Máy giặt LG Inverter 11 kg FV1411S4P chỉ còn 8 triệu đồng: Lựa chọn hời cho gia đình đông thành viên

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy giặt LG Inverter 11 kg FV1411S4P là một lựa chọn lý tưởng cho gia đình có đông thành viên, nếu bạn đang tìm kiếm một sản phẩm với mức giá hợp lý đây là cơ hội tốt để sở hữu máy giặt cỡ lớn với nhiều công nghệ hiện đại.

1. Thiết kế hiện đại và tinh tế của máy giặt LG Inverter 11 kg FV1411S4P

Máy giặt LG Inverter 11 kg FV1411S4P chỉ còn 8 triệu đồng: Lựa chọn hời cho gia đình đông thành viên
Máy giặt LG Inverter 11 kg FV1411S4P tinh tế trang nhã và tiện dụng cho mọi thành viên trong gia đình (Ảnh: dienmayxanh).

Máy giặt cửa ngang LG Inverter 11 kg FV1411S4P là sản phẩm máy giặt lồng ngang cỡ lớn 11kg với công nghệ AI hiện đại nhất của thương hiệu LG hiện nay, dù là model sản xuất năm 2021, sản phẩm vẫn được đánh giá cao cấp và hiện đại với thiết kế tinh tế với tông màu xám bạc sang trọng, phù hợp với nhiều không gian nội thất.

Máy giặt LG cửa trước này sản xuất tại Việt Nam thu hút người dùng từ cái nhìn đầu tiên, nổi bật với thiết kế model máy giặt cửa trước sang trọng, trang bị cao cấp từ vỏ máy giặt, phần bảng điều khiển thông minh song ngữ Anh – Việt tiện lợi, nắp máy giặt được làm từ kính cường lực trong suốt, không chỉ giúp dễ dàng quan sát bên trong mà còn tăng thêm sự chắc chắn cho sản phẩm. Nút bấm cảm ứng và màn hình LED hiển thị rõ ràng giúp người dùng dễ thao tác và chọn các chế độ giặt một cách nhanh chóng.

Với kích thước nhỏ gọn 850 x 585 x 583 mm và nặng 80 Kg, máy có thể được đặt trong phòng giặt mà không chiếm quá nhiều không gian.

2. Công nghệ giặt tiên tiến của máy giặt LG 11 kg FV1411S4P

Máy giặt LG Inverter 11 kg FV1411S4P chỉ còn 8 triệu đồng: Lựa chọn hời cho gia đình đông thành viên
Máy giặt LG Inverter 11 kg FV1411S4P (Ảnh: sưu tầm)

Máy giặt LG 11kg FV1411S4P được trang bị công nghệ Inverter, giúp tiết kiệm điện năng tối đa và đảm bảo độ bền cao cho động cơ. Công nghệ này giúp máy giặt hoạt động êm ái, giảm tiếng ồn và độ rung, mang lại trải nghiệm sử dụng dễ chịu hơn.

Một điểm nổi bật của máy giặt LG lồng ngang này là công nghệ giặt AI Direct Drive, giúp tự động nhận diện chất liệu vải và khối lượng quần áo để điều chỉnh lực giặt phù hợp. Điều này không chỉ giúp giặt sạch hiệu quả mà còn bảo vệ quần áo, kéo dài tuổi thọ của trang phục.

Bên cạnh đó, máy còn tích hợp công nghệ giặt hơi nước Steam+, giúp loại bỏ đến 99.9% vi khuẩn và tác nhân gây dị ứng. Chế độ này rất phù hợp cho các gia đình có trẻ nhỏ hoặc người có làn da nhạy cảm.

3. Máy giặt LG Inverter 11 kg FV1411S4P đa dạng chế độ giặt

Máy giặt LG Inverter 11 kg FV1411S4P đi kèm với nhiều chế độ giặt khác nhau, từ giặt thường, giặt đồ trẻ em, giặt nhanh 14 phút đến các chế độ đặc biệt như giặt đồ len, giặt nước nóng. Thiết bị thông minh giúp người dùng có thể lựa chọn chế độ phù hợp với từng loại vải và mức độ bẩn của quần áo, đảm bảo độ sạch và giữ gìn chất lượng quần áo tốt hơn.

Chế độ giặt TurboWash 360° là một tính năng đáng chú ý của máy giặt cỡ lớn 11kg LG này, tính năng này giúp giặt sạch sâu chỉ trong 39 phút mà vẫn tiết kiệm nước và điện. Với gia đình đông người, cần giặt nhiều quần áo mỗi ngày, tính năng này sẽ giúp tiết kiệm thời gian đáng kể.

4. Máy giặt LG FV1411S4P tiết kiệm năng lượng và nước

Máy giặt LG Inverter 11 kg FV1411S4P chỉ còn 8 triệu đồng: Lựa chọn hời cho gia đình đông thành viên
Máy giặt LG Inverter 11 kg FV1411S4P tiết kiệm năng lượng với đánh giá hiệu suất năng lượng 5 sao (Ảnh: sưu tầm).

Nhờ vào công nghệ Inverter, máy giặt LG FV1411S4P tiêu thụ rất ít điện năng so với các dòng máy giặt thông thường. Theo các đánh giá thực tế, máy có hiệu suất tiêu thụ điện là 20 Wh/kg, một con số khá ấn tượng đối với một chiếc máy giặt dung tích lớn, giúp giảm chi phí hóa đơn điện cho gia đình bạn dù tần suất sử dụng máy giặt hàng ngày cho nhiều thành viên.

5. Máy giặt LG Inverter 11 kg FV1411S4P có kết nối thông minh

Một trong những tính năng nổi bật của máy giặt LG lồng ngang này là khả năng kết nối thông minh qua ứng dụng SmartThinQ. Người dùng có thể dễ dàng điều khiển máy giặt từ xa thông qua điện thoại di động, theo dõi quá trình giặt và nhận thông báo khi hoàn thành. Ngoài ra, máy còn có khả năng chẩn đoán lỗi tự động, giúp khắc phục nhanh chóng mà không cần đến sự hỗ trợ kỹ thuật.

Máy giặt LG Inverter 11 kg FV1411S4P chỉ còn 8 triệu đồng: Lựa chọn hời cho gia đình đông thành viên
Máy giặt LG Inverter 11 kg FV1411S4P sở hữu những công nghệ hiện đại nhất của dòng máy giặt LG AI (ảnh: dienmayxanh).

6. Đánh giá chung về máy giặt LG Inverter 11 kg FV1411S4P

Máy giặt lồng ngang LG Inverter 11 kg FV1411S4P là một trong những máy giặt AI cao cấp nhất của LG với nhiều tính năng hiện đại, hiệu suất cao và thiết kế sang trọng. Đối với những gia đình đông thành viên, cần giặt nhiều quần áo mỗi ngày, đây là một lựa chọn lý tưởng. Đặc biệt, khi sản phẩm đang được giảm giá mạnh, mức giá trở nên hợp lý hơn rất nhiều so với các tính năng mà nó mang lại.

Ưu điểm

  • Dung tích lớn: Với khả năng giặt tới 11 kg, máy giặt này phù hợp cho gia đình từ 4-6 người hoặc những ai có nhu cầu giặt giũ nhiều.
  • Công nghệ Inverter tiết kiệm điện: Giúp tiết kiệm chi phí hóa đơn điện nước.
  • Giặt hơi nước Steam+: Loại bỏ vi khuẩn và tác nhân gây dị ứng, bảo vệ sức khỏe gia đình.
  • Công nghệ AI Direct Drive: Nhận diện loại vải và điều chỉnh lực giặt phù hợp, giúp bảo vệ quần áo.
  • Kết nối thông minh: Điều khiển từ xa qua ứng dụng điện thoại, tiện lợi và dễ sử dụng.

Nhược điểm

  • Giá thành có thể cao đối với một số người tiêu dùng: Mặc dù đang được giảm giá, nhưng mức giá sau khuyến mãi vẫn có thể khá cao so với một số dòng máy giặt khác trên thị trường.
  • Thiếu tính năng sấy: Dù có dung tích giặt lớn nhưng máy giặt này không đi kèm chức năng sấy, điều này có thể là một hạn chế đối với những người muốn tích hợp cả giặt và sấy trong một sản phẩm.

Tóm lại, nếu bạn đang tìm kiếm một máy giặt có hiệu suất tốt, dung tích lớn và tiết kiệm điện năng cho gia đình đông thành viên, máy giặt LG Inverter 11 kg FV1411S4P là một sự lựa chọn hợp lý. Đặc biệt, với mức giảm giá hiện tại, đây là một cơ hội tốt để bạn sở hữu một sản phẩm chất lượng với mức giá hời.

Mức giá máy giặt LG Inverter 11 kg FV1411S4P hấp dẫn đáng mua

Mức giá máy giặt cửa ngang LG AI Inverter 11 kg FV1411S4P là từ 8 triệu đồng theo dữ liệu tại Websosanh.vn cập nhật ngày 21/10/2024 tại các cửa hàng điện máy trên thị trường hiện nay. Đây là một mức giá thành tương đối tốt, có thể nói là mức giá rẻ cho những gia đình có nhiều thành viên, mức giá của máy giặt chỉ tương tự máy giặt lồng ngang 10kg với công nghệ giặt giũ tương tự. Thêm nữa, dù máy giặt sản xuất từ năm 2021 nhưng vẫn sở hữu công nghệ giặt hiện đại và cao cấp nhất của thương hiệu LG, nhờ vậy đây là máy giặt cỡ lớn 11kg đáng mua và có mức giá hời cho người tiêu dùng thời điểm này.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Máy giặt

So sánh máy giặt Electrolux 10 kg EWF1025DQWB và Electrolux EWF1024D3WC

So sánh máy giặt Electrolux 10 kg EWF1025DQWB và Electrolux EWF1024D3WC

Máy giặt Electrolux Inverter 10 kg EWF1025DQWB và Electrolux EWF1024D3WC không chỉ có cùng khối lượng giặt và phân khúc giá, mà 2 model này còn có thiết kế tương tự nhau, nếu bạn chưa biết nên chọn loại nào sẽ tốt hơn thì bài viết dưới đây sẽ giúp bạn giải đáp.