Máy giặt Electrolux 9 kg EWT9074N5SA có tốt không? Có nên mua với giá 7,5 triệu đồng?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy giặt Electrolux Inverter EWT9074N5SA có tải trọng giặt 9 kg, thiết kế lồng đứng, tích hợp sẵn 12 chương trình giặt, bảng điều khiển cảm ứng bằng tiếng Anh – Việt dễ dàng sử dụng. Máy sử dụng động cơ inverter tiết kiệm điện, sản phẩm lý tưởng cho mọi gia đình.

Tính năng của máy giặt Electrolux 9 kg EWT9074N5SA

Máy giặt Electrolux có khối lượng 9 kg Khối lượng 9 kg của EWT9074N5SA rất phù hợp cho những gia đình có từ 3 đến 5 thành viên hoặc những gia đình nhỏ có nhu cầu giặt giũ thường xuyên hơn.

Máy giặt Electrolux 9 kg EWT9074N5SA
Máy giặt Electrolux 9 kg EWT9074N5SA

Electrolux EWT9074N5SA có tổng cộng 12 chu trình giặt, mỗi chu trình có một bộ cài đặt riêng (giặt nhẹ, giặt tiết kiệm, giặt nhanh trong 20 phút, giặt hàng ngày trong 45 phút, giặt tăng cường trong 120 phút, vệ sinh lồng giặt, v.v.) . Cài đặt giặt nhanh là lý tưởng để làm sạch các mặt hàng hoặc sản phẩm mới mua với lượng bụi bẩn tối thiểu.

Với công nghệ UltraMix, bột giặt có thể thấm sâu vào từng trang phục một cách đơn giản và nhanh chóng, ít để lại cặn nhờ cơ chế hòa tan bột giặt mạnh mẽ. Màu sắc và hiệu ứng có thể được duy trì lâu hơn tới 31%.

Máy giặt Electrolux 9 kg EWT9074N5SA
Máy giặt Electrolux 9 kg EWT9074N5SA

Dòng xoáy ActiveFlow của máy giặt nhẹ nhàng làm sạch và bảo quản quần áo trong toàn bộ chu trình giặt, giảm hao mòn và tối đa hóa tuổi thọ của máy.

Để tăng thêm hiệu quả của chất tẩy rửa, một tia nước áp suất cao từ PowerJet được sử dụng để xả sạch chất tẩy rửa đúng cách.

Máy giặt EWT9074N5SA của Electrolux, 9 kg, có cảm biến mực nước Cơ chế AutoLevel tự động thay đổi mực nước theo kích thước của tải, tiết kiệm tới 25 phần trăm nước mà không ảnh hưởng đến các tiêu chuẩn vệ sinh.

Động cơ truyền động gián tiếp truyền động bằng dây đai là một bước tiến quan trọng trong lĩnh vực động cơ đẩy hiệu quả. Cải tiến này giúp máy chạy êm hơn, ít rung hơn và sử dụng ít năng lượng hơn rất nhiều.

Tính năng khóa trẻ em của sản phẩm có thể được truy cập thông qua menu Tiện ích. Điều này bảo vệ bảng điều khiển khỏi trẻ em tò mò và ngăn người dùng thay đổi cài đặt mặc định.

Những bà nội trợ có ít thời gian sẽ đánh giá cao chức năng hẹn giờ của máy giặt, cho phép họ chọn chu trình giặt ưa thích và đặt khoảng thời gian mong muốn cho chu trình chạy. Quần áo bỏ vào máy giặt quá lâu không còn mùi hôi nữa.

Bạn có thể nghĩ đến việc mua một chiếc máy giặt di động nếu bạn có một lịch trình bận rộn và không muốn quần áo sạch của mình có mùi mốc do để quá lâu.

Máy giặt Electrolux 9 kg EWT9074N5SA có tốt không? Có nên mua với giá 7,5 triệu đồng?

Máy giặt Electrolux 9 kg EWT9074N5SA
Máy giặt Electrolux 9 kg EWT9074N5SA có giá tham khảo: 7.500.000

Trong tầm giá 7,5 triệu đồng, sản phẩm này không thực sự nổi trội ở các thông số ví dụ như tốc độ quay vắt đạt 700 vòng/ phút, sử dụng động cơ dây curoa nên còn rung lắc và ồn ào.

Tuy nhiên, đây là dòng máy giặt đời mới năm 2022 của Electrolux được sản xuất tại Thái Lan, chính vì vậy mà người dùng sẽ sở hữu sản phẩm này với một mức giá thành cao hơn so với các model cùng kích thước, khối lượng giặt và hiệu suất năng lượng.

Thêm một ưu điểm của sản phẩm này là có tới 12 chế độ giặt, gần tương đương về độ đa dạng so với máy giặt cửa ngang và khả năng phục vụ cho người dùng với nhiều loại vải vóc, quần áo.

Websosanh đánh giá bạn nên chọn sang máy giặt truyền trực tiếp nếu muốn máy giặt bền bỉ và êm ái hơn, trong tầm giá 7,5 triệu đồng có nhiều lựa chọn để bạn tham khảo.

Trên đây là bài viết của websosanh về máy giặt Electrolux Inverter EWT9074N5SA, sản phẩm trong phân khúc 7 triệu đồng. Mong rằng có thể giúp ích cho bạn trong việc lựa chọn một chiếc máy giặt phù hợp cho gia đình.

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

Máy giặt Samsung 8kg với khối lượng vừa phải, giá thành hợp lý cùng nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến là sự lựa chọn tối ưu cho gia đình vừa và nhỏ. Dưới đây là 3 máy giặt Samsung 8kg tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua trong năm 2024.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!