Máy ép hoa quả Kuving B6000BR đa năng, bền bỉ

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với mức giá khá cao 6 triệu đồng, máy ép hoa quả Kurving B6000BR có khả năng xay với công suất 240W và hiệu năng cao với khả năng xay liên tục không nóng máy.

Công nghệ ép tốc độ thấp

Nếu bạn mong muốn có một ly nước ép trái cây hoàn hảo đúng nghĩa thì không nên bỏ qua máy ép Curving . Máy ép hoa quả Kurving không xay bằng dao xay và mài ly tâm tốc độ cao như các máy bình thường mà sử dụng công nghệ ép trục vít cưỡng bức LSTS được cấp bằng sáng chế đầu tiên trên thế giới, giúp cho nước ép trái cây giữ được màu sắc, mùi vị tự nhiên, vitamin, enzym và dinh dưỡng không bị hỏng do lực ma sát và ly tâm.

g

Tạo nước ép có chất lượng cao

Nhờ công nghệ ép hoàn toàn khác biệt so với các máy ép hoa quả sử dụng lưỡi xay, máy ép tốc độ thấp không làm tách nước và phá hỏng các chất dinh dưỡng có trong hoa quả. Nước hoa quả sau khi ép xong sẽ đạt độ tươi ngon và đậm đặc chứa gấp nhiều lần chất dinh dưỡng tốt cho cơ thể.

Với cùng một lượng hoa quả, nước ép thu được từ máy ép tốc độ chậm Kurving nhiều hơn so với máy ép thông thường. Sau khi ép xong bã hoa quả còn lại sẽ khô như bánh, nhờ lực ép tự nhiên và công nghệ thông minh, nước hoa quả sau ép không chỉ có chất dinh dưỡng cao hơn mà còn lấy được lượng nước ép nhiều hơn.

Máy khỏe, chạy liên tục, không nóng máy

Nhờ công suất của máy khỏe mà máy có khả năng chạy liên tục năng suất ép cao mà không bị nóng máy. Máy có thể ép liên tục trong 30 phút và tạo được khối lượng nước ép lớn khoảng vài chục lít. Nhờ có mô tơ giảm tốc khỏe mà máy có thể xay được các loại trái cây cứng như ổi, dứa, các loại hạt như đậu nành để làm sữa đậu..

Ưu điểm của máy ép

Máy ép trái cây có khả năng làm việc ấn tượng tuy nhiên không chiếm nhiều không gian trong phòng bếp và hơn nữa độ ồn khi hoạt động của máy là rất khiêm tốn và thực sự tiếng ồn ở dưới mức gây khó chịu cho người sử dụng.

Nhờ cơ chế ép đặc biệt mà nước trái cây lấy ra cốc không có bọt và ở dưới dạng chất lỏng đậm đặc và không bị tách rời cá phần tử hoặc có vẻ lợn cợn do đó tạo ra sản phẩm nước trái cây rất ngon miệng và đẹp mắt.

Làm sạch siêu dễ dàng, bạn chỉ mất 5 phút để cọ rửa bằng chế độ tự rửa sạch của máy ( auto clean). Bạn chỉ việc đổ nước vào khoang ép của máy theo hướng dẫn, người dùng thậm chí không phải sử dụng xà phòng và dễ dàng súc rửa cực sạch. Nếu bạn muốn đảm bảo hơn thì có thể dùng nước nóng để rửa máy sạch vi khuẩn hơn nhưng cần cẩn thận để đảm bảo an toàn.

Nhược điểm của máy ép

Hạn chế lớn nhất của máy ép Kurving là bạn phải cắt nhỏ kích thước của chúng hơn và không sử dụng cách cho hoa quả nguyên dạng vào máy ép một cách tiện lợi như các loại máy ép khác.

Nhưng ưu điểm của máy là bạn không cần phải giữ que đẩy thực phẩm xuống cối ép nhờ khả năng tự đưa trái cây vào trung tâm và thời gian để ép trái cây cũng khá nhanh chỉ từ 10 phút nếu như bạn biết cách làm.

Chiếc máy có thể bị tắc nếu như bạn bắt máy chạy quá tải, ép trái cây cứng và đẩy ép quá mạnh hoặc quá nhanh. Khi ép trái cây bạn nên để máy chạy tự nhiên và không nên dùng tay đẩy trái cây để máy chạy nhanh hơn.

Giá của một chiếc máy ép khá cao, tuy nhiên vẫn được xem là mức giá hợp lý đối với chất lượng và thời gian sử dụng được cam kết cũng như thời hạn bảo hành là 3 năm.

Hồng Hạnh

Tổng hợp

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Mùi từ thức ăn nấu nướng có thể khiến không gian trở nên khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm trạng của mọi người. Hiểu được điều này, Bosch mang đến giải pháp hoàn hảo với máy hút mùi Bosch DWK97JM60 - sản phẩm cao cấp với thiết kế hiện đại, hiệu năng mạnh mẽ và khả năng khử mùi hiệu quả.
Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!