Máy giặt cửa ngang 11kg có loại nào tốt?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy giặt cửa ngang là sản phẩm được quan tâm nhất hiện nay với công nghệ inverter hiện đại, màn hình rõ nét và mang lại hiệu quả giặt tối đa. Vậy máy giặt cửa ngang 11kg có loại nào tốt? Hãy cùng chúng tôi khám phá qua bài viết sau nhé.

  1. Máy giặt cửa ngang LG Inverter 11 kg FV1411S5W

Máy giặt LG Inverter 11 kg FV1411S5W
Máy giặt cửa ngang LG FV1411S5W 11kg inverter tiết kiệm điện

Máy giặt LG FV1411S5W có kiểu dáng đẹp mắt của Châu Âu; màu trắng nhẹ nhàng bên ngoài và nắp được làm bằng kính cường lực kép để chống xước và bền lâu hơn, cũng như làm nổi bật vẻ thẩm mỹ bóng bẩy và không kém phần sang trọng.

Có thể truy cập 14 quy trình giặt tích hợp của máy giặt thông qua màn hình cảm ứng và núm xoay thân thiện với người dùng của máy. Sản phẩm có chế độ giặt đồ len / tay cho phép bạn dễ dàng giặt sạch những món đồ yêu thích mà không cần phải giặt bằng tay.

Động cơ truyền động trực tiếp Intello DD trong máy giặt LG được kết hợp với công nghệ trí tuệ nhân tạo AI để tối đa hóa hiệu quả giặt sạch. Ngoài việc giúp máy giặt hoạt động êm hơn và ít bị rung hơn, công nghệ này còn giúp cải thiện độ ổn định của máy.

Cảm biến trong máy giặt sẽ xác định trọng lượng của vật giặt và loại vải, sau đó sử dụng kết hợp giữa máy học và học sâu để xác định quy trình giặt hiệu quả nhất.

Loại bỏ vi trùng và nếp nhăn trên quần áo bằng công nghệ giặt hơi nước. Máy giặt có hai chế độ giặt hơi nước chuyên dụng: một để làm sạch quần áo trẻ em và một để giảm nguy cơ dị ứng.

2. Máy giặt cửa ngang Electrolux EWF1142Q7WB khối lượng giặt 11kg động cơ inverter

Màu bạc bên ngoài và cửa trước của máy giặt Electrolux EWF1142Q7WB đặc biệt tinh tế và sang trọng. Các nút bấm, màn hình và màn hình hiển thị trên bảng điều khiển tiên tiến đều có màu xanh lam hiện tại. Thiết kế kiểu dáng đẹp của máy giặt này sẽ trông tuyệt vời trong bất kỳ căn phòng nào.

Máy giặt LG Inverter 8 kg FC1408S3E
Máy giặt LG Inverter 8 kg FC1408S3E

Máy giặt Electrolux Inverter 11 kg có 15 chương trình giặt tích hợp, bao gồm giặt nhanh (15 phút) và giặt sâu (39 phút), tùy chọn tiết kiệm năng lượng, chương trình làm mới quần áo và chăn màn, v.v. vải bông, len, vải tổng hợp và vải pha đều được sử dụng.

Với bảng điều khiển song ngữ Anh / Việt dễ sử dụng, bạn có thể chọn chương trình giặt lý tưởng, chẳng hạn như giặt nhanh 15 phút.

Với 15 chu trình giặt, máy giặt-sấy Electrolux Inverter EWF1142Q7WB công suất 11 kg là một lựa chọn hàng đầu.

Máy giặt Electrolux trang bị công nghệ Cảm biến tải, có thể nhận biết khối lượng đồ giặt, cân đối khối lượng đồ cần giặt từ đó tính toán thời gian giặt và lượng nước giặt phù hợp. Điều này giúp tối ưu lượng giặt và giúp giặt sạch hơn. nhanh chóng và đảm bảo chất lượng làm sạch tốt hơn.

Công nghệ UltraMix không chỉ hỗ trợ tối đa hóa hiệu quả giặt bằng cách hòa tan bột giặt một cách triệt để mà còn hỗ trợ giảm thiểu lượng bột giặt còn sót lại trên quần áo. Sau đó, mọi người sẽ không phải lo lắng về việc phát triển mẩn ngứa, dị ứng, phát ban do tiếp xúc với bột giặt.

Ngoài ra, kỹ thuật này còn cải thiện khả năng hòa tan nước xả vải, giúp quần áo lưu giữ hương thơm lâu hơn.

Hai loại cảm biến trước khi rửa (Độ đục) và một cảm biến sau khi rửa cho phép công nghệ Sensor Wash tăng hiệu quả làm sạch và giảm cặn bẩn lên đến 83%. (Độ dẫn nhiệt).

3. Máy giặt Electrolux EWF14113 cửa ngang Inverter 11 kg

Máy giặt Electrolux Inverter 11 kg EWF14113
Máy giặt Electrolux Inverter 11 kg EWF14113

Động cơ của máy giặt inverter 11 kg Electrolux EWF14113 hoạt động dễ dàng và đáng tin cậy nhờ công nghệ biến tần mới nhất. Do đó, động cơ trong máy giặt được bảo hành 10 năm. Sản phẩm có xếp hạng tiết kiệm năng lượng tới 5/5 sao.

Máy giặt biến tần hiện đại bao gồm công nghệ UltraMix độc quyền. Bột giặt có khả năng hòa tan hoàn toàn trong nước, giúp tẩy vết bẩn dễ dàng hơn và giữ màu quần áo hiệu quả hơn theo thời gian.

Công nghệ giặt hơi nước Vapour Care trong máy giặt Electrolux EWF14113 giúp loại bỏ 99,9% vi trùng và chất gây dị ứng có thể gây kích ứng da và mẩn ngứa trên quần áo của bạn, giúp chúng dễ dàng giặt sạch hơn và mặc mới hơn.

Quần áo có thể được hồi sinh nhanh chóng với sự trợ giúp của tính năng Vapour Refresh. Các nếp nhăn trên quần áo sẽ biến mất khi hơi nước nóng thấm vào các sợi vải.

Trên đây là top 3 máy giặt cửa ngang 11kg tốt nhất mà bạn có thể tham khảo và sắm ngay cho ngôi nhà của mình. Đừng quên so sánh giá tại websosanh.vn những mẫu máy giặt cửa ngang có khối lượng giặt lớn tới 11kg phù hợp với gia đình 4 – 8 thành viên để có trải nghiệm mua sắm tốt nhất, tiết kiệm chi phí tối ưu cho gia đình bạn.

TIN TỨC LIÊN QUAN

So sánh máy giặt Electrolux EWF1142Q7WB và Electrolux EWF1024P5WB

So sánh máy giặt Electrolux EWF1142Q7WB và Electrolux EWF1024P5WB

Cả 2 mẫu máy giặt đều là loại 10kg, thiết kế hiện đại, sang trọng, hiện đại, dễ dàng phối kết hợp với sản phẩm nội thất khác trong nhà. Tuy nhiên sự khác biệt nằm ở chỗ công nghệ cảm biến giặt trang bị trên mẫu EWF1142Q7WB.

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

Máy giặt Samsung 8kg với khối lượng vừa phải, giá thành hợp lý cùng nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến là sự lựa chọn tối ưu cho gia đình vừa và nhỏ. Dưới đây là 3 máy giặt Samsung 8kg tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua trong năm 2024.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!