Máy giặt cao cấp Electrolux EWF14012

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy giặt là thiết bị không thể thiếu của các gia đình hiện đại, bận rộn. Nhưng một máy giặt tốt thì cần phải đáp ứng rất nhiều tiêu chuẩn. Máy giặt Electrolux EWF14012 là một máy giặt có thể đáp ứng được hầu như tất cả các tiêu chuẩn của người sử dụng.

Máy giặt Electrolux EWF14012 đượcthiết kế theo tiêu chuẩn công nghệ Thụy Điển, lồng giặt ngang, có chất liệu lồng giặt bằng thép không gỉ, khối lượng giặt từ 9 đến12 kg. Vỏ ngoài của máy làm bằng nhôm, mang lại sự chắc chắn cho máy giặt. Máy giặt được trang bị màn hình hiển thị LCD, điều khiển chạm IQ Touch với 2 ngôn ngữ Anh – Việt, rất dễ dàng cho người sử dụng, nhất là với những người không thông thạo tiếng Anh.

Máy có tới 5 chế độ là ngâm, giặt nhanh, giặt thông thường, vắt và xả mạnh với cách giặt theo mâm giặt xoay đảo chiều, tốc độ quay/vắt lên tới 1400 vòng/phút nhưng giặt êm, giảm tiếng ồn tối đa trong quá trình giặt, không hề gây ra tiếng ồn. Lồng giặt Lily nhiều lỗ hơn, giúp nước tạo thành các dòng làm sạch quần áo. Thanh đỡ hình chiếc lá Leaf Lifter giúp nâng niu quần áo khi giặt, giảm tối đa sự ma sát quần áo khi giặt.

Cảm ứng tải trọng trong máy sẽ tự động cho bạn biết tải trọng tốt nhất để có được kết quả giặt sạch tốt nhất, bạn sẽ không cần mất thời gian ước lượng khối lượng quần áo và đắn đo giữa các chế độ giặt. Chức năng này sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian, tiết kiệm năng lượng và tiết kiệm nước trong khi giặt quần áo. Máy còn được cài đặt chức năng giặt hơi nước (Vapour) chống dị ứng, giúp giảm thiểu tối đa chất gây dị ứng trong đồ, giúp đồ được giặt trắng hơn và sạch hơn, hạn chế tối đa lượng xà phòng còn vương trên quần áo sau khi giặt xong. Chức năng làm mới Refresh Cycle giữ quần áo mới lâu hơn so với các máy giặt khác. Chế độ Motor Inverter giúp bạn tiết kiệm điện khi sử dụng máy giặt thường xuyên.

Đèn chiếu sáng được thiết kế trong lồng giặt sẽ bật sáng khi cửa máy giặt được mở giúp bạn nhìn thấy rõ ràng hơn bên trong lồng giặt khi bỏ đồ vào hoặc lấy đồ ra, ngay cả khi xung quanh không có ánh sáng. Cửa lồng giặt với kích cỡ rộng, dễ mở giúp bạn dễ dàng bỏ đồ vào và lấy đồ ra.

Bên cạnh đó, máy giặt Electrolux EWF14012 còn được thiết kế khóa an toàn cho trẻ em, có chế độ hẹn giờ và thời gian giặt, có âm báo khi giặt xong, khi quá tải và chế độ tự động ngắt điện khi giặt xong, rất tiện dụng cho người dùng.

Với giá từ 15.500.000 đồng, Electrolux EWF14012 được coi là dòng máy giặt cao cấp và cho gia đình đông người. Nếu bạn có ý định mua sản phẩm này thì cần cân nhắc khả năng tài chính của gia đình mình.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Máy giặt

Tổng hợp 15 dòng máy giặt Aqua 10kg cửa ngang hiện bán trên thị trường

Tổng hợp 15 dòng máy giặt Aqua 10kg cửa ngang hiện bán trên thị trường

Máy giặt Aqua 10 kg cửa ngang là một trong các thương hiệu rẻ nhất thị trường hiện nay nhưng chất lượng và công nghệ không hề thua kém các dòng máy cao cấp. Chính vì vậy mà sản phẩm này rất được người tiêu dùng ưa chuộng, dưới đây là bảng tổng hợp giá các model máy giặt Aqua cửa ngang 10kg hiện nay.
TOP 5 máy giặt Aqua 12kg giá chỉ từ 6 triệu đồng, rất đáng mua hiện nay

TOP 5 máy giặt Aqua 12kg giá chỉ từ 6 triệu đồng, rất đáng mua hiện nay

Máy giặt Aqua 12kg là lựa chọn quen thuộc của các gia đình đông thành viên trên 7 người với giá thành rẻ, đa dạng mẫu mã và khả năng tiết kiệm điện tốt. Để lựa chọn được sản phẩm chất lượng cho gia đình, hãy tham khảo ngay top 5 máy giặt Aqua 12 kg mới chất lượng nhất hiện nay sau đây.
Đánh giá máy giặt Aqua Inverter 11 Kg AQD-DDW1100J.BK

Đánh giá máy giặt Aqua Inverter 11 Kg AQD-DDW1100J.BK

Với những trang bị công nghệ giặt và tính năng cao cấp nhất trong các dòng máy giặt Aqua hiện nay, máy giặt Aqua Inverter 11 Kg AQD-DDW1100J.BK xứng đáng là một trong những mẫu máy giặt tốt đáng mua cho cuối năm 2024.