Máy giặt Casper cửa trên loại nào tốt đáng chọn mua?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy giặt Casper cửa trên loại nào tốt? Đây chắc hẳn là câu hỏi được nhiều người tiêu dùng quan tâm hiện nay. Để trả lời được câu hỏi này thì bạn đừng bỏ qua bài viết dưới đây nhé. Bài viết hôm nay chúng tôi sẽ giúp bạn giải đáp vấn đề trên

1. Máy giặt Casper lồng đứng 8.5 kg WT-85N68BGA

Máy giặt Casper lồng đứng 8.5 kg WT-85N68BGA
Máy giặt Casper lồng đứng 8.5 kg WT-85N68BGA

Công nghệ suy luận ảo logic mờ có thể được sử dụng để xác định lượng quần áo, do đó tiết kiệm nước. Máy giặt Casper 9.5 kg được trang bị động cơ suy luận ảo Fuzzy logic có khả năng làm hài lòng bạn với khả năng suy luận vô cùng thông minh và tiện lợi.

Với sự trợ giúp của cơ chế này, máy giặt có thể ước tính trọng lượng của đồ giặt và sử dụng lượng nước phù hợp, cho phép bạn giảm hóa đơn tiền nước hàng tháng trong khi vẫn đạt được kết quả giặt tốt nhất có thể.

Máy giặt Casper 9.5 kg WT-95N68BGA: Sử dụng hệ thống suy luận ảo logic mờ để tối ưu hóa việc sử dụng nước và giảm chi phí.

Công nghệ tia nước ba giai đoạn làm giảm đáng kể các nếp nhăn trong đồ giặt. Nước có thể vào máy giặt theo ba hướng khác nhau: dọc, ngang và từ dưới lên.

Khả năng thích ứng và luồng nước đa chiều của hệ thống giúp làm sạch hiệu quả bằng cách đánh bật các vết bẩn cứng đầu, giảm thiểu lượng chất bẩn tích tụ trên đĩa giặt và loại bỏ hầu hết các chỗ rối.

Mâm giặt của máy giặt có 6 cánh tạo ra luồng nước cực mạnh giúp đánh bay bọt xà phòng và vết bẩn hiệu quả. Thiết kế 6 cánh của mâm giặt sẽ giúp bạn thư giãn trong khi xử lý các vết bẩn cứng đầu.

Máy giặt Casper 9.5 kg WT-95N68BGA – Mâm giặt 6 cánh đánh bật mọi vết bẩn cứng đầu một cách dễ dàng.

2. Máy giặt Casper 9.5 kg WT-95N68BGA

Máy giặt Casper 9.5 kg WT-95N68BGA
Máy giặt Casper 9.5 kg WT-95N68BGA

Casper WT-95N68BGA sử dụng thép không gỉ để làm trống pha lê. Mỗi lỗ phun nước trong số 2.196 lỗ phun nước của máy giặt có hình dạng như một đường gờ pha lê và có đường kính chỉ 2,4 mm, rất lý tưởng để chà nhẹ và giặt sạch ngay cả những loại vải mỏng manh nhất.

Ngoài ra, thiết kế của các lỗ phun nước nhỏ cho phép tương tác diện tích bề mặt lớn hơn giữa quần áo và nước, giúp cải thiện hiệu quả làm sạch và kéo dài tuổi thọ của quần áo, ngay cả sau nhiều lần giặt.

Máy giặt Casper WT-95N68BGA là lựa chọn lý tưởng cho các gia đình có từ 5 đến 7 thành viên, nhưng cũng không sao nếu nhà bạn lớn hơn thế vì các thành viên trong nhà không tạo ra khối lượng đồ giặt cao bất thường. Phù hợp.

8 chu trình giặt cài đặt sẵn sẽ xử lý mọi khối lượng đồ giặt cho cả gia đình. Máy có nút hiển thị dễ sử dụng, song ngữ (tiếng Anh và tiếng Việt) và có 8 tùy chọn giặt được lập trình sẵn khác nhau (quần áo thường, đồ mỏng, quần jean, giặt giảm số lượng lớn, giặt cường độ cao, giặt nhanh và sấy khô nhanh..

3. Máy giặt truyền trực tiếp Casper Inverter 9.5 kg WT-95I68DGA

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WT-95I68DGA
Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WT-95I68DGA

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WT-95I68DGA – Tiết kiệm năng lượng và tiền bạc trong khi tận hưởng hiệu suất vận hành êm ái và độ bền lâu dài nhờ công nghệ Inverter.

Để giảm lãng phí năng lượng, động cơ của máy giặt Casper WT-95I68DGA được móc trực tiếp vào lồng giặt. Động cơ cũng góp phần giúp máy hoạt động êm hơn và tuổi thọ cao hơn.

Kim loại được sử dụng để làm trống pha lê hoàn toàn không phản ứng. Mỗi lỗ phun nước trong số 2.196 lỗ phun nước của máy giặt có hình dạng như một đường gờ pha lê và có đường kính chỉ 2,4 mm, giúp việc chà xát và giũ quần áo hiệu quả hơn trước đây.

Các lỗ phun nước nhỏ trong thiết kế của máy giặt cũng cho phép diện tích bề mặt tiếp xúc lớn hơn giữa quần áo và nước, giúp cải thiện hiệu suất làm sạch và kéo dài tuổi thọ của quần áo sau nhiều lần giặt.

Mâm giặt 6 cánh trong máy giặt của bạn giúp tạo ra luồng nước mạnh mẽ, phá vỡ bọt xà phòng và vết bẩn một cách dễ dàng để làm sạch kỹ lưỡng. Nếu lo lắng về việc giặt những món đồ có vết bẩn cứng đầu, bạn có thể yên tâm khi biết khay giặt này có sáu ngăn riêng biệt.

Sau khi tham khảo bài viết trên hi vọng đã giúp bạn giải đáp được thắc mắc và có thêm thông tin về máy giặt Casper cửa trên.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!