Máy giặt công nghiệp cũ giá bao nhiêu?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy giặt công nghiệp cũ thực chất đó là máy giặt công nghiệp nhật bản sản xuất và tiêu thụ trong nội địa nước nhật nên chất lượng và công nghệ rất cao và bền. Cùng tìm hiểu máy giặt công nghiệp cũ giá bao nhiêu nhé.

Máy giặt công nghiệp cũ hay còn gọi là máy giặt công nghiệp đã qua sử dụng đang được rất nhiều người quan tâm bởi có giá thành rẻ mà vẫn đáp ứng được nhu cầu sử dụng hiệu quả mà không bị mất giá, chi phí đầu tư cũng rất thấp. Vì vậy sau đây chúng tôi trả lời máy giặt công nghiệp cũ giá bao nhiêu trong bài viết này.

Máy giặt công nghiệp cũ là như thế nào?

Máy giặt công nghiệp cũ
Máy giặt công nghiệp cũ

Máy giặt công nghiệp cũ thực chất là máy giặt công nghiệp của Nhật bãi được sản xuất và tiêu thụ trong nước nên chất lượng và công nghệ rất cao, bền bỉ. Máy giặt công nghiệp Nhật Bản sau thời gian sử dụng sẽ thay thế máy theo thời hạn sử dụng từ 3 – 4 năm của Nhật Bản, đó là lý do tại sao vẫn còn rất nhiều máy giặt Nhật bãi tại Việt Nam.

Năm sản xuất còn mới và rất cao so với máy về Việt Nam, đó cũng là lý do khiến tuổi thọ của máy giặt công nghiệp Nhật Bãi có khi còn cao hơn cả máy giặt công nghiệp mới xuất xứ Trung Quốc hiện nay, nhưng giá thấp.

Các ưu điểm vượt trội của máy giặt công nghiệp cũ Nhật Bãi

máy giặt công nghiệp cũ giá bao nhiêu
máy giặt công nghiệp cũ giá bao nhiêu

– Máy giặt công nghiệp cũ Nhật Bãi có độ an toàn rất cao vì Nhật Bản là nước công nghiệp nhưng sử dụng nguồn điện dân dụng là 110V còn máy giặt công nghiệp là 3 pha 220V so với Việt Nam nên nguồn điện 3 pha là 380V cực kỳ an toàn.

– Máy giặt công nghiệp đã qua sử dụng được khấu hao so với máy mới của Nhật nên giá thành rất cao. Ví dụ, máy giặt Tosei 25kg mới có giá 560 triệu, nhưng máy giặt cũ giá chỉ 110 triệu được bảo hành 1 năm.

– Máy giặt công nghiệp thường có tuổi thọ từ 15 – 20 năm sử dụng, tuy nhiên máy giặt công nghiệp cũ Nhật bãi chỉ sử dụng được 3 – 4 năm là đã phải thay mới nên máy giặt công nghiệp cũ khi về Việt Nam sẽ có tuổi thọ rất lâu.

– Về yếu tố công nghệ thì hàng công nghiệp phải mất 10 – 20 năm mới thay đổi về công nghệ nên máy giặt công nghiệp cũ vẫn đảm bảo công nghệ hiện đại nhất. – Về cấu tạo cơ học: Chỉ cần để ý một chút bạn sẽ thấy trọng lượng của máy giặt công nghiệp cũ có trọng lượng lớn hơn rất nhiều so với các dòng khác và tốc độ quay vắt sẽ cao hơn so với các dòng máy mới hiện nay trên thị trường. Đối với một chiếc máy giặt công nghiệp, điều quan trọng nhất là cấu tạo cơ khí và hệ thống bi phớt.

Tại sao bạn nên chọn máy giặt công nghiệp cũ Nhật Bãi? Máy giặt công nghiệp cũ giá bao nhiêu?

Máy giặt công nghiệp cũ giá bao nhiêu?
Máy giặt công nghiệp cũ giá bao nhiêu?

– Máy giặt công nghiệp Nhật Bản mới nhập khẩu thường có giá rất cao, trung bình một chiếc máy giặt có khối lượng 25kg dao động từ 500 – 600 triệu. Nhưng máy giặt công nghiệp cũ Nhật Bãi giá chỉ từ 80-150 triệu đồng – Máy giặt công nghiệp cũ Nhật Bãi đã được khấu hao nên khách hàng không phải chịu quá nhiều chi phí khấu hao khi mua dòng sản phẩm này. – Máy giặt công nghiệp hàng bãi được công ty bảo hành 1 năm hỗ trợ kỹ thuật trọn đời nên khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về linh kiện thay thế. – Công ty hỗ trợ nếu có lỗi trong 1 tháng đầu, công ty hỗ trợ đổi máy khác miễn phí cho khách hàng – Quý khách mua máy sẽ được hỗ trợ sử dụng và bán thêm các sản phẩm hóa chất của công ty với giá chiết khấu cao của nhà phân phối. – Khách hàng mua máy Nhật bãi được công ty hỗ trợ nâng cấp trong 2 năm đầu, chỉ khấu hao 5% -15% so với lúc mới mua.

Máy giặt công nghiệp cũ từ Nhật Bản gồm các thương hiệu nổi tiếng: Sanyo, Electrolux, Yamamoto, ASAHI, NIPPER, INAMOTO, ELECTROLUX, UNIMAC, PRIMUS, IPSO, MILNOR với đầy đủ các công suất từ 15kg, 20kg, 25kg, 30kg, 35kg, 50kg….Hãy tìm máy giặt thương mại phổ biến nhất và nhãn hiệu phù hợp với túi tiền của bạn nhất.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Có nên mua máy giặt công nghiệp nhật hay không?

Có nên mua máy giặt công nghiệp nhật hay không?

Trong thời gian gần đây có rất nhiều người tìm mua  máy giặt công nghiệp nhật bãi (máy giặt công nghiệp cũ) bởi sự chênh lệch giá của máy giặt công nghiệp mới với máy giặt công nghiệp cũ khá lớn. Điều này đặt ra cho người tiêu dùng một câu hỏi  có nên mua máy giặt công nghiệp nhật bãi hay không?

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!