Máy giặt Aqua 9kg lồng đứng giá chỉ từ 5 triệu đồng có những loại nào?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sỡ hữu máy giặt sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian, công sức và giúp cho việc giặt giũ trở nên đơn giản, dễ dàng hơn. Nếu bạn đang tìm mua máy giặt thì hãy theo dõi bài viết máy giặt Aqua 9kg lồng đứng giá chỉ từ 5 triệu đồng có những loại nào dưới đây để giúp bạn dễ dàng lựa chọn hơn.

  1. Máy giặt Aqua 9 kg AQW-FR90GT.S

Máy giặt Aqua 9 kg AQW-FR90GT.S
Máy giặt Aqua 9 kg AQW-FR90GT.S

Máy giặt Aqua 9 kg AQW-FR90GT.S là máy giặt cửa trên 9 kg lý tưởng cho gia đình 6 người với nhu cầu giặt giũ lớn. Mặt sau được chế tạo thông minh và tiện lợi để dễ dàng sử dụng.

Máy giặt Aqua 9 kg AQW-FR90GT.S có mâm giặt kháng khuẩn ABT, ngăn vi khuẩn phát triển từ bên trong và kháng khuẩn 99,99%.

I-Wash cho phép người dùng tùy chỉnh chương trình giặt, số lần xả, mực nước và lưu lượng vắt. Công cụ này tiết kiệm thời gian bằng cách ghi nhớ sở thích giặt giũ của bạn.

Máy giặt Aqua sử dụng lồng giặt hình gối và các tia nước luân phiên để giặt sạch và bảo vệ quần áo.

2. Máy giặt Aqua 9 kg AQW-S90ZT

 

Máy giặt Aqua 9 kg AQW-S90ZT

Máy giặt Sanyo AQW-S90ZT có thiết kế hiện đại, thanh lịch; màu sắc dễ chịu và các đường nét cân đối, sạch sẽ tạo nên một sản phẩm có hình dáng ấn tượng. Khối lượng giặt 9 kg lý tưởng để đáp ứng nhu cầu của một gia đình khá lớn (trên 6 người).

Máy giặt Aqua AQW-S90ZT 9 kg đa năng Chu trình làm sạch tự động, giúp máy luôn sạch và mang lại tiện nghi cho bất kỳ hộ gia đình nào. Tốc độ quay vắt cao 840 vòng / phút của máy giặt Sanyo ASW-S90ZT không chỉ đẩy nhanh quá trình giặt giũ mà còn đẩy nhanh thời gian sấy khô, bổ sung thêm các tính năng tiện lợi giúp việc giặt giũ của bạn trở nên đơn giản hơn.

3. Máy giặt Aqua 9 kg AQW-W90AT

Máy giặt Aqua 9 kg AQW-W90AT
Máy giặt Aqua 9 kg AQW-W90AT có chương trình giặt đa dạng

Máy giặt Aqua 9 kg AQW-W90AT N có thiết kế đơn giản với bảng điều khiển tiếng Việt ở nắp trên. Bảng điều khiển bên phải giúp lấy quần áo dễ dàng hơn, đồng thời tránh nước tiếp xúc với bảng mạch điện tử.

Công nghệ giặt tia nước MultiJet làm sạch quần áo nhanh chóng và mạnh mẽ bằng cách liên tục phun các tia nước lên quần áo.

Mâm giặt kép Twin Pulsator của máy giặt Aqua AQW-W90AT N tạo ra luồng nước xoáy mạnh mẽ để loại bỏ bụi bẩn bám trên quần và áo sơ mi.

Phụ nữ muốn các thành viên trong gia đình cảm thấy tự tin bằng cách mặc quần áo sạch sẽ. Chế độ giặt thơm của sản phẩm này ngâm quần áo trong nước xả vải trong 20 phút sau lần giặt cuối cùng.

Nano Ag + bảo vệ làn da mỏng manh của trẻ sơ sinh. khay giặt kháng khuẩn Máy giặt Aqua AQW-W90AT N sử dụng các phân tử bạc để khử trùng nước và khử mùi hôi lồng giặt, giúp quần áo luôn thơm tho, sạch sẽ và bảo vệ sức khỏe của bạn. họ hàng.

4. Máy giặt Aqua 9 kg AQW-W90CT

Với máy giặt Aqua 9 kg AQW-W90CT trẻ em trong gia đình được bảo vệ an toàn bằng khóa trẻ em của máy giặt. Nếu trẻ bị rơi vào lồng giặt, máy sẽ xả nước và phát ra tiếng bíp để thông báo cho bạn.

Chương trình làm sạch lồng giặt tự động giúp việc vệ sinh máy giặt dễ dàng hơn. Chương trình này giải phóng thời gian cho gia đình và các hoạt động khác.

Máy giặt Aqua Sanyo AQW-W90CT giá dưới 6 triệu đồng nhưng có khối lượng giặt 9 kg, phù hợp với những hộ gia đình đông người (trên 6 người), ít lựa chọn. tiền bạc. Khi mua một chiếc máy giặt, hiệu quả và hương thơm là yếu tố then chốt.

Cảm ơn các bạn đã quan tâm bài viết của chúng tôi. Hãy ghé thăm websosah thường xuyên để cập nhật các sản phẩm mới nhất và so sánh giá trước khi mua hàng để mua sắm mà vẫn tiết kiệm chi phí cho gia đình bạn nhé.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Có nên mua máy giặt Aqua 9 kg AQW-W90AT N không?

Có nên mua máy giặt Aqua 9 kg AQW-W90AT N không?

Máy giặt Aqua 9 kg AQW-W90AT N có đáng mua để dùng trong gia đình không? Bài viết dưới đây cung cấp cho bạn những thông tin quan trọng nhất về dòng sản phẩm này. Từ đó bạn sẽ giúp bạn đưa ra được lựa chọn phù hợp nhất với mình nhé.

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Toshiba báo lỗi E64 - nguyên nhân và cách xử lý

Máy giặt Toshiba báo lỗi E64 - nguyên nhân và cách xử lý

Tình trạng máy giặt Toshiba báo lỗi E64 có thể gặp ở cả máy giặt Toshiba cửa ngang và cửa trên. Lỗi này không quá nghiêm trọng và có thể tự sửa tại nhà nên bạn đừng quá lo lắng. Tìm hiểu ngay các nguyên nhân và cách xử lý phù hợp cho từng loại lỗi.
Kinh nghiệm mua máy giặt thảm công nghiệp chất lượng, hiệu quả

Kinh nghiệm mua máy giặt thảm công nghiệp chất lượng, hiệu quả

Máy giặt thảm công nghiệp là thiết bị vệ sinh hữu ích nhưng có giá thành không hề rẻ nên việc chọn máy làm sao để chất lượng, không lãng phí số tiền đầu tư được nhiều người quan tâm. Nếu bạn đang gặp vấn đề như trên thì hãy tham khảo kinh nghiệm chọn mua máy giặt công nghiệp sau đây.
15+ thiết kế tủ máy giặt thông minh cho nhà chung cư, mặt đất

15+ thiết kế tủ máy giặt thông minh cho nhà chung cư, mặt đất

Thay vì để máy giặt bên ngoài thì hiện nay sử dụng tủ máy giặt dần trở thành xu hướng mới, vừa giúp bảo quản máy giặt tốt hơn, vừa tạo điểm nhấn cho không gian nhà ở. Tham khảo ngay 15 kiểu thiết kế tủ máy giặt thông minh cho nhà chung cư, mặt đất.
Cách sửa lỗi E23 máy giặt Toshiba chi tiết

Cách sửa lỗi E23 máy giặt Toshiba chi tiết

Lỗi E23 máy giặt Toshiba là lỗi liên quan đến các vấn đề về công tắc khóa an toàn của máy giặt. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu nguyên nhân và cách khắc phục nhanh chóng lỗi này tại nhà trong bài viết sau.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!