Máy giặt LG báo lỗi UE – Nguyên nhân và cách khắc phục

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Lỗi UE trên máy giặt LG là lỗi không thực hiện được quá trình vắt quần áo đã được cài đặt từ đầu. Hãy cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu nguyên nhân và khắc phục lỗi này nhé!

Máy giặt LG là hãng máy giặt rất quen thuộc trên thị trường và được nhiều người tin tưởng lựa chọn. Trong quá trình sử dụng, máy giặt LG báo lỗi UE sẽ làm nhiều người lúng túng không biết xử lý thế nào. Hiểu được điều này, cổng thông tin Websosanh.vn sẽ cùng các bạn đi tìm hiểu nguyên nhân và cách khắc phục khi máy giặt LG báo lỗi UE ngay:

Giới thiệu về máy giặt LG

Máy giặt LG báo lỗi UE
Máy giặt LG là dòng máy giặt cao cấp chất lượng

Máy giặt LG là sản phẩm nổi trội của thương hiệu LG – công ty chuyên  sản xuất các sản phẩm phẩm điện tử gia dụng đến từ Hàn Quốc nổi tiếng hàng đầu hiện nay. LG sản xuất cả máy giặt cửa ngang cùng máy giặt cửa trên, tuy nhiên máy giặt cửa ngang đang được ưu ái hơn, là xu hướng lựa chọn của người tiêu dùng hiện nay vì dòng máy này được ứng dụng nhiều công nghệ tiên tiến và có nhiều tính năng ưu Việt.

Tuy LG là thương hiệu đến từ xứ sở kim chi Hàn Quốc, nhưng hiện nay LG đã có rất nhiều các cơ sở, nhà máy sản xuất ở các quốc gia khác trên thế giới trong đó có Việt Nam. Hầu hết các sản phẩm máy giặt LG có trên thị trường nước ta đều được sản xuất trong nước và nhận được rất nhiều sự tin yêu từ khách hàng.

Nguyên nhân máy giặt LG báo lỗi UE

Máy giặt LG báo lỗi UE
Máy giặt LG báo lỗi UE

Lỗi UE trên máy giặt LG là lỗi không thực hiện được quá trình vắt quần áo đã được cài đặt từ đầu. Khi máy giặt LG báo lỗi UE khiến nhiều người lo lắng, vậy nguyên nhân do đâu? Hãy cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu nguyên nhân ngay:

+ Lỗi UE hay xảy ra nếu bạn đặt máy ở những nơi không cân bằng. Khi đó, máy sẽ bị nghiêng hay bập bênh và sẽ dẫn đến lỗi.

+ Một trong những nguyên nhân thường xảy ra nữa chính là trước khi bỏ quần áo vào máy giặt bạn không kiểm tra kĩ, khiến quần áo quấn vào với nhau thành từng cuộn lớn làm lệch lồng giặt sẽ cản trở quá trình vắt hoặc nếu thực hiện được quá trình này thì rất hại cho máy giặt do lực va đập của những cuộn quần áo rất lớn.

+ Vị trí của thùng giặt bị lệch sẽ khiến máy không vắt được dẫn đến lỗi UE

+ Với dòng máy giặt truyền động gián tiếp khi dây curoa bị lỏng làm cho động cơ không điều khiển tốt được hoạt động quay của lồng giặt dễ dẫn đến lỗi UE.

+ Nếu khi bạn kiểm tra lỗi UE không xuất hiện do các nguyên nhân trên thì máy có thể đang gặp vấn đề về board mạch điều khiển.

Một số cách khắc phục khi máy giặt LG báo lỗi UE

Máy giặt LG báo lỗi UE
Cách khắc phục khi máy giặt LG báo lỗi UE

+ Đầu tiên nên kiểm tra xem vị trí đặt máy giặt, nếu máy giặt được đặt ở vị trí không cân bằng thì chỉ cần cân chỉnh lại máy là được.

+ Nếu đang giặt mà báo lỗi UE chúng ta nên kiểm tra lại quần áo bỏ vào lồng giặt có bị cuộn tròn lại với nhau không, tốt nhất là trước khi giặt nên bỏ từng chiếc vào máy giặt.

+ Lấy bớt những quần áo quá dày hoặc nặng gây quá tải máy ra. Tối nhất chỉ nên để khối lượng quần áo khoảng 50 – 70% so với khối lượng giặt của máy. Còn nếu trong máy có quá ít quần áo thì nên bỏ qua bước vắt.

+ Kiểm tra lồng giặt có đúng vị trí không

+ Nếu bạn nghi ngờ máy giặt LG báo lỗi UE do gặp vấn đề về board mạch điều khiển thì nên gọi thợ sửa đến để kiểm tra, tránh tình trạng tự kiểm tra làm cho máy càng lỗi nặng hơn.

Bên trên là những nguyên nhân và cách khắc phục máy giặt báo lỗi UE hiệu quả. Khi gặp tình trạng này bạn nên bình tĩnh kiểm tra và khắc phục ngay để có thể tiếp tục giặt quần áo cho gia đình mình. Đừng quên luôn theo dõi cổng thông tin so sánh giá Websosanh.vn thường xuyên để cập nhật thêm nhiều thông tin hữu ích hơn nữa nhé!

Tin tức về Máy giặt

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

Máy giặt Samsung 8kg với khối lượng vừa phải, giá thành hợp lý cùng nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến là sự lựa chọn tối ưu cho gia đình vừa và nhỏ. Dưới đây là 3 máy giặt Samsung 8kg tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua trong năm 2024.
TOP 3 máy giặt Bosch Series 4 giá rẻ đáng mua năm 2024

TOP 3 máy giặt Bosch Series 4 giá rẻ đáng mua năm 2024

Máy giặt Bosch là thương hiệu có tiếng về chất lượng và độ bền, tuy nhiên giá thành của hãng cũng có phần nhỉnh hơn so với các thương hiệu khác. Chính vì vậy, trong bài viết sau Websosanh.vn sẽ giới thiệu 3 máy giặt Bosch Series 4 giá rẻ đáng sử dụng để bạn tham khảo.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!