Máy giặt LG 8kg lồng ngang có những loại nào tốt ?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy giặt LG 8kg có 7 model máy giặt với các công suất, tốc độ quay vắt khác nhau; đâu là sản phẩm phù hợp với gia đình bạn ?

Thương hiệu LG là một trong những cái tên lớn cung cấp dòng máy giặt cửa ngang cho các hộ gia đình với số lượng model máy giặt đa dạng, mức giá hợp lý, công nghệ giặt giũ độc đáo độc quyền và có uy tín cao với chế độ bảo hành lên tới 10 năm cho lồng giặt.

Máy giặt LG 8kg chính là một trong lựa chọn hàng đầu của các gia đình có số lượng thành viên từ 4 – 6 người, với số lượng model máy giặt tới 7 chiếc chỉ dành riêng cho khối lượng giặt 8kg; LG là thương hiệu máy giặt lồng ngang có đa dạng sự lựa chọn nhất cho người dùng. Điểm ưu việt nhất của sản phẩm này chính là các công nghệ độc quyền tiên tiến đem đến cho người dùng tiện nghi và hiệu năng cao nhất của máy giặt.

Máy giặt LG 8kg

Phần cửa máy giặt thiết kế với kích thước lớn vượt trội giúp cho người dùng dễ dàng thao tác sử dụng máy giặt.

Công nghệ của các sản phẩm máy giặt lồng ngang LG luôn dẫn đầu xu hướng đem lại tiện nghi nhất cho người dùng; không chỉ là các chế độ giặt giũ thiết lập đầy đủ; máy giặt LG lồng ngang còn nổi bật và xứng đáng với sự lựa chọn của phần đông người dùng khi có độ bền lồng giặt cao, bảo hành lên đến 10 năm và có các công nghệ giặt 6D mô phỏng bàn tay người giặt nhẹ nhàng nâng niu sợi vải đồng thời khả năng làm sạch vô cùng hiệu quả, không bỏ qua vết bẩn nào trên mọi ngóc ngách áo quần.

Máy giặt LG FC1408S4W2 – Lồng ngang, 8kg

Giá tham khảo rẻ nhất: 9.290.000 đồng

Máy giặt LG FC1408S4W2 – Lồng ngang, 8kg sử dụng công nghệ truyền động, inverter, lồng giặt bảo hành 10 năm, chuyển động 6D làm sạch vải hiệu quả và bảo vệ sợi vải.

Máy giặt LG FC1408S4W – Lồng ngang, 8kg

Giá tham khảo rẻ nhất: 9.490.000 đồng

Máy giặt LG FC1408S4W– Lồng ngang, 8kg, thiết kế đẹp mắt sang trọng, bảng điều khiển rõ ràng, dễ thao tác; lồng giặt làm sạch quần áo tối ưu, tiết kiệm điện nước.

Máy giặt LG FC1408S4W1 – Lồng ngang, 8kg

Giá tham khảo rẻ nhất: 9.790.000 đồng

Máy giặt LG FC1408S4W1– Lồng ngang, 8kg

Máy Giặt LG F1408DM2W1 – Giặt 8kg, Sấy 5kg, Inverter, lồng ngang

Giá tham khảo rẻ nhất: 14.490.000 đồng

Máy Giặt LG F1408DM2W1– Giặt 8kg có chức năng sấy với 5kg quần áo; sử dụng công nghệ inverter tiết kiệm điện; chu trình giặt đa dạng, mức giá cạnh tranh.

Máy giặt LG F1208NPRW – Lồng ngang, 8kg

Giá tham khảo rẻ nhất: 9.890.000 đồng

Máy giặt LG F1208NPRW– Máy giặt lồng ngang LG 8kg với giá tốt, sử dụng công nghệ giặt 6D mô phỏng bàn tay của người giặt, chống nhàu bảo vệ vải vóc.

Máy giặt LG F1408NPRL – Lồng ngang, 8kg

Giá tham khảo rẻ nhất: 10.990.000 đồng

Máy giặt LG F1408NPRL– Lồng ngang, 8kg

Máy giặt LG F1408NM2W – Lồng ngang, 8kg

Giá tham khảo rẻ nhất: 8.990.000 đồng

Máy giặt LG F1408NM2W – Lồng ngang, 8kg

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Toshiba báo lỗi E64 - nguyên nhân và cách xử lý

Máy giặt Toshiba báo lỗi E64 - nguyên nhân và cách xử lý

Tình trạng máy giặt Toshiba báo lỗi E64 có thể gặp ở cả máy giặt Toshiba cửa ngang và cửa trên. Lỗi này không quá nghiêm trọng và có thể tự sửa tại nhà nên bạn đừng quá lo lắng. Tìm hiểu ngay các nguyên nhân và cách xử lý phù hợp cho từng loại lỗi.
Kinh nghiệm mua máy giặt thảm công nghiệp chất lượng, hiệu quả

Kinh nghiệm mua máy giặt thảm công nghiệp chất lượng, hiệu quả

Máy giặt thảm công nghiệp là thiết bị vệ sinh hữu ích nhưng có giá thành không hề rẻ nên việc chọn máy làm sao để chất lượng, không lãng phí số tiền đầu tư được nhiều người quan tâm. Nếu bạn đang gặp vấn đề như trên thì hãy tham khảo kinh nghiệm chọn mua máy giặt công nghiệp sau đây.
15+ thiết kế tủ máy giặt thông minh cho nhà chung cư, mặt đất

15+ thiết kế tủ máy giặt thông minh cho nhà chung cư, mặt đất

Thay vì để máy giặt bên ngoài thì hiện nay sử dụng tủ máy giặt dần trở thành xu hướng mới, vừa giúp bảo quản máy giặt tốt hơn, vừa tạo điểm nhấn cho không gian nhà ở. Tham khảo ngay 15 kiểu thiết kế tủ máy giặt thông minh cho nhà chung cư, mặt đất.
Cách sửa lỗi E23 máy giặt Toshiba chi tiết

Cách sửa lỗi E23 máy giặt Toshiba chi tiết

Lỗi E23 máy giặt Toshiba là lỗi liên quan đến các vấn đề về công tắc khóa an toàn của máy giặt. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu nguyên nhân và cách khắc phục nhanh chóng lỗi này tại nhà trong bài viết sau.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!