Máy giặt Hisense 8 kg WTZQ8012UT giá 3 triệu mà sở hữu loạt trang bị cực ấn tượng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với mức giá chỉ 3 triệu đồng chỉ tương đương với một chiếc máy giặt mini hiện nay nhưng bạn đã có thể sở hữu cho gia đình máy giặt Hisense 8 kg WTZQ8012UT cỡ lớn với đầy đủ các tính năng giặt cần thiết. Vậy hãy cùng kiểm chứng thực hư chất lượng của sản phẩm này ngay sau đây.

1. Giá bán máy giặt Hisense 8 kg WTZQ8012UT

Vì là thương hiệu mới tại Việt Nam nên các sản phẩm của Hisense có giá thành tương đối rẻ, phù hợp với phần lớn thu nhập của người Việt. Giá bán niêm yết của máy giặt Hisense 8 kg WTZQ8012UT là 3.990.000 đồng.

Không chỉ vậy, theo dữ liệu thống kê của Websosanh.vn thì hiện tại (ngày 15/4/2024) nhiều cửa hàng đang bán ra máy giặt Hisense 8kg WTZQ8012UT với mức giá chỉ từ 2.900.000 đồng.

Đây là mức giá có thể nói là “siêu rẻ” bởi trên thị trường hiện nay giá máy giặt lồng đứng 8kg thường từ trên 5 triệu đồng. Tuy nhiên, mức giá rẻ có đi kèm với chất lượng kém hay không, cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết trong phần sau.

máy giặt Hisense 8 kg WTZQ8012UT
Máy giặt Hisense 8 kg WTZQ8012UT (Ảnh: Điện máy xanh)

2. Loạt tính năng ấn tượng của máy giặt Hisense 8 kg WTZQ8012UT

Mặc dù nằm trong phân khúc giá bán rẻ nhưng máy giặt Hisense WTZQ8012UT lại được nhà sản xuất đưa tới hàng loạt các trang bị ấn tượng gồm:

Thân thiện với người dùng Việt Nam

Bảng điều khiển của model máy giặt cửa đứng 8kg này sử dụng tiếng Việt hoàn toàn nên rất thân thiện với người dùng Việt Nam, đặc biệt là những người cao tuổi khi sử dụng máy giặt.

Thiết kế lồng giặt ngọc trai độc đáo

Các lỗ phun nước trong lồng giặt của máy giặt lồng đứng WTZQ8012UT có thiết kế hình ngọc trai tròn đều, mài dũa kỹ càng không lo làm rách quần áo trong quá trình giặt và ma sát. Không chỉ vậy, thiết kế lỗ phun nước với nhiều kích thước lớn nhỏ, cách đều giúp tia nước phun ra mạnh mẽ nhằm nâng cao hiệu quả giặt xả tốt hơn so với lồng giặt thông thường có các lỗ chỉ với một kích cỡ.

máy giặt Hisense WTZQ8012UT
Thiết kế lồng giặt ngọc trai (Ảnh: hisense.vn)

Công nghệ tạo bọt siêu sạch Bubble Clean

Thay vì nguồn nước cấp vào chỉ đi qua ngăn đựng nước giặt và xả trực tiếp vào lồng giặt như các loại máy giặt cửa trên khác thì với công nghệ Bubble Clean trên máy giặt Hisense cửa trên 8 kg WTZQ8012UT sẽ hoạt động theo cơ chế mới. Nước giặt trước khi chảy vào lồng giặt sẽ được đi qua bộ phận Bubble Clean có cấu trúc giống như mê cung nhằm hòa tan bột giặt với nước trước để tạo nhiều bọt xà phòng hơn. Nhờ vậy mà chất giặt tẩy sẽ dễ dàng thấm sâu vào từng sợi vải để đánh bay mọi loại vết bẩn cứng đầu.

Bộ lọc đôi Magic Filter tăng cường khả năng lọc xơ vải

Bộ phận lọc xơ vải sẽ giúp máy giặt 8kg WTZQ8012UT loại bỏ các loại xơ vải, sợi vải, mảnh vụn thường bám trên quần áo mà khi giặt bằng tay thông thường khó có thể loại bỏ hoàn toàn. Nhờ vậy mà quần áo của bạn sẽ luôn sạch tinh tươm như mới sau mỗi lần giặt.

máy giặt Hisense cửa trên 8 kg WTZQ8012UT
Bộ lọc đôi Magic Filter (Ảnh: hisense.vn)

Theo dõi và điều chỉnh mực nước tự động dựa trên tình trạng thực tế

Tuy chỉ là máy giặt giá rẻ chỉ khoảng 3 triệu đồng nhưng Hisense WTZQ8012UT còn tích hợp cả công nghệ tự động kiểm soát mực nước thông minh. Đây là một trong các công nghệ thường thấy trên các dòng máy giặt mới cao cấp, giúp tự động điều chỉnh mực nước trong lồng giặt dựa trên khối lượng, độ bẩn quần áo thực tế. Nếu mức nước thấp hơn mức yêu cầu, nó sẽ tự điều chỉnh bổ sung thêm nước mà không cần sự can thiệp của con người, nhờ vậy quần áo của bạn sẽ sạch hơn mà không phải tốn thời gian theo dõi trong suốt thời gian giặt.

máy giặt Hisense WTZQ8012UT cửa trên
Điều chỉnh mực nước tự động thông minh (Ảnh: hisense.vn)

Tính năng tự chẩn đoán sự cố thông minh

Đây là tính năng rất cần thiết đối với người mới sử dụng và nhà chỉ có chị em phụ nữ. Khi máy giặt xảy ra các sự cố bất thường thì bộ phận cảm biến trong máy giặt Hisense 8 kg WTZQ8012UT sẽ nhận tín hiệu và đưa ra chẩn đoán tự động, giúp bạn có thể tự khắc phục sự cố nhanh chóng, dễ dàng hơn. Không chỉ vậy, tính năng này còn có thể phát hiện cả các lỗi liên quan đến cách sử dụng của người dùng, nếu bạn sử dụng không đúng cách máy sẽ đưa ra cảnh báo để tránh hư hỏng.

Hisense WTZQ8012UT
Các tiện ích trên máy giặt Hisense WTZQ8012UT (Ảnh: Điện máy xanh)

Khả năng tự khắc phục sự cố mất cân bằng

Một điểm cộng khiến chúng tôi đánh giá cao về máy giặt Hisense 8kg cửa trên so với một số dòng máy giặt khác trên thị trường là khả năng tự khắc phục sự cố mất cân bằng. Thay vì khi bị mất cân bằng máy giặt thông thường sẽ báo lỗi cho người sử dụng để thực hiện điều chỉnh thủ công thì giờ đây Hisense WTZQ8012UT có thể tự theo dõi trạng thái cân bằng của máy giặt và tự động khắc phục sự cố mất cân bằng này.

3. Một số hạn chế của máy giặt Hisense 8kg WTZQ8012UT

Tuy sở hữu khá nhiều các trang bị hiện đại nhưng so sánh với các dòng máy giặt cửa đứng 8kg khác trên thị trường thì model máy giặt Hisense WTZQ8012UT có một số các điểm hạn chế gồm:

  • Kém tiết kiệm điện nước hơn: Cụ thể mức tiêu thụ điện của máy giặt Hisense WTZQ8012UT rơi vào 11.9 Wh/kg trong khi mức trung bình máy giặt lồng đứng là khoảng 8 Wh/kg.
  • Tốc độ vòng quay thấp chỉ 600 vòng/phút, nên nếu sử dụng chế độ vắt khô cũng không kiệt nước bằng các model máy giặt lồng đứng khác (mức trung bình 700 vòng/phút)
  • Sử dụng truyền động gián tiếp bằng dây curoa nên sẽ có độ rung và ồn hơn so với các dòng máy truyền động trực tiếp.

4. Ai nên mua máy giặt Hisense 8 kg WTZQ8012UT

Từ các đánh giá máy giặt Hisense WTZQ8012UT trên đây có thể thấy rằng với mức giá bán rẻ, cùng loạt tính năng nổi bật được trang bị thì đây vẫn là lựa chọn khá ổn trong phân khúc giá bán.

Với khối lượng giặt 8kg và thiết kế cửa trên nhỏ gọn, không chiếm diện tích sử dụng nên máy giặt Hisense 8 kg WTZQ8012UT sẽ rất phù hợp cho nhu cầu của người độc thân, gia đình vừa và nhỏ từ 3-5 người hay người đang ở trọ, không gian nhà nhỏ hẹp. Không chỉ vậy, chỉ cần tốn khoảng 3 triệu đồng là đã sở hữu được một chiếc máy giặt cỡ lớn nên đây hứa hẹn cũng là sự lựa chọn vô cùng hợp lý, đáng cân nhắc dành cho các bạn sinh viên, người mới đi làm bận rộn, ít thời gian giặt giũ.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Đánh giá chất lượng và xuất xứ máy giặt Hisense

Đánh giá chất lượng và xuất xứ máy giặt Hisense

Máy giặt Hisense là một cái tên còn khá xa lạ với người tiêu dùng Việt khiến nhiều người nghi ngờ về xuất xứ cũng như chất lượng máy giặt Hisense có tốt không. Vậy hôm nay hãy cùng Websosanh.vn khám phá các thông tin về thương hiệu này, chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!