Máy giặt Casper Inverter 12.5 kg WF-125I140BGB có nên sử dụng?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sở hữu ngoại hình sang trọng, hiện đại cùng hàng loạt tính năng chăm sóc quần áo thông minh máy giặt Casper Inverter 12.5 kg WF-125I140BGB là gợi ý tốt nhất dành cho bạn

1. Những ưu điểm của máy giặt Casper Inverter 12.5 kg WF-125I140BGB

Máy giặt Casper Inverter 12.5 kg WF-125I140BGB
Máy giặt Casper Inverter 12.5 kg WF-125I140BGB chương trình giặt đa dạng

1.1 Phương pháp giặt nước nóng cho phép khử trùng và chống dị ứng

Công nghệ giặt nước nóng với hai nhiệt độ 40 độ C và 60 độ C của máy giặt Casper WF-125I140BGB sẽ cho hiệu quả giặt giũ cao hơn. Với chế độ giặt nước nóng 40 độ C, ngay cả những vết bẩn cố thủ nhất kể cả dầu và bã nhờn cũng sẽ bị đánh bay. Quần áo có thể được giặt an toàn ở nhiệt độ 60 độ C để tiêu diệt bất kỳ vi khuẩn nào còn sót lại. Giữ cho quần áo của bạn luôn thơm tho và giảm dị ứng. Tối ưu cho hộ gia đình có trẻ nhỏ hoặc người quá mẫn cảm.

1.2 Tiết kiệm nước và năng lượng thông qua một hệ thống suy luận ảo dựa trên Fuzzy Logic

Công nghệ suy luận ảo Fuzzy Logic của máy giặt Casper Inverter này cho phép nó tự động phát hiện kích thước tải và điều chỉnh mức tiêu thụ nước cho phù hợp, cho phép tiết kiệm nước nhiều hơn mà không làm giảm hiệu suất làm sạch.

Máy giặt Casper Inverter 12.5 kg WF-125I140BGB
Máy giặt Casper Inverter 12.5 kg WF-125I140BGB vận hành êm ái.

1.3 Lồng giặt pha lê với cánh hình chữ S tăng cường độ sạch tối đa

Với bề mặt được thiết kế với các gờ nổi hình pha lê và 2.196 lỗ phun nước giúp phát huy hiệu quả chà xát và xả sạch nhẹ nhàng. Lỗ phun tia nước có đường kính chỉ 2,4 mm cũng góp phần cải thiện độ bền sau nhiều lần giặt.

1.4 Một động cơ BLDC cho phép hoạt động yên tĩnh và độ rung tối thiểu

Động cơ BLDC nam châm vĩnh cửu được sử dụng trong máy giặt Casper Inverter được biết đến với khả năng vận hành êm ái, khả năng chống mài mòn cao và khả năng loại bỏ rung động. Tối ưu hóa hiệu suất động cơ, tránh làm phiền bạn bằng tiếng ồn lớn.

Máy giặt Casper Inverter 12.5 kg WF-125I140BGB
Máy giặt Casper Inverter 12.5 kg WF-125I140BGB cảm biến thông minh

1.5 Chế độ giặt lạnh làm sạch sâu của Power Wash là lựa chọn lý tưởng khi bạn cần xử lý sạch sẽ các vết bẩn

Để tiết kiệm thời gian và hoàn thành công việc đúng cách, chế độ Power Wash tạo ra các chu trình nước vỗ, giũ và quay như thác nước. Sử dụng cài đặt này để giúp đồ giặt của bạn sạch hơn. Phương pháp thêm nhiều nước vào mỗi chu kỳ giặt giúp làm sạch quần áo một cách triệt để bằng cách hòa tan chất bẩn bám trong sợi vải.

1.6 Khả năng chống nước IPX4, phù hợp với điều kiện Việt Nam

Với khả năng chống nước IPX4, các linh kiện bên trong máy giặt sẽ được bảo vệ cẩn thận, tránh nước vào gây hao mòn, hư hỏng đơn giản, chập mạch và tệ hơn là cháy nổ, rò rỉ điện.

Ngoài ra, khí hậu Việt Nam quanh năm nhiệt độ cao, độ ẩm cao gây tác động xấu đến các linh kiện điện. Công nghệ chống nước IPX4 giúp máy giặt có độ bền cao hơn.

1.7 Tính năng bổ sung đồ giặt giúp tiết kiệm thời gian và năng lượng rất nhiều

Thật khó chịu nếu bạn quên thứ gì đó, chẳng hạn như một chiếc tất hoặc áo sơ mi. Bây giờ bạn có thể dễ dàng thêm quần áo trong khi máy đang chạy. Cho quần áo của bạn vào máy giặt Casper bằng cách nhấp vào nút thích hợp. Tránh lãng phí thời gian và công sức.

1.8 Yên tâm với chức năng khóa trẻ em

Tính năng này phù hợp với những gia đình có trẻ em, giúp bảo vệ trẻ khỏi các mối đe dọa, đồng thời tránh được những thao tác sai khi máy đang hoạt động. Khóa trẻ em hiệu quả có thể mang lại sự yên tâm cho cha mẹ bằng cách đảm bảo an toàn.

Chức năng tự động khởi động lại khi có điện trở lại giúp tiết kiệm thời gian và công sức so với việc cài đặt lại chương trình theo cách thủ công.

Trong trường hợp mất điện đột xuất, máy giặt sẽ ghi nhớ chu trình giặt đã chọn trước đó và tiếp tục hoạt động mà không cần sự can thiệp của con người sau khi có điện trở lại.

Tổng kết

Máy giặt cửa ngang 12,5kg Casper WF-125I140BGB là lựa chọn lý tưởng cho những hộ gia đình có trên 7 thành viên, đồng thời cũng là lựa chọn tốt cho những gia đình đông người hơn mà có nhu cầu giặt giũ ít hơn.

Chắc chắn khi sở hữu một chiếc máy giặt Casper Inverter 12.5 kg WF-125I140BGB cho gia đình công việc nhà của bạn sẽ trở nên dễ dàng hơn, quần áo được chăm sóc một cách chuyên nghiệp, sạch sẽ và an toàn. Giá sản phẩm khá cạnh tranh, bạn có thể tham khảo tùy nơi bán từ: 6.800.000VNĐ

Tin tức về Máy giặt

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

Máy giặt Samsung 8kg với khối lượng vừa phải, giá thành hợp lý cùng nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến là sự lựa chọn tối ưu cho gia đình vừa và nhỏ. Dưới đây là 3 máy giặt Samsung 8kg tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua trong năm 2024.
TOP 3 máy giặt Bosch Series 4 giá rẻ đáng mua năm 2024

TOP 3 máy giặt Bosch Series 4 giá rẻ đáng mua năm 2024

Máy giặt Bosch là thương hiệu có tiếng về chất lượng và độ bền, tuy nhiên giá thành của hãng cũng có phần nhỉnh hơn so với các thương hiệu khác. Chính vì vậy, trong bài viết sau Websosanh.vn sẽ giới thiệu 3 máy giặt Bosch Series 4 giá rẻ đáng sử dụng để bạn tham khảo.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!