Máy giặt Bosch serie 6 WGG244A0SG, giá chỉ 11 triệu đồng mà chất lượng cực ổn

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bosch WGG244A0SG thuộc dòng máy giặt Bosch serie 6 với rất nhiều chức năng tiện lợi, đặc biệt công nghệ i-DOSTM tự động phân tán bột giặt theo khối lượng giặt. Chi tiết cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây.

1. Thiết kế cao cấp và hiện đại của máy giặt Bosch serie 6 WGG244A0SG

Thiết kế tinh tế của máy giặt Bosch serie 6 WGG244A0SG gây ấn tượng bởi màu trắng tinh tế và sang trọng với phần vỏ máy giặt có độ hoàn thiện cao. Thân máy giặt được trang bị vật liệu cao cấp, bền bỉ với thép không gỉ, vỏ máy có thể chống in vết dấu vân tay, cách nhiệt chịu lực tốt nên có thể xếp chồng máy sấy lên trên và an toàn khi dùng, đồng thời tăng thêm tuổi thọ và độ bền cho máy.

Máy giặt Bosch serie 6 WGG244A0SG, giá chỉ 11 triệu đồng mà chất lượng cực ổn
Máy giặt Bosch serie 6 WGG254A0VN (ảnh: thietbibepnhapkhau).

Thêm nữa, thiết kế màn hình điều khiển hiện đại giúp máy giặt lồng ngang 9kg này dễ dàng để xem chu trình giặt, các chỉ báo, v.v. trên màn hình LED của điều khiển điện tử. Máy giặt Bosch 9 kg WGG244A0SG có thiết kế kết hợp điều khiển điện tử và bảng đèn LED hiển thị tốc độ quay, thời gian giặt còn lại và khối lượng giặt được khuyến cáo giúp người dùng vận hành máy giặt trơn tru và thuận tiện. Tuy nhiên, máy giặt không được trang bị song ngữ Tiếng Anh – Việt do đó cần cân nhắc nếu gia đình bạn có người lớn tuổi không thông thạo ngoại ngữ.

Máy giặt Bosch serie 6 WGG244A0SG, giá chỉ 11 triệu đồng mà chất lượng cực ổn
Bảng điều khiển máy giặt Bosch serie 6 9kg WGG254A0VN (ảnh: sưu tầm).

2. Những đặc điểm vượt trội của máy giặt Bosch 9 kg WGG244A0SG

Điểm nổi bật của dòng máy giặt Bosch serie 6 cũng như máy giặt Bosch 9 kg WGG244A0SG là trống giặt VarioDrum được thiết kế giống như một mái chèo giúp máy làm sạch vải hiệu quả hơn đồng thời giảm khả năng bị nhăn sau khi giặt.

Cấu trúc bằng thép không gỉ của lồng giặt giúp dễ dàng vệ sinh cùng với động cơ không chổi than EcoSilence Drive và công nghệ chống ồn giúp giảm thiểu tiến ồn. Điều này rất có ý nghĩa đối với các gia đình sống tại chung cơ, bởi không sợ ảnh hưởng tới hàng xóm.

Đặc biệt hơn, máy giặt có trang bị đa dạng chế độ giặt, động cơ mạnh mẽ, Bosch 9 kg WGG244A0SG có tới 14 chu trình giặt được cài đặt sẵn. Các chương trình gồm: giặt đồ Cotton, Cottons Eco, giặt đồ tổng hợp Synthetics, giặt hàng ngày Daily Wash, giặt đồ mỏng, lụa Delicates/Silk, giặt đồ len Wool, vệ sinh lồng giặt Drum Clean, Rinse, Spin/Drain, Duvet, đồ thể thao Sportswear, giặt đồ dị ứng AllergyPlus, giặt nhanh SuperQuick 15″/30″, Tự động 40˚C v.v..

3. Loạt công nghệ hiện đại của máy giặt Bosch WGG244A0SG

Máy giặt Bosch serie 6 WGG244A0SG, giá chỉ 11 triệu đồng mà chất lượng cực ổn
Công nghệ giặt nổi bật của máy giặt Bosch WGG244A0SG (ảnh: sieuthibep).
  • Công nghệ giặt nổi bật của máy giặt Bosch serie 6 WGG244A0SG chính là chế độ phân phối bột giặt và chất làm mềm vải của máy giặt Bosch serie 6 WGG244A0SG sẽ giảm đáng kể lượng bột giặt lãng phí. Để tinh chỉnh các chu trình trong quá trình giặt, người dùng chỉ cần bật chương trình giặt tự động I-Dos. Tùy thuộc vào khối lượng giặt, loại vải và thời gian ngâm, máy giặt Bosch điều chỉnh mực nước một cách chính xác, chỉ cần thao tác một lần đổ nước giặt vào máy giặt sẽ kích hoạt tự động phân phối các lần giặt tiếp theo.
  • Tốc độ vắt mạnh mẽ của máy giặt Bosch WGG244A0SG có thể đạt tới 1400 vòng/phút. Với kỹ thuật giặt nước thẩm thấu của 3D AquaSpa, quần áo của bạn sẽ được giặt sạch kĩ lưỡng hơn. Chế độ giặt tối ưu được hệ thống tự động điều chỉnh giúp tiết kiệm thời gian cho người dùng.
  • Để giảm hơn nữa lượng nước tiêu thụ và các chi phí liên quan, công nghệ ActiveWaterTM Plus sử dụng công nghệ cảm biến tiên tiến. Máy chạy mượt hơn ở chế độ AntiVibrationTM.
  • Động cơ EcoSilence Drive và hệ thống nắp cách âm giúp máy giặt hoạt động khá yên tĩnh với độ ồn chỉ 45 dB cho chương trình giặt và 69 dB cho chu trình vắt.
  • Máy giặt sẽ ít rung hơn và ổn định hơn khi giặt và vắt nhờ mặt bên AntiVibrationTM, giúp máy chạy êm ái nhờ công nghệ chống rung thiết kế ở khung máy giặt vượt trội hơn so với các dòng máy giặt không có trang bị này.
  • Công nghệ Active Water tối đa hóa mức tiêu thụ bằng cách điều chỉnh lượng nước phù hợp với số lượng đồ và loại vải được giặt.

4. Khả năng tiết kiệm điện của máy giặt Bosch WGG244A0SG

Máy giặt cửa trước Bosch WGG244A0SG tiết kiệm điện và nước, đồng thời đáp ứng tiêu chí tiết kiệm năng lượng A+ (Châu Âu). Đây là một chiếc máy giặt có khả năng tiết kiệm điện tương đối tốt, có thể sử dụng với tần suất cao mà không cần lo lắng về chi phí tiền điện. Tuy nhiên, máy giặt này không có inverter và chưa phải là dòng máy giặt tiết kiệm điện nhất của Bosch.

Ngoài ra, bạn có thể tiết kiệm tới 65% thời gian giặt và 50% năng lượng với sự trợ giúp của các chương trình SpeedPerfectEcoPerfect.

5. Các tính năng an toàn nâng cao của máy giặt Bosch serie 6 WGG244A0SG

Máy giặt Bosch serie 6 WGG244A0SG, giá chỉ 11 triệu đồng mà chất lượng cực ổn
Các tính năng an toàn nâng cao của máy giặt Bosch WGG244A0SG (ảnh: sưu tầm).

Các dòng máy giặt cao cấp nhất trên thị trường hiện nay có kết nối với điện thoại và các thiết bị di động khác, trong khi đó máy giặt Bosch serie 6 WGG244A0SG lại trang bị những tính năng thông minh và tiện ích thiết thực cho các căn hộ hiện đại. Cụ thể, các tính năng an toàn và tiện ích của máy giặt Bosch WGG244A0SG:

  • Cảm biến chống tràn với công nghệ ActiveWaterTM được trang bị trên máy giặt Bosch WGG244A0SG, nhờ vậy mà người dùng có thể an tâm lắp đặt máy giặt âm tường và trong các căn phòng sinh hoạt giữa căn nhà mà không lo lắng vấn đề tràn nước gây hư hỏng đến sàn gỗ hay các món đồ nội thất khác.
  • Vào cuối mỗi chu trình giặt, một cảnh báo trên máy giặt sẽ phát âm thanh để báo hiệu máy giặt đã hoàn thành việc giặt giũ giúp cho người dùng
  • Thêm nữa, bộ hẹn giờ chạy thông minh của máy giặt Bosch WGG244A0SG cho phép bạn thiết lập thời gian máy giặt thích hợp, thời gian cài đặt lên tới 24h tăng tính tiện ích của máy giặt lên rất nhiều so với các dòng máy giặt thông thường không có tính năng này.

6. Mức giá máy giặt Bosch serie 6 WGG244A0SG

Máy giặt Bosch serie 6 WGG244A0SG hiện đang có mức giá giảm tương đối sâu tại một số cửa hàng điện máy, hiện nay sản phẩm có giá chỉ từ 9,5 – 11 triệu đồng.

Đối với dòng máy giặt cửa ngang 9kg cao cấp với thiết kế hiện đại và động cơ máy giặt mạnh mẽ, bền bỉ, và đặc biệt là của thương hiệu nổi tiếng như Bosch thì mức giá bán này của máy giặt Bosch 9kg serie 6 WGG244A0SG quá rẻ. Sản phẩm sẽ là sựa lựa chọn rất hấp dẫn các gia đình 4 – 5 thành viên.

Sản phẩm liên quan

Tin tức về Máy giặt

Tổng hợp 15 dòng máy giặt Aqua 10kg cửa ngang hiện bán trên thị trường

Tổng hợp 15 dòng máy giặt Aqua 10kg cửa ngang hiện bán trên thị trường

Máy giặt Aqua 10 kg cửa ngang là một trong các thương hiệu rẻ nhất thị trường hiện nay nhưng chất lượng và công nghệ không hề thua kém các dòng máy cao cấp. Chính vì vậy mà sản phẩm này rất được người tiêu dùng ưa chuộng, dưới đây là bảng tổng hợp giá các model máy giặt Aqua cửa ngang 10kg hiện nay.
TOP 5 máy giặt Aqua 12kg giá chỉ từ 6 triệu đồng, rất đáng mua hiện nay

TOP 5 máy giặt Aqua 12kg giá chỉ từ 6 triệu đồng, rất đáng mua hiện nay

Máy giặt Aqua 12kg là lựa chọn quen thuộc của các gia đình đông thành viên trên 7 người với giá thành rẻ, đa dạng mẫu mã và khả năng tiết kiệm điện tốt. Để lựa chọn được sản phẩm chất lượng cho gia đình, hãy tham khảo ngay top 5 máy giặt Aqua 12 kg mới chất lượng nhất hiện nay sau đây.