Máy giặt Electrolux EWT704S giá rẻ cho mọi nhà

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Ngày nay, máy giặt đã trở thành người bạn thân thiết giúp việc giặt giũ trở nên đơn giản và nhanh chóng. Electrolux EWT704S có giá từ 3.577.600 đồng phù hợp với túi tiền của đại bộ phận người tiêu dùng.

Cuộc sống hiện đại quá bận rộn, để có nhiều thời gian làm những điều mình yêu thích con người cần sử dụng các công cụ hỗ trợ. Một trong số đó là máy giặt, giúp cho việc giặt giũ trở nên dễ dàng, không còn là gánh nặng với các bà nội trợ hay các anh chàng độc thân. Tuy nhiên không phải ai cũng có thể bỏ ra một số tiền lớn để sở hữu những chiếc máy giặt đắt tiền.Electrolux EWT704S là sản phẩm của thương hiệu đồ gia dụng uy tín Electrolux được bán trên thị trường với giá cả phải chăng là lựa chọn của nhiều người tiêu dùng.

Electrolux là thương hiệu sản xuất đồ gia dụng đa quốc gia Thụy Điển đứng thứ hai thế giới về thiết bị gia dụng. Tạp chí Forbes cho biết Electrolux là một trong năm công ty hàng đầu trong hàng hóa tiêu dùng lâu bền trên toàn thế giới. Ở Việt Nam đây cũng là thương hiệu đáng tin cậy được nhiều người tiêu dùng lựa chọn.

Electrolux EWT704S với thiết kế nhỏ gọn cùng màu trắng trang nhã không chỉ giúp tiết kiệm không gian xung quanh mà còn khiến cho không gian nhà bạn thêm tươi sáng.

Máy giặt Electrolux EWT704S

Máy giặt Electrolux EWT704S

Có khối lượng giặt là 7kg, Electrolux EWT704S chỉ phù hợp với các gia đình có từ 3 đến 5 thành viên. Còn với các gia đình đông người hay các gia đình có trẻ nhỏ có khối lượng quần áo cần giặt lớn thì Electrolux EWT704S sẽ không đáp ứng đủ nhu cầu giặt giũ. Vậy nên nếu bạn sống cùng một đại gia đình thì nên cân nhắc về khối lượng giặt trước khi mua.

Máy giặt sử dụng công nghệ Supersonic và tác động ba chiều của dòng nước giúp tiết kiệm bột giặt mà quần áo vẫn được giặt sạch sẽ, thơm tho. Không chỉ thế, với công nghệ tạo bọt khí bằng sóng siêu âmHidro Sonic có thể tạo ra 20.000 chuyển động trên giây để hoàn toàn rũ bỏ các vết ố bẩn trên quần áo của bạn.

Hiệu ứng nước ba chiều của máy giặt không chỉ giúp quần áo của bạn được giặt sạch sẽ mà còn giúp việc giặt giũ trở nên đơn giản hơn nhiều khi quần áo ít để lại nếp nhăn sau khi giặt. Tính năng này sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian và cả tiền bạc vì không còn phải là quần áo thường xuyên.

Công nghệ Supersonic giặt quần áo sạch sẽ, thơm tho

Công nghệ Supersonic giặt quần áo sạch sẽ, thơm tho

Gia đình bạn có trẻ nhỏ và bạn lo lắng khi chúng đùa nghịch bên chiếc máy giặt đang vận hành có thể gây ra những tai nạn đáng tiếc. VớiElectrolux EWT704S chỉ cần khóa bảng điều khiển với một nút nhấn là bạn đã có thể hoàn toàn yên tâm về sự an toàn của lũ trẻ nhà mình khi máy giặt vận hành.

Có khá nhiều ưu điểm nhưng Electrolux EWT704S cũng có một số mặt hạn chế như: khối lượng giặt nhỏ, tốc độ vắt không cao, không có chế độ sấy,… Tuy vậy, với mức giá phù hợp với túi tiền của đại bộ phận người tiêu dùng thì Electrolux EWT704S vẫn là sự lựa chọn của nhiều người.

Hà Trang

Tin tức về Máy giặt

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

Máy giặt Samsung 8kg với khối lượng vừa phải, giá thành hợp lý cùng nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến là sự lựa chọn tối ưu cho gia đình vừa và nhỏ. Dưới đây là 3 máy giặt Samsung 8kg tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua trong năm 2024.
TOP 3 máy giặt Bosch Series 4 giá rẻ đáng mua năm 2024

TOP 3 máy giặt Bosch Series 4 giá rẻ đáng mua năm 2024

Máy giặt Bosch là thương hiệu có tiếng về chất lượng và độ bền, tuy nhiên giá thành của hãng cũng có phần nhỉnh hơn so với các thương hiệu khác. Chính vì vậy, trong bài viết sau Websosanh.vn sẽ giới thiệu 3 máy giặt Bosch Series 4 giá rẻ đáng sử dụng để bạn tham khảo.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!