh hoạt trong cài đặt.
  • Tính năng tắt bật máy điều hòa trong thời gian 2h giờ giúp người dùng chủ động kiểm soát thời gian sử dụng điều hòa.
  • Tự khởi động lại khi mất điện và ghi nhớ các cài đặt để tự thiết lập lại khi có điện.

Như vậy có thể thấy, máy điều hòa Toshiba 2 chiều inverter dòng cao cấp được trang bị rất nhiều công nghệ hiện đại và tính năng thông minh. Điều này cũng đồng nghĩa với việc giá thành máy điều hòa Toshiba dòng cao cấp chắc chắn sẽ không hề thấp. Nhưng bù lại chất lượng được người dùng đánh giá là hoàn hảo. Nếu chi phí không phải là vấn đề thì chắc chắn bạn không nên bỏ qua dòng máy điều hòa Toshiba 2 chiều inverter dòng cao cấp vô cùng tuyệt vời này. 

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!