Máy giặt Hitachi 8kg, 9kg, 10kg, 11kg, 12kg giá bao nhiêu tiền?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy giặt Hitachi hiện nay đang được nhiều người tiêu dùng tìm kiếm hiện nay bởi nhiều công dụng nổi bật. Tuy vậy, vẫn còn nhiều người lăn tăn về giá tiền của sản phẩm. Vậy máy giặt Hitachi 8kg, 9kg, 10kg, 11kg, 12kg có giá bao nhiêu tiền?

Trên thị trường hiện nay, máy giặt Hitachi 8kg, 9kg, 10kg, 11kg, 12kg có đủ loại giá thành khác nhau. Vì vậy, người tiêu dùng sẽ gặp khó khăn trong việc lựa chọn cho mình chiếc máy giặt phù hợp với túi tiền. Hãy cùng Websosanh tìm hiểu giá thành của từng khối lượng của dòng máy giặt Hiatachi trong bài viết dưới đây nhé!

Giá máy giặt Hitachi 8kg bao nhiêu tiền?

Máy giặt Hitachi 8kg phù hợp với gia đình có 4 – 5 thành viên, có khả năng giặt sạch quần áo khá tốt và không gây nhàu rối.

1. Dòng máy giặt cửa ngang Hitachi 8kg

Với khối lượng giặt lên đến 8kg đủ để giặt đồ cho gia đình từ 5 người trở xuống cùng một lúc. Màng lọc của máy sử dụng màng lọc xơ vải kép có khả năng kháng khuẩn tốt nhằm đảm bảo an toàn cho sức khỏe người sử dụng. Chiếc máy giặt Hitachi 8kg thuộc loại máy giặt thông minh, được trang bị đến 13 chế độ giặt khác nhau phù hợp với từng loại vải khác nhau.

Dòng máy giặt cửa ngang Hitachi 8kg nổi bật: Máy Giặt Cửa Trước Hitachi Inverter BD-W80MV 8kg – Giá tham khảo khoảng 25.000.000đ

Máy giặt Hitachi 8kg
Máy Giặt Cửa Trước Hitachi Inverter BD-W80MV 8kg có thiết kế sang trọng, đẹp mắt

2. Dòng máy giặt cửa trên Hitachi 8kg

Máy giặt sở hữu thiết kế đơn giản với tông màu trắng tươi sáng, thiết kế cửa trên nhỏ gọn, phù hợp với gia đình có không gian nhỏ hẹp. Bên cạnh đó, mày còn được tích hợp nhiều công nghệ hiện đại như: tính năng Beat Shower giúp làm sạch mà không gây nhàu rối và không cần tốn thêm thời gian là ủi nhiều. Ngoài ra, máy còn được trang bị cảm biến Eco điều chỉnh phù hợp cho từng lần giặt giúp quần áo được làm sạch tốt mà không cần tốn nhiều điện nước.

Dòng máy giặt cửa trên Hitachi 8kg nổi bật: Máy giặt lồng đứng Hitachi SF-80P – Giá tham khảo khoảng 6.000.000đ – 7.500.000đ

Máy giặt Hitachi 8kg
Máy giặt lồng đứng Hitachi SF-80P

Giá máy giặt Hitachi 9kg bao nhiêu tiền?

Dòng máy giặt Hitachi 9kg này sở hữu khối lượng lớn, phù hợp với những gia đình đông thành viên, có thể giặt nhiều quần áo trong 1 lần giặt. Và thiết kế đặc trưng của khối lượng này là dạng lồng đứng với màu trắng cơ bản là chủ đạo, tuy dễ bị bám bẩn nhưng cũng dễ dàng vệ sinh. Phần vỏ máy giặt được làm bằng thép không gỉ tạo nên độ bền dài lâu. Chiếc máy giặt này được tích hợp ứng dụng công nghệ giặt 4 bước, công nghệ này cùng với công nghệ best wave wash giúp tạo ra luồng nước mạnh, đẩy các chất giặt tẩy có thể thấm sâu từ đó đánh bay vết bẩn bao gồm những vết bẩn cứng đầu.

Dòng máy giặt cửa trên Hitachi 9kg nổi bật: Máy giặt Hitachi SF-90XA – 9kg – Giá tham khảo khoảng 4.830.000đ – 6.400.000đ

Máy giặt Hitachi 9kg
Máy giặt Hitachi SF-90XA – 9kg thích hợp nhà trên 6 người

Giá máy giặt Hitachi 10kg bao nhiêu tiền?

Đặc biệt, sở hữu khối lượng giặt lên đến 10kg, bạn có thể giặt quần áo dồn lại của nhiều ngày và máy giặt này rất lý tưởng cho những gia đình có trẻ nhỏ. Bên cạnh đó, máy giặt Hitachi 10kg có thiết kế dạng cửa giặt trên cùng với việc được trang bị công nghệ biến tần Inverter tiết kiệm điện năng, giúp máy vận hành êm ái, hạn chế rung lắc và giảm tiếng ồn của động cơ. Ngoài ra, dòng máy giặt này của Hitachi giặt cũng khá sạch nhờ vào công nghệ Dynamic-Stream Wash tạo ra luồng nước xoáy mạnh đánh bay các vết bẩn, giúp quần áo được làm sạch tốt hơn chỉ với một lần giặt.

Dòng máy giặt cửa trên Hitachi 10kg nổi bật: Máy giặt Hitachi Inverter 10 kg SF-100XAV 220-VT (WH-B) – Giá tham khảo khoảng 9.190.000đ

Máy giặt Hitachi 10kg
Máy giặt Hitachi Inverter 10 kg SF-100XAV 220-VT (WH-B)

Giá máy giặt Hitachi 11kg bao nhiêu tiền?

Máy giặt Hitachi với tính năng giặt lên tới 11kg và có chức năng sấy 6kg. Sản phẩm được nhà sản xuất thiết kế dạng lồng giặt đứng. Sử dụng động cơ dẫn động trực tiếp giúp quá trình giặt máy hoạt động êm ái và có độ rung thấp, làm thẳng các nếp nhăn trong quá trình giặt và sấy với luồng gió tốc độ cao. Kết hợp cảm biến BIG DRUM WASH kiểm soát số vòng quay của lồng phát huy tối đa làm sạch hiệu quả của việc giặt giúp quần áo.

Dòng máy giặt cửa ngang Hitachi 11kg nổi bật: Máy giặt Hitachi BD-SV110CL giặt 11KG sấy 6kg – Giá tham khảo khoảng 43.500.000đ

Máy giặt Hitachi 11kg
Máy giặt Hitachi BD-SV110CL giặt 11kg sấy 6kg (Ảnh: Internet)

Giá máy giặt Hitachi 12kg bao nhiêu tiền?

Máy giặt Hitachi 12kg với gam màu thanh lịch cùng thiết kế nhỏ gọn, sở hữu khối lượng giặt lớn phù hợp với những gia đình đông thành viên hoặc có thói quen dồn đồ nhiều để giặt. Bên cạnh đó, máy được tích hợp nhiều tính năng nổi bật giúp đánh bay những vết bẩn cứng đầu nhờ công nghệ Dynamic Stream Wash và có thể giúp quần áo không bị xoắn rối dây thừng. Ngoài ra, máy còn có chức năng tự vệ sinh lồng giặt giúp mang lại hiệu quả vượt trội, bảo vệ quần áo.

Dòng máy giặt cửa trên Hitachi 12kg nổi bật: Máy giặt Hitachi 12kg SF-120XA(COG-W) lồng đứng – Giá tham khảo khoảng 5.990.000đ

Máy giặt Hitachi 12kg
Máy giặt Hitachi 12kg SF-120XA(COG-W) lồng đứng

Hy vọng thông qua bài viết trên, Websosanh.vn có thể giúp bạn lựa chọn được cho mình chiếc máy giặt Hitachi 8kg, 9kg, 10kg, 11kg, 12kg có giá thành phù hợp với nhu cầu nhé. Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Giá máy giặt LG 9kg, 10kg, 11kg, 12kg bao nhiêu tiền?

Giá máy giặt LG 9kg, 10kg, 11kg, 12kg bao nhiêu tiền?

Máy giặt của thương hiệu LG hiện nay đang được rất nhiều gia đình ưa chuộng sử dụng. Sản phẩm với mẫu mã đa dạng cùng nhiều tính năng vượt bậc hỗ trợ người dùng. Vậy giá máy giặt LG 9kg, 10kg, 11kg, 12kg bao nhiêu tiền?

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!