Máy giặt cửa trên nào tốt đáng mua nhất năm 2023?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy giặt cửa trên thường có giá thành rẻ và không chiếm diện tích khi sử dụng nên rất được ưa chuộng tại nước ta. Tuy nhiên, ngày càng có nhiều sản phẩm máy giặt mới ra đời thì đâu là sản phẩm máy giặt cửa trên nào tốt 2023.

Để giúp người tiêu dùng có thể dễ dàng tìm ra sản phẩm máy giặt cửa trên phù hợp với nhu cầu và khả năng tài chính của mình. Tôi sẽ chia sẻ cho bạn 5 máy giặt cửa trên nào tốt 2023 với mức giá hợp lý và khả năng tiết kiệm điện tối ưu, đáng sử dụng nhất.

1. Máy giặt Toshiba 7kg AW-L805AV (SG)

Nếu bạn đang là sinh viên ở ghép khoảng 2-3 người hay người sống độc thân thì máy giặt Toshiba 7 Kg AW-L805AV (SG) chắc chắn là sự lựa chọn hoàn hảo với giá thành rẻ chỉ 3.990.000đ và khả năng tiết kiệm điện cực kỳ tối ưu chỉ 4.11 Wh/kg. Ngoài ra, máy có thiết kế nhỏ gọn, vuông vức với cửa nắp mở từ phía trên nên không chiếm diện tích phòng. Tuy nhiên, khi hoạt động thì thiết bị sẽ phát ra tiếng ồn và rung lắc từ động cơ dây Curoa nên bạn cần chú ý lắp đặt máy trên bề mặt gạch phẳng để hạn chế rung lắc.

máy giặt cửa trên nào tốt 2023
Máy giặt Toshiba 7kg AW-L805AV (SG)

Máy giặt có 8 chế độ giặt khác nhau phù hợp cho nhiều loại chất liệu vải. Tuy nhiên, nó không hỗ trợ chế độ giặt quần áo trẻ em nên nếu gia đình bạn có trẻ nhỏ cần lưu ý điều này.

Quần áo khi giặt bằng máy giặt Toshiba 7 Kg AW-L805AV (SG) ít khi bị nhăn hay xoắn rối vào nhau và tiết kiệm lượng nước giặt tối ưu với các công nghệ:

  • Giặt đảo chiều gỡ rối quần áo
  • Tự cân chỉnh tiết kiệm nước
  • Trí tuệ nhân tạo Fuzzy Logic tự điều chỉnh lượng nước và thời gian giặt dựa trên khối lượng thực tế
  • Mâm giặt 864 lỗ
  • Lồng giặt ngôi sao pha lê

Ngoài ra, máy còn hỗ trợ các tiện ích nắp máy chống kẹt tay, tự khởi động lại khi có điện,… rất phù hợp cho những ai sống một mình và hay quên.

2. Máy giặt Toshiba 8kg AW-M905BV(MK)

Máy giặt Toshiba 8 kg AW-M905BV(MK) là model máy giặt có khối lượng giặt lớn hơn, thích hợp sử dụng trong gia đình, phù hợp cho số lượng thành viên từ 3 – 5 người. Máy không có nhiều thay đổi trong thiết kế với nắp máy bằng kính cường lực chắc chắn, trong suốt mở từ phía trên, tiết kiệm không gian và dễ dàng quan sát chu trình giặt.

máy giặt cửa trên nào tốt 2023
Máy giặt Toshiba 8kg AW-M905BV(MK)

Mặc dù có dung tích giặt lớn hơn, nhưng khả năng tiêu thụ điện của sản phẩm vẫn rất tiết kiệm, chỉ 4.15 Wh/kg.

Tuy nhiên, nếu gia đình bạn có trẻ nhỏ thì nên lưu ý, máy không hỗ trợ chương trình giặt quần áo trẻ em trong 8 chế độ giặt. Nhưng bạn có thể sử dụng thử chế độ giặt nhanh để thay thế. Ngoài ra, khi hoạt động máy sẽ có tiếng ồn từ động cơ nên người dùng có thể bố trí thời gian sử dụng hợp lý để không làm ảnh hưởng đến các thành viên trong gia đình.

Một số công nghệ giặt đặc biệt trong sản phẩm máy giặt Toshiba AW-M905BV(MK):

  • Công nghệ suy luận ảo Fuzzy Logic điều chỉnh lượng nước và thời gian phù hợp.
  • Lồng giặt ngôi sao pha lê: Tăng hiệu quả làm sạch mà không gây hư tổn sợi vải.
  • Một số tiện ích tiện lợi trong sản phẩm: Nắp máy trợ lực chống kẹp tay, tính năng tự khởi động lại khi có điện.

Sản phẩm đang được bán trên thị trường với mức giá dao động trong khoảng 4.990.000đ. Là một mức giá rẻ và dễ dàng sở hữu.

3. Máy giặt Panasonic 9 Kg NA-F90A9BRV

Khác với các dòng sản phẩm trên, máy giặt Panasonic 9 Kg NA-F90A9BRV thuộc phân khúc tầm trung. Mặc dù có giá thành cao hơn nhưng sản phẩm vượt trội hơn về công nghệ giặt . Dung tích giặt 9kg phù hợp sử dụng trong gia đình, đáp ứng tốt khả năng giặt quần áo ở mức cao của 3 – 5 người.

máy giặt cửa trên nào tốt 2023
Máy giặt Panasonic 9 Kg NA-F90A9BRV

Vỏ máy bằng chất liệu kim loại sơn tĩnh điện màu đen chắc chắn, cứng cáp, không kén không gian sử dụng. Các góc cạnh của máy đều được bo tròn kỹ càng, đảm bảo an toàn cho người dung khi lỡ va chạm. Thiết kế hộc đựng nước giặt và xả riêng giúp tăng hiệu quả giặt sạch quần áo tốt hơn so với loại máy giặt có hộc giặt xả thiết kế chung.

máy giặt cửa trên nào tốt 2023
Hộc đựng nước giặt xả riêng biệt

Bảng điều khiển nằm ở phía sau ngay tầm mắt người sử dụng, không gây mỏi cổ và tránh trường hợp nước bị dính vào bảng điều khiển gây hỏng mạch trong quá trình sử dụng.

8 chương trình giặt linh hoạt, đặc biệt có hỗ trợ chế độ sấy gió giúp sấy khô quần áo và tiết kiệm thời gian phơi, nhất là vào những hôm trời mưa hay bận rộn. Ngoài ra, máy còn trang bị nhiều công nghệ giặt tiên tiến khác như:

  • Công nghệ StainMaster: Tăng hiệu quả giặt sạch
  • Công nghệ xả nước Aqua Spin Rinse
  • Tạo bọt siêu mịn ActiveFoam
  • Tạo luồng nước xoáy Dancing
  • Lồng giặt Sazanami
  • Mâm giặt kháng khuẩn Ag

Ngoài ra, máy giặt Panasonic còn hỗ trợ nhiều tiện ích khác như: Tính năng tự khởi động khi có điện, tự gỡ rối quần áo, khử mùi kháng khuẩn, nắp máy trợ lực,…

4. Máy giặt Toshiba 10kg AW-DM1100PV(KK)

Mặc dù có khối lượng giặt lớn lên đến 10kg, có thể giặt hết số lượng quần áo của 5 – 7 người nhưng máy giặt Toshiba Inverter 10 kg AW-DM1100PV(KK) có hiệu suất sử dụng điện siêu tiết kiệm và là sản phẩm tiêu hao điện năng thấp nhất trong 5 sản phẩm máy giặt hôm nay tôi giới thiệu, chỉ 2.46Wh/kg. Mặc dù, chỉ là sản phẩm máy giặt cửa trên thuộc phân khúc giá rẻ nhưng sản phẩm được tích hợp công nghệ Inverter Origin và động cơ truyền động trực tiếp hiện đại, giúp máy vận hành êm ái và hạn chế tối đa tiếng ồn.

máy giặt cửa trên nào tốt 2023
Máy giặt Toshiba 10kg AW-DM1100PV(KK)

Về mặt công nghệ và chương trình giặt, sản phẩm không có nhiều thay đổi so với các dòng máy giặt cửa trên Toshiba khác, gồm 8 chương trình giặt khác nhau và các công nghệ giặt như:

  • Công nghệ tự vệ sinh lồng giặt I-Clean
  • Công nghệ cảm biến Fuzzy Logic
  • Tạo luồng nước 3 chiều Greatwaves
  • Lồng giặt ngôi sao pha lê
  • Nắp máy trợ lực chống sập
  • Tự khởi động lại khi có điện

Hiện tại, sản phẩm đang được bán với mức giá dao động trong khoảng 6.990.000đ

5. Máy giặt Samsung 14kg WA14CG5745BVSV

Máy giặt Samsung Inverter 14 kg WA14CG5745BVSV là dòng máy giặt cửa trên có dung tích lớn, chỉ thích hợp nếu gia đình bạn có đông người và nhu cầu giặt cao. Vì nếu gia đình bạn có ít người thì sử dụng sẽ gây lãng phí điện, nước. Sản phẩm có thiết kế đẹp mắt, hiện đại với phần vỏ máy màu đen có vân ngang.

máy giặt cửa trên nào tốt 2023
Máy giặt Samsung 14kg WA14CG5745BVSV

Điểm nổi bật trong thiết kế của máy giặt có ngăn chứa nước giặt, nước xả và thuốc tẩy riêng biệt. Trong đó, ngăn nước giặt có thêm cánh quạt giúp hòa trộn bột giặt với nước tốt hơn trước khi đi vào lồng giặt, tránh tình trạng bám cặn bột giặt gây ngứa.

máy giặt cửa trên nào tốt 2023
Hộc chứa nước giặt có cánh quạt

Sản phẩm vận hành êm ái với động cơ truyền động trực tiếp hiện đại và công nghệ Digital Inverter tối ưu điện năng tiêu thụ chỉ 5.29 Wh/kg.

Máy giặt Samsung WA14CG5745BVSV có tất cả 10 chương trình giặt khác nhau, bao gồm cả chế độ giặt quần áo trẻ em, phù hợp với nhu cầu của mọi thành viên trong gia đình. Quần áo sau khi giặt bằng máy giặt Samsung sẽ luôn đảm bảo khả năng giặt sạch và mùi hương lưu giữ cả ngày với các công nghệ:

  • Chế độ giặt nhanh Super Speed
  • Công nghệ giặt lưu giữ mùi hương Deep Softnener
  • Công nghệ giảm rung ồn VRT Plus
  • Công nghệ giặt bọt bong bóng Eco Bubble
  • Công nghệ Intensive Wash giúp giặt sạch các vết bẩn cứng đầu.

Một số các tiện ích hỗ trợ khác cực kỳ cần thiết: Cửa đóng êm, hoạt động cả khi nước yếu, hệ thống vắt khô Air Turbo, tính năng tự khởi động lại khi có điện… Đặc biệt, có hỗ trợ chẩn đoán sự cố thông minh giúp tiết kiệm thời gian và chi phí gọi thợ đến kiểm tra.

Với mức giá trong khoảng 9.990.000đ cho một sản phẩm máy giặt dung tích lớn, tiết kiệm điện với nhiều công nghệ giặt hiện đại, tiện ích thì sản phẩm máy giặt Samsung WA14CG5745BVSV hoàn toàn xứng đáng với giá tiền.

***Lưu ý: Giá các sản phẩm trên được cập nhật đến tháng 07/2023.

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!