Máy giặt có sấy khô có tốt không, nên chọn thương hiệu LG hay Electrolux

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bài viết sẽ giúp bạn xác có nên mua máy giặt sấy không và nên mua loại nào giữa 2 thương hiệu đình đám LG và Electrolux?

Đang cân nhắc có nên mua máy giặt có chức năng sấy khô này không? Bạn có nên mua loại máy giặt sấy này không? .. Với những thông tin dưới đây từ websosanh.vn hi vọng bạn có thể đưa ra quyết định thông thái cho gia đình bạn.

Giới thiệu về máy giặt sấy

máy giặt sấy có khối lượng giặt 9kg
Máy giặt sấy có khối lượng giặt 9kg , sấy 6kg phổ biến với các gia đình 4 – 6 thành viên.

Máy giặt và máy sấy (máy giặt tích hợp chức năng sấy khô) là sự kết hợp của hai tính năng giặt và sấy quần áo trong một thiết bị duy nhất. Điều này giúp tiết kiệm không gian và tiền bạc thay vì mua riêng máy giặt và máy sấy.

Máy giặt có khả năng sấy khô có tốt không?

Những ưu điểm của việc sử dụng máy giặt có chức năng sấy khô như sau:

– Tiết kiệm không gian: Máy giặt và máy sấy với hai chức năng này sẽ giúp bạn tiết kiệm không gian trong gia đình nhờ loại bỏ việc phải sử dụng máy giặt và máy sấy vừa tốn nhiều diện tích lại vừa cồng kềnh. thứ thành công nhất.

– Tiết kiệm thời gian: Khi sử dụng chế độ sấy trên máy giặt, quần áo giữ được độ ẩm từ 5 đến 10%, giúp chúng nhanh khô hơn. Chỉ cần sấy thêm 10 đến 20 phút nữa là nó sẽ sẵn sàng để cất giữ. Giảm thời gian sấy và tiết kiệm thời gian ủi vì quần áo sau khi khô sẽ mềm hơn rất nhiều.

– Hạn chế phai màu quần áo: Chế độ sấy khô của máy giặt giúp hạn chế ảnh hưởng của tia UV làm mất màu quần áo khi phơi nắng trong thời gian dài.

– Trợ thủ hữu ích trong những ngày mưa: khi thời tiết miền Bắc đặc biệt nóng ẩm, quần áo phơi cả tuần vẫn không khô. Thì máy giặt có chế độ sấy khô là giải pháp hữu hiệu được nhiều gia đình lựa chọn bên cạnh máy sấy quần áo.

Máy giặt sấy có những hạn chế nào đáng bận tâm

ưu nhược điểm của máy giặt sấy

– Bạn vẫn cần sấy quần áo trong vòng 10 đến 20 phút cho chúng khô hoàn toàn (không giống như máy sấy sẽ làm khô hoàn toàn quần áo), vì quần áo sẽ còn lại từ 5 đến 10 phần trăm độ ẩm sau khi sấy.

Sau khi máy giặt sấy quần áo xong, bạn phải sấy thêm từ 10 đến 20 phút.

– Tiêu tốn nhiều năng lượng hơn so với máy giặt tiêu chuẩn do sự kết hợp của hai chế độ, máy giặt sấy tiêu thụ nhiều năng lượng hơn máy giặt tiêu chuẩn. Chế độ giặt bình thường tiêu thụ trung bình khoảng 500 W / h. Ở chế độ sấy, nó tiêu thụ trung bình khoảng 2.200 W / h.

Do tích hợp nhiều tính năng và công nghệ hiện đại nên giá của máy giặt cao cấp thường đắt hơn máy giặt tiêu chuẩn từ 2 đến 5 triệu (tùy hãng).

– Thời gian giặt lâu hơn so với máy giặt tiêu chuẩn do phải thực hiện cả giặt và sấy (khoảng 2 đến 3 giờ).

Mặc dù những lợi ích của máy giặt có chế độ sấy là hạn chế, nhưng bạn nên cân nhắc mua một chiếc. Sản phẩm chắc chắn sẽ giúp cuộc sống gia đình bạn trở nên dễ dàng hơn.

2 máy giặt sấy giá tốt bạn nên cân nhắc chọn mua năm 2022

1.Máy giặt có khả năng sấy khô LG inverter FC1409D4E

máy giặt có sấy LG 9kg

LG inverter FC1409D4E là thương hiệu nổi tiếng của Hàn Quốc. Nhiều gia đình ưa chuộng sản phẩm vì nó giải quyết nhanh và tối ưu hóa quy trình giặt.

Máy có khối lượng giặt 9kg và khối lượng sấy 5kg nên phù hợp với gia đình từ 4 – 6 người.

Phải kể đến những điểm nổi bật sau của máy giặt sấy LG inverter FC1409D4E:

– Công nghệ 6 Motion DD tiên tiến giúp tốc độ quay và hướng của lồng giặt thực hiện các chuyển động linh hoạt, đảm bảo quần áo của bạn luôn tươi mới và thơm mát.

Chu trình Chăm sóc Dị ứng tạo ra hơi nước khử trùng các chất gây dị ứng một cách hiệu quả.

– Khả năng thêm đồ giặt bị bỏ quên rất tiện lợi.

– Máy giặt có chức năng sấy khô Để tiết kiệm thời gian, máy giặt LG inverter FC1409D4E có chế độ giặt siêu tốc.

– Công nghệ biến tần giảm tiêu thụ năng lượng từ 30 đến 50 phần trăm, cho phép máy hoạt động êm ái và đáng tin cậy.

2. Máy giặt sấy Electrolux Inverter 8 kg lồng ngang EWW8023AEWA

máy giặt có sấy Electrolux

Máy giặt được trang bị cả chức năng giặt và sấy, với khối lượng giặt là 8kg và khối lượng sấy là 5kg. Điều này vô cùng tiện lợi, vì nó đáp ứng nhu cầu giặt và sấy hàng ngày của một gia đình bốn hoặc năm người. Trong điều kiện mưa kéo dài cần nhanh chóng che chắn.

Sau đây là những đặc điểm đáng chú ý của mẫu máy giặt Electrolux Inverter EWW8023AEWA:

– Công nghệ Inverter tiết kiệm năng lượng tối đa

– Trống lily làm giảm sự hư hỏng của sợi vải

– Công nghệ SensiCare giúp quần áo trông như mới

Tóm lại, với mức giá 2 sản phẩm chênh lệch nhau không nhiều chỉ từ 11 – 13 triệu đồng tùy từng nơi bán và thời điểm mua hàng. Websosanh gợi ý bạn có thể chọn máy giặt sấy LG inverter FC1409D4E để tiết kiệm điện năng, giặt giũ với quy trình hoàn hảo đảm bảo giặt cực sạch hoặc chọn Máy giặt và máy sấy Electrolux Inverter 8 kg EWW8023AEWA  để có mức giá thành rẻ hơn với khối lượng giặt nhỏ hơn 8kg phù hợp hơn cho gia đình nhỏ.

Tin tức về Máy giặt

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

Máy giặt Samsung 8kg với khối lượng vừa phải, giá thành hợp lý cùng nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến là sự lựa chọn tối ưu cho gia đình vừa và nhỏ. Dưới đây là 3 máy giặt Samsung 8kg tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua trong năm 2024.
TOP 3 máy giặt Bosch Series 4 giá rẻ đáng mua năm 2024

TOP 3 máy giặt Bosch Series 4 giá rẻ đáng mua năm 2024

Máy giặt Bosch là thương hiệu có tiếng về chất lượng và độ bền, tuy nhiên giá thành của hãng cũng có phần nhỉnh hơn so với các thương hiệu khác. Chính vì vậy, trong bài viết sau Websosanh.vn sẽ giới thiệu 3 máy giặt Bosch Series 4 giá rẻ đáng sử dụng để bạn tham khảo.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!