Máy giặt LG Inverter 10.5 kg FV1450S2B có là lựa chọn tốt cho người sử dụng không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Có thể nói máy giặt LG FV1450S2B không chỉ đáng đồng tiền mà sẽ còn là người bạn đồng hành trên suốt một chặng đường dài cho người sử dụng. Vậy máy giặt LG Inverter 10.5 kg FV1450S FV1450S2B có là lựa chọn tốt cho người sử dụng không chúng ta hãy cùng tìm hiểu ở bài viết này nhé!

1. Thông số kỹ thuật của máy giặt LG Inverter 10.5 kg FV1450S2B

Những thông số kỹ thuật này có ý nghĩa rất quan trọng trong sử dụng. Bạn chỉ cần dựa vào những chỉ số kỹ thuật này là đã có định hướng sử dụng đúng chuẩn ban đầu theo quy định của nhà sản xuất, đồng thời rút ngắn thời gian đắn đo mà quyết định mua máy giặt LG Inverter 10.5 kg FV1450S2B chính hãng nhanh chóng và dễ dàng hơn.

Thông tin của sản phẩm

Kiểu máy giặt: Cửa trước, Lồng ngang

Máy giặt LG FV1450S2B có thể giặt khối lượng: 10.5 kg (dùng cho gia đình từ trên 6 người)

Tốc độ quay vắt lên đến: Đạt 1400 vòng/phút

Kiểu động cơ: Truyền động trực tiếp bền & êm

Chất liệu lồng giặt: Làm bằng thép không gỉ

Bảng điều khiển: Dùng Song ngữ Anh-Việt cảm ứng có màn hình hiển thị

Kích thước – Khối lượng: Cao 85 cm – Ngang 55 cm – Sâu 56 cm

Nơi sản xuất:  Tại Trung Quốc, ra mắt năm 2019

Những thông số kỹ thuật này có ý nghĩa rất quan trọng trong sử dụng
Những thông số kỹ thuật này có ý nghĩa rất quan trọng trong sử dụng.

2. Máy giặt LG Inverter 10.5 kg FV1450S2B có là lựa chọn tốt cho người sử dụng không?

Được thiết kế với tông màu đen lịch lãm, thời thượng, đi cùng kiểu dáng cửa trước khá là hiện đại, máy giặt FV1450S2B mang vẻ đẹp đầy sang trọng, quyến rũ và bí ẩn, hấp dẫn mọi ánh nhìn. Dòng sản phẩm máy giặt LG 10.5 kg FV1450S2B này hứa hẹn sẽ là điểm nhấn nổi bật không gian nội thất nhờ được tích hợp những công nghệ hiện đại cũng như tiện ích dưới đây:

Máy giặt LG Inverter 10.5 kg FV1450S2B sẽ là lựa chọn tốt cho người sử dụng
Máy giặt LG Inverter 10.5 kg FV1450S2B sẽ là lựa chọn tốt cho người sử dụng.

2.1 Khối lượng giặt của máy giặt FV1450S2B lớn, phù hợp cho gia đình trên 6 người

Nếu bạn có nhu cầu chọn mua máy giặt cho gia đình trên 6 người hoặc có thói quen dồn nhiều quần áo để giặt một lần thì chiếc máy giặt cửa trước của thương hiệu LG với khối lượng giặt  lên đến 10.5 kg này sẽ là một sự lựa chọn đáng cân nhắc đấy.

máy giặt cho gia đình trên 6 người hoặc có thói quen dồn nhiều quần áo để giặt một lần
Máy giặt cho gia đình trên 6 người hoặc có thói quen dồn nhiều quần áo để giặt một lần.

2.2 Máy giặt LG Inverter 10.5 kg FV1450S2B vận hành khá êm ái nhờ động cơ truyền động trực tiếp Intello DD 

Máy giặt LG Inverter 10.5 kg FV1450S2B được sử dụng công nghệ trí thông minh nhân tạo nhằm giảm tổn hại cho quần cũng như giảm thiểu rung lắc khi máy hoạt động, ngăn chặn tiếng động ồn ào, khó chịu.

Intello DD không chỉ phát hiện trọng lượng mà máy giặt này còn cảm nhận độ mềm của vải và tự chọn các chuyển động tối ưu cho từng loại vải nữa.

2.3 Tiết kiệm điện nhờ công nghệ inverter

Công nghệ Inverter có khả năng điều chỉnh vòng quay của động cơ giúp lồng giặt được hoạt động hiệu quả hơn trong mỗi chức năng giặt. Nhờ vậy mà máy giặt LG FV1450S2B này mang lại sự an tâm về số lượng điện năng và nước tiêu thụ trong mỗi lần giặt.

Máy giặt này mang lại sự an tâm về số lượng điện năng và nước tiêu thụ trong mỗi lần giặt nhờ công nghệ Inverter.
Máy giặt này mang lại sự an tâm về số lượng điện năng và nước tiêu thụ trong mỗi lần giặt nhờ công nghệ Inverter.

2.4 Sở hữu công nghệ 6 chuyển động giặt sạch quần áo khá hiệu quả

Bằng việc mô phỏng theo các bước giặt tay của con người, công nghệ giặt 6 chuyển động sẽ giúp quần áo được giặt sạch tốt hơn, đồng thời giảm thiểu nguy cơ gây hư hỏng cho quần áo, đảm bảo cho những bộ trang phục của người dùng được bền đẹp lâu hơn.

2.5 Máy giặt LG Inverter 10.5 kg FV1450S2B tiết kiệm được tối đa thời gian giặt giũ nhờ công nghệ giặt TurboWash

Nhờ công nghệ giặt TurboWash mà máy giặt LG FV1450S2B có thể tiết kiệm lên đến 59 phút giặt giũ, giúp cho quần áo của người dùng sẽ được giặt sạch nhanh chóng chỉ trong thời gian ngắn.

2.6 Quần áo được mềm hơn nhờ tính năng giặt hơi nước của máy giặt LG FV1450S2B

Khi người dùng sử dụng tính năng giặt hơi nước của máy giặt, quần áo không chỉ được ngăn ngừa khỏi vi khuẩn, bụi bẩn hay tác nhân gây dị ứng cho da mà nó còn giúp làm cho sợi vải được mềm hơn, bảo vệ an toàn cho làn da nhạy cảm của người dùng, nhất là gia đình nào có trẻ nhỏ.

Ngăn ngừa khỏi vi khuẩn, bụi bẩn hay tác nhân gây dị ứng cho da nhờ tính năng giặt hơi nước.
Ngăn ngừa khỏi vi khuẩn, bụi bẩn hay tác nhân gây dị ứng cho da nhờ tính năng giặt hơi nước.

2.7 Có thể dễ dàng kích hoạt máy giặt LG thông minh ở mọi nơi, mọi lúc ứng dụng SmartThinQ tiện lợi

Là một trong những tính năng nổi bật đáng kể đến chính là máy giặt Inverter LG 10.5 kg FV1450S2B có thể được điều khiển từ xa qua ứng dụng SmartThinQ. Nhờ đó, khi sở hữu chiếc máy giặt này, người dùng có thể dễ dàng kích hoạt máy ở mọi nơi, mọi lúc cực kỳ tiện lợi, tiết kiệm thời gian cho người sử dụng trong cuộc sống bận rộn hiện nay.

Người dùng có thể dễ dàng kích hoạt máy ở mọi nơi, mọi lúc cực kỳ tiện lợi
Người dùng có thể dễ dàng kích hoạt máy ở mọi nơi, mọi lúc cực kỳ tiện lợi.

Như vậy, với thiết kế thời thượng, đẳng cấp, hiện đại máy giặt LG Inverter 10.5 kg FV1450S2B còn được tích hợp khá nhiều công nghệ hiện đại cũng như tiện ích mà chiếc máy giặt này có thể mang lại sự tiện nghi cho việc giặt giũ hàng ngày của nhiều gia đình. Trên thị trường hiện nay, giá máy giặt LG 10.5kg FV1450S2B bán ra cũng tương đối cao, dao động trong khoảng từ 13-20 triệu đồng tùy từng nơi bán. Nếu gia đình bạn có trên 6  thành viên và giá cả không phải là vấn đề quan tâm lớn thì chiếc máy giặt LG FV1450S2B với trang bị khối lượng giặt là 10.5 kg sẽ là lựa chọn tốt cho người sử dụng.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Lí do nên lựa chọn máy giặt sấy LG Inverter 10.5 kg FG1405H3W1

Lí do nên lựa chọn máy giặt sấy LG Inverter 10.5 kg FG1405H3W1

Máy giặt sấy LG Inverter 10.5 kg FG1405 là chiếc máy giặt sấy đáp ứng tốt các nhu cầu giặt giũ của những gia đình đông người nhờ tính năng giặt kết hợp cả chức năng sấy, với các công nghệ hiện đại. Bài viết dưới đây websosanh sẽ cung cấp đến bạn ưu nhược điểm của thiết bị này.

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

Máy giặt Samsung 8kg với khối lượng vừa phải, giá thành hợp lý cùng nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến là sự lựa chọn tối ưu cho gia đình vừa và nhỏ. Dưới đây là 3 máy giặt Samsung 8kg tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua trong năm 2024.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!