Máy giặt cửa ngang LG loại nào tốt, nên mua với giá 11 triệu đồng?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
LG là một thương hiệu sản xuất đồ gia dụng nổi tiếng và đã khẳng định được tên tuổi tại thị trường Việt Nam. Máy giặt LG đều mang vẻ đẹp hiện đại, công nghệ giặt xịn xò và có nhiều mức giá tùy thuộc vào công nghệ và khối lượng giặt được trang bị.

Máy giặt LG Inverter 10 kg FV1410S5W

Máy giặt LG Inverter 10 kg FV1410S5W
Máy giặt LG Inverter 10 kg FV1410S5W có mức giá 10.990.000 tham khảo tại websosanh.vn

Đây là một mẫu máy giặt cửa ngang 10kg dành cho gia đình 4 – 6 thành viên, bạn có thể giặt giũ sạch và an toàn cho mọi thành viên trong nhà, kể cả những đối tượng nhạy cảm với bột giặt và các bụi vải như trẻ nhỏ, trẻ sơ sinh.

Với những lợi thế như là dòng máy giặt AI thông minh, sản xuất mới năm 2021 tại Việt Nam và sử dụng động cơ truyền trực tiếp bền và êm ái vượt trội không gây ồn ảnh hưởng tới không gian và sinh hoạt của mọi người.

Sản phẩm có tầm giá cạnh tranh khi so sánh với các dòng máy giặt LG AI khác.

Máy giặt LG AI Inverter 11 kg FV1411S5W

Máy giặt LG Inverter 11 kg FV1411S5W
Máy giặt LG Inverter 11 kg FV1411S5W có mức giá 10.990.000 tham khảo tại websosanh.vn

Máy giặt LG Inverter 11 kg FV1411S5W sở hữu các công nghệ AI DD bảo vệ sợi vải, Công nghệ giặt 6 motion DD, Công nghệ giặt hơi nước Steam (cửa trước).

So với model ở trên thì Máy giặt LG Inverter 11 kg FV1411S5W không có chế độ giặt tiết kiệm TurboWash tuy nhiên khối lượng giặt giũ lớn hơn và mức giá không cao hơn nhiều sẽ rất có lợi cho các gia đình cần sử dụng máy giặt cho trên 7 thành viên.

Máy giặt cùng sở hữu hiệu suất điện tương đương 20.1 Wh/kg. Sản xuất tại Việt Nam năm 2021 với bảo hành động cơ 10 năm nên người dùng yên tâm về độ bền của máy giặt cửa ngang 11kg này từ thương hiệu LG.

Máy giặt LG Inverter 10 kg FV1410S4P

Máy giặt LG Inverter 10 kg FV1410S4P
Máy giặt LG Inverter 10 kg FV1410S4P có mức giá 11.290.000 tham khảo tại websosanh.vn

Trong tầm giá 11 triệu đồng, máy giặt 10kg là một trong những lựa chọn đem lại cho gia đình bạn đáp ứng phổ biến cho số lượng thành viên của một gia đình có nhiều thế hệ. Máy giặt đủ rộng rãi để giặt sạch quần áo và các món đồ như chăn màn giúp nâng cao chất lượng sống và đem lại phong cách sống hiện đại tiện lợi hơn cho gia đình bạn. Cùng giống với 2 lựa chọn ở trên, máy giặt sở hữu các ưu điểm và tính năng sau:

Máy giặt LG Inverter 10 kg FV1410S4P có thiết kế tiết kiệm không gian và màu trắng tinh tế khiến nó trở thành thiết bị lý tưởng cho mọi gia đình Việt. Nút xoay và màn hình LED sáng trên bảng điều khiển nói tiếng Anh và tiếng Việt giúp sử dụng đơn giản.

Bảng thông số kỹ thuật của máy giặt cửa trước LG này liệt kê 14 chu trình giặt khác nhau, bao gồm chu trình tải xuống, giặt ga trải giường, giặt hơi nước cho quần áo trẻ em, ngăn ngừa phản ứng dị ứng, giặt nhanh 30 phút, giặt nhẹ, giặt tay + len, giặt sinh thái bông, v.v…

Công nghệ TurboWash là điểm nổi bật của máy giặt này, cho phép làm sạch kỹ lưỡng trong một khoảng thời gian ngắn. Công nghệ Turbo Wash phun nước với áp suất cao và tăng tốc độ ra khỏi thành lồng giặt giúp giặt sạch vết bẩn nhanh hơn.

Thêm nữa, máy giặt LG Inverter 10 kg FV1410S4P – Công nghệ giặt hơi nước phun làm giảm nếp nhăn và loại bỏ các tác nhân gây dị ứng khỏi đồ giặt của bạn.

Kỹ thuật giặt 6 chuyển động giúp quần áo vừa sạch sâu mà không bị rối, giảm khả năng sờn vải. vải và đảm bảo quần áo của gia đình bền lâu hơn bằng cách mô phỏng các quy trình giặt tay như đập, nén, xoay, nhào, vắt và chà xát.

Công nghệ Inverter được tích hợp trong máy giặt LG Inverter 10 kg FV1410S4P đảm bảo khả năng vận hành bền bỉ và tiết kiệm năng lượng đáng kể. Điều đó có nghĩa là bạn có thể ngừng căng thẳng về cách bạn sẽ trả tiền cho các tiện ích hàng tháng, chẳng hạn như điện và nước.

Nhờ chức năng này, người tiêu dùng không bao giờ phải lo lắng về việc bỏ quên quần áo ở cuối chu trình giặt vì họ chỉ cần thêm quần áo đó vào máy khi máy đang chạy.

Ứng dụng Smart ThinQ có thể được sử dụng cùng với máy giặt này để cung cấp khả năng vận hành từ xa,

Tóm lại, máy giặt LG đáp ứng đầy đủ các tiêu chí hiện nay gồm tiết kiệm điện nước tối đa, công nghệ giặt tốt, khả năng hoạt động bền bỉ, đa dạng các mức giá. Trên đây là top 3 máy giặt LG bạn nên mua với kinh phí khoảng 11 triệu đồng. Nếu cần tìm hiểu thêm các mẫu máy giặt khác, bạn có thể đọc các bài viết khác tại websosanh.vn.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Máy giặt

Đánh giá máy giặt Aqua cửa trước 12kg AW12-B4959U1K phiên bản mới 2024

Đánh giá máy giặt Aqua cửa trước 12kg AW12-B4959U1K phiên bản mới 2024

Máy giặt Aqua AW12-B4959U1K là phiên bản máy giặt cửa ngang mới ra mắt trong năm 2024 của Aqua với nhiều cải tiến mới trong thiết kế, khả năng quay vắt và tiện ích sản phẩm. Bên cạnh đó, sản phẩm cũng có một số hạn chế nhất định. Hãy cùng tìm hiểu ngay trong bài viết sau.
Top máy giặt Toshiba 7kg cửa trên đáng mua hiện nay

Top máy giặt Toshiba 7kg cửa trên đáng mua hiện nay

Máy giặt Toshiba 7kg với thiết kế nhỏ gọn, khối lượng giặt ít và rất tiết kiệm điện là sự lựa chọn hoàn hảo cho sinh viên, người độc thân. Trong mùa nhập học sắp tới, nếu bạn cần tìm mua máy giặt giá rẻ chất lượng thì nhất định không nên bỏ qua 3 model máy giặt Toshiba 7kg cửa trên sau.
Máy giặt Casper 9kg WF-9VG1cửa ngang nhưng chưa tới 3 triệu

Máy giặt Casper 9kg WF-9VG1cửa ngang nhưng chưa tới 3 triệu

Máy giặt Casper 9kg WF-9VG1 là sản phẩm của Thái Lan với thiết kế cửa ngang hiện đại, đẹp mắt nhưng chưa tới 3 triệu đồng. Điều này khiến nhiều người hoài nghi về chất lượng và độ bền sản phẩm, hãy cùng tìm hiểu ngay sau đây.