Máy giặt Beko Inverter 8 kg WCV8614XB0STS có các tính năng gì?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang tìm mua sản phẩm ở phân khúc tầm trung giá rẻ những vẫn đáp ứng được nhu cầu giặt giũ cơ bản của gia đình thì có thể tham khảo máy giặt Beko Inverter 8 kg WCV8614XB0STS

Máy giặt giờ đây là thiết bị không thể thiếu cho mỗi gia đình hiện đại. Trong đó nổi bật là sản phẩm máy giặt Beko Inverter 8 kg WCV8614XB0STS với mức giá tầm trung nằm ở phân khúc giá rẻ nhưng lại được trang bị nhiều tính năng và công nghệ hiện đại. Sản phẩm hứa hẹn sẽ không làm người dùng thất vọng khi sỡ hữu sản phẩm này.

Thiết kế sang trọng và cực kỳ hiện đại

Beko Inverter WCV8614XB0STS là chiếc máy giặt cửa trước có trọng lượng 8kg với tông màu trắng xám và lồng giặt nằm ngang giúp hạn chế tối đa sự rối ren của các loại vải.

Bạn có thể sử dụng tiếng Anh hoặc tiếng Việt để điều hướng bảng điều khiển song ngữ và màn hình LED của máy, đồng thời cung cấp cho bạn quyền truy cập vào 15 chương trình giặt khác nhau. Ngoài ra, bạn cũng có thể dễ dàng lựa chọn chu trình làm sạch nhờ núm xoay và màn hình LED hiển thị bằng cả tiếng Anh và tiếng Việt.

Beko Inverter 8 kg WCV8614XB0STS có tám chương trình giặt chuyên dụng 

8 chương trình giặt bao gồm giặt nhanh, giặt nhanh trong 14 phút, giặt hơi nước cho áo sơ mi, giặt cực mạnh, giặt tay cho đồ len, vải sợi tổng hợp, vải cotton và hơn thế nữa. Chế độ giặt tay + áo len lý tưởng để giặt áo len mỏng và các loại quần áo khác, vì nó sử dụng kỹ thuật giặt nhẹ nhàng để tránh làm hỏng vải.

Trọng tải 8kg vừa phải cho gia đình từ ba đến năm người

Khả năng chịu tải 8 kg và chu kỳ giặt hàng ngày của sản phẩm này là lý tưởng để đáp ứng nhu cầu giặt giũ của nhiều gia đình, đặc biệt là rất phù hợp cho gia đình từ ba đến năm người

Máy giặt Beko Inverter 8 kg WCV8614XB0STS
Máy giặt Beko Inverter 8 kg WCV8614XB0STS có thiết kế sang trọng và hiện đại

Việc sử dụng công nghệ Prosmart Inverter giúp giảm chi phí năng lượng 

Các công nghệ đã được cải thiện hơn rất nhiều trong những năm gần đây, cho phép bạn sử dụng máy lâu hơn với thời gian ngừng hoạt động tối thiểu. Bạn có thể tiết kiệm đến một nửa hóa đơn tiền điện hàng tháng so với khi bạn sử dụng máy giặt thông thường. Động cơ cũng được bảo hành 12 năm từ nhà sản xuất.

Độ sạch vượt trội được đảm bảo với mỗi lần giặt nhờ cảm biến Optisense

Bốn cảm biến Optisense trong máy giặt giúp kiểm soát mức sử dụng điện năng và đảm bảo vệ sinh toàn diện. Cảm biến tốc độ quay cho phép thay đổi vận tốc quay và giúp tiết kiệm năng lượng với cảm biến nhiệt độ. Động cơ hoạt động an toàn trong trường hợp mất điện, nhờ vào “cảm biến điện” được tích hợp trong thiết bị.

Sử dụng cảm biến bọt xà phòng, có thể giúp xác định tỷ lệ sử dụng xà phòng và nước.

Máy giặt Beko Inverter 8 kg WCV8614XB0STS
Máy giặt Beko Inverter 8 kg WCV8614XB0STS sử dụng công nghệ giặt nước nóng

Máy được trang bị công nghệ giặt bằng hơi nước nóng

Máy giặt Beko Inverter 8 kg WCV8614XB0STS bao gồm công nghệ giặt hơi nước SteamCure, làm mềm vết bẩn trước khi cho nước giặt vào, giúp bạn dễ dàng loại bỏ ngay cả những vết bẩn cứng đầu nhất, đồng thời giảm dị ứng và nếp nhăn. Tính năng này giúp loại bỏ vi khuẩn và chất gây dị ứng trên da sau khi rửa, do đó làm giảm sự xuất hiện của các nếp nhăn.

Tất cả các vết bẩn, chất gây dị ứng và nếp nhăn đều biến mất sau khi giặt bằng hơi nước SteamCure

Tính năng giặt nước nóng tiên tiến của máy giặt Beko này không chỉ giúp loại bỏ bụi bẩn và vi trùng có thể gây hại cho da mà nó còn giúp tiêu diệt vi khuẩn và nấm mốc có thể tích tụ trong lồng giặt. Điều tuyệt vời nhất là khi bạn giặt quần áo trong nước nóng, bột giặt sẽ hòa tan hoàn toàn và không còn sót lại các hạt nào. Các vi sinh vật có hại cho làn da của bạn có thể bị loại bỏ với sự hỗ trợ của chức năng giặt nước nóng trên máy giặt Beko Inverter 8 kg

Bạn có thể bảo vệ trẻ em với chức năng khóa trẻ em

Cửa lồng giặt được đóng chắc chắn khi máy giặt đang hoạt động. Máy giặt Beko Inverter 8 kg WCV8614XB0STS giúp thân thiện hơn, an toàn hơn và có khóa trẻ em đi kèm.

Máy giặt Beko Inverter 8 kg WCV8614XB0STS
Máy giặt Beko Inverter 8 kg WCV8614XB0STS có chức năng khóa trẻ em

Tổng kết

Máy giặt Beko Inverter 8 kg WCV8614XB0STS là sản phẩm lý tưởng phù hợp cho những gia đình từ 3 – 5 thành viên. Với mức giá 7 triệu đồng máy giặt không chỉ sở hữu nhiều công nghệ hiện đại, khả năng giặt sạch hiệu quả mà còn trang bị thêm nhiều tiện ích khác, mang lại cho người dùng cảm giác hài lòng hơn khi chọn dùng sản phẩm này. 

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!