Máy giặt Electrolux EWF1142BEWA sự lựa chọn hoàn hảo cho gia đình bạn

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy giặt Electrolux EWF1142BEWA có cảm biến tự động đo lường độ bẩn của quần áo, kết hợp công nghệ UltraMix giữ quần áo bền màu và Vapour Refresh làm mới, giảm nhăn quần áo

Electrolux 11 kg EWF1142BEWA có giá bán khoảng 15 triệu đồng, là chiếc máy giặt lồng ngang với thiết kế theo phong cách Châu Âu toát lên vẻ sang trọng và tinh tế. Cùng tìm hiểu thêm tính năng sản phẩm dưới đây nhé! 

Máy giặt Electrolux 11 kg EWF1142BEWA lý tưởng cho các hộ gia đình có từ bảy người trở lên

Máy giặt Electrolux Inverter 11 kg EWF1142BEWA
Máy giặt Electrolux Inverter 11 kg EWF1142BEWA hình ảnh thu nhỏ của sự sang trọng và tinh tế của Châu Âu trong thiết kế

Electrolux EWF1142BEWA có thể chịu tải tối đa 11 kg, lý tưởng cho những gia đình có trên 7 người. Điều này cho phép giặt nhiều quần áo cùng một lúc một cách hiệu quả.

Máy giặt Electrolux Inverter cao cấp, model EWF1142BEWA, có 15 quy trình giặt khác nhau

Nút xoay nhỏ và tiện lợi cùng bảng điều khiển cảm ứng có trên máy giặt Electrolux Inverter 11 kg EWF1142BEWA giúp việc giặt giũ trở nên dễ dàng hơn với các chương trình khác nhau:

  • Làm mới
  • Giặt nhanh trong 15 phút
  • Quần áo trẻ em
  • Đồ tổng hợp
  • Giặt 60 phút
  • Đồ cotton
  • Giặt tiết kiệm và tinh tế, … chỉ là một số trong số 15 chương trình có trên thiết bị  Phương pháp giặt nhanh chóng chỉ mất 15 phút, khá hữu ích cho những ai thiếu thời gian và tiền bạc.

Cảm biến SensorWash giúp làm sạch quần áo và cắt giảm sự tích tụ chất tẩy rửa

Electrolux EWF1142BEWA trang bị cảm biến SensorWash tự động phát hiện mức độ bẩn của khối lượng và điều chỉnh thời gian giặt phù hợp. Cảm biến này cũng có thể cho biết lượng bột giặt còn lại trong máy và điều chỉnh số lần xả cho phù hợp.

Công nghệ UltraMix có thể loại bỏ vết bẩn một cách nhanh chóng và hiệu quả

UltraMix là một kỹ thuật giúp bột giặt hòa trộn tốt với nước trước khi được đẩy vào lồng giặt. Giúp dễ dàng loại bỏ các vết bẩn cứng đầu khỏi quần áo mà vẫn tiết kiệm được bột giặt trong quá trình giặt. Bạn sẽ hài lòng khi biết rằng công nghệ này cũng bảo vệ quần áo của bạn không bị phai màu.

Vapour Care là một phương pháp hiệu quả để tránh các phản ứng dị ứng

Máy giặt Electrolux EWF1142BEWA
Máy giặt EWF1142BEWA nặng 11 kg của Electrolux là mô hình biến tần với hệ thống Vapour Care độc ​​quyền của công ty

Như một phần thưởng bổ sung, chức năng Vapour Care cho phép nhiệt độ hơi nước tăng lên tối đa 70 độ C, giúp quần áo sạch hơn, không có mầm bệnh sau khi giặt.

Nói cách khác, công nghệ giặt hơi nước Vapour Care của máy giặt EcoInverter này sẽ hỗ trợ loại bỏ hầu hết các tác nhân gây dị ứng trên da.

Kết quả thí nghiệm về kỹ thuật làm sạch bằng hơi nước của Vapour Care

Công nghệ giặt hơi nước Vapour Care của Electrolux, đã được WFK phê duyệt, có thể giảm thiểu các chất gây dị ứng và vi khuẩn lên đến 99,9%.

Máy Giặt Inverter Electrolux EWF1142BEWA 11 kg là Máy Giặt Siêu Tiết Kiệm Điện Nước nhờ Công Nghệ Biến Tần

Máy giặt Electrolux EWF1142BEWA
Máy giặt Electrolux EWF1142BEWA là máy giặt Electrolux Inverter tiên tiến, hàng đầu

Việc kết hợp công nghệ EcoInverter vào các nỗ lực tiết kiệm điện và nước của bạn có thể có tác động đáng kể.

Việc giặt giũ quần áo sẽ năng suất hơn và vận hành êm ái hơn nhờ công nghệ EcoInverter giúp điều chỉnh tốc độ quay của động cơ để phù hợp với tải trọng.

Công nghệ Vapour Care

Giặt bằng nước nóng được chứng minh là có thể tiêu diệt vi sinh vật và Máy giặt Electrolux Inverter 11 kg EWF1142BEWA có thể làm được điều đó. Nước nóng rửa sạch vi sinh vật và nhanh chóng hòa tan chất tẩy rửa. Máy giặt nặng 11 kg này bao gồm cả công nghệ Vapour Care và tùy chọn giặt nước nóng, cả hai đều hỗ trợ loại bỏ vi khuẩn trên quần áo và tăng tốc độ hòa tan bột giặt.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!