Máy giặt LG 9kg lồng ngang giá bao nhiêu tiền?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Thương hiệu máy giặt LG nổi bật với các dòng sản phẩm máy giặt lồng ngang, công nghệ độc quyền cho hiệu quả giặt giũ cao và thiết kế máy giặt cao cấp phù hợp với không gian hiện đại.

Máy giặt Lg 9kg là một trong những sản phẩm được các bà nội trợ tin dùng cho căn hộ của gia đình mình, không chỉ đáp ứng tốt số lượng quần áo mỗi ngày cho gia đình cho nhiều thành viên, máy giặt LG còn có những ưu điểm vượt trội như độ ồn thấp, chạy êm, giặt giũ hiệu quả không gây nhàu và giữ độ bền cho vải vóc nhờ những công nghệ thông minh tân tiến độc quyền của LG. Những dòng sản phẩm máy giặt LG 9kg lồng ngang được sản xuất tại Thái Lan và Hàn Quốc với mức giá 12 – 14 triệu đồng, trong đó dòng máy giặt LG nhập khẩu Hàn Quốc có mức giá cao hơn.

Máy giặt LG F1409NPRW – Lồng ngang, 9kg

Giá tham khảo rẻ nhất: 11.990.000 đồng

máy giặt lg 9kg giá bao nhiêu tiền

Máy giặt LG F1409NPRW là máy giặt LG 9kg điển hình được sản xuất tại Hàn Quốc với chất lượng cao cấp, máy được trang bị cảm biến thông minh tự động nhận biết độ cứng của nước, nhiệt độ nước và lượng bột giặt còn sót lại trên áo quần. Khi bột giặt vẫn còn tồn trên vải vóc, máy sẽ tự động tăng thêm số lần xả phù hợp để loại bỏ hết các cặn bột giặt.

Máy giặt LG 9kg F1409NPRL – lồng ngang, 9kg

Giá tham khảo rẻ nhất: 13.700.000 đồng

Máy giặt LG F1409NPRL 9kg giá bao nhiêu tiền

Máy giặt LG F1409NPRL 9kg giá bao nhiêu tiền

Máy giặt LG F1409NPRL là hàng sản xuất tại Hàn Quốc ứng dụng tốt những công nghệ giặt giũ tân tiến nhất của LG, công nghệ truyền động trực tiếp, chuyển động giặt 6D, và tốc độ quay vắt cao cho khả năng vắt cực khô, giúp quần áo sau khi giặt phơi phóng sẽ khô ráo nhanh chóng hơn.

Máy giặt LG FC1409S2W – Lồng ngang, 9kg

Giá tham khảo rẻ nhất: 11.900.000 đồng

 Máy giặt LG FC1409S2W 9kg giá bao nhiêu tiền

Máy giặt LG FC1409S2W 9kg giá bao nhiêu tiền

Máy giặt LG FC1409S2W được sản xuất tại Thái Lan là máy giặt LG lồng ngang inverter với khối lượng giặt đến 9kg; chế độ giặt giũ đa dạng 14 chương trình giặt vớiCông nghệ giặt tiết kiệm TurboWash, Giặt 6 chuyển động, Công nghệ hơi nước True steam diệt tác nhân dị ứng.

Máy giặt sấy LG F1409DPRW1 – Lồng ngang, 9Kg

Giá tham khảo rẻ nhất: 14.980.000 đồng

Máy giặt sấy LG F1409DPRW1

Máy giặt sấy LG F1409DPRW1

Máy giặt sấy LG F1409DPRW1 là lựa chọn hoàn hảo cho những bà nội trợ giúp việc quán xuyến và chăm sóc gia đình trở nên đơn giản hơn khi chỉ cần bỏ quần áo vào máy giặt và bấm nút vận hành là quần áo đã làm sạch và sấy khô hoàn toàn. Khối lượng giặt 9kg và sấy 6kg, model LG F1409DPRW1 rất phù hợp với nhu cầu của các hộ gia đình từ 4 – 6 thành viên.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Toshiba báo lỗi E64 - nguyên nhân và cách xử lý

Máy giặt Toshiba báo lỗi E64 - nguyên nhân và cách xử lý

Tình trạng máy giặt Toshiba báo lỗi E64 có thể gặp ở cả máy giặt Toshiba cửa ngang và cửa trên. Lỗi này không quá nghiêm trọng và có thể tự sửa tại nhà nên bạn đừng quá lo lắng. Tìm hiểu ngay các nguyên nhân và cách xử lý phù hợp cho từng loại lỗi.
Kinh nghiệm mua máy giặt thảm công nghiệp chất lượng, hiệu quả

Kinh nghiệm mua máy giặt thảm công nghiệp chất lượng, hiệu quả

Máy giặt thảm công nghiệp là thiết bị vệ sinh hữu ích nhưng có giá thành không hề rẻ nên việc chọn máy làm sao để chất lượng, không lãng phí số tiền đầu tư được nhiều người quan tâm. Nếu bạn đang gặp vấn đề như trên thì hãy tham khảo kinh nghiệm chọn mua máy giặt công nghiệp sau đây.
15+ thiết kế tủ máy giặt thông minh cho nhà chung cư, mặt đất

15+ thiết kế tủ máy giặt thông minh cho nhà chung cư, mặt đất

Thay vì để máy giặt bên ngoài thì hiện nay sử dụng tủ máy giặt dần trở thành xu hướng mới, vừa giúp bảo quản máy giặt tốt hơn, vừa tạo điểm nhấn cho không gian nhà ở. Tham khảo ngay 15 kiểu thiết kế tủ máy giặt thông minh cho nhà chung cư, mặt đất.
Cách sửa lỗi E23 máy giặt Toshiba chi tiết

Cách sửa lỗi E23 máy giặt Toshiba chi tiết

Lỗi E23 máy giặt Toshiba là lỗi liên quan đến các vấn đề về công tắc khóa an toàn của máy giặt. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu nguyên nhân và cách khắc phục nhanh chóng lỗi này tại nhà trong bài viết sau.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!