Máy giặt LG Inverter 15 kg F2515STGW giá còn 11.5 triệu đồng có nên mua không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy giặt LG Inverter 15 kg F2515STGW là sản phẩm máy giặt cửa ngang đời cũ 2020 của LG có khối lượng giặt lớn phù hợp cho gia đình trên 7 thành viên đang được giảm giá chỉ từ 11.5 triệu đồng. Vậy chất lượng và độ bền hiện tại của sản phẩm này như thế nào, cùng tìm hiểu ngay!

1. Đánh giá thiết kế máy giặt LG Inverter 15 kg F2515STGW

Máy giặt LG Inverter 15 kg F2515STGW có thiết kế hiện đại, thanh lịch với phần vỏ bằng thép không gỉ màu trắng cứng cáp, chống gỉ sét và chống trầy xước. Kiểu dáng máy giặt lồng ngang không chỉ có tính thẩm mỹ cao, tạo điểm nhấn cho không gian sống mà còn thuận tiện cho người sử dụng khi lấy và bỏ quần áo vào lồng giặt.

Bảng điều khiển của máy giặt LG cửa trước này cùng màu có hỗ trợ vừa tiếng Anh, vừa tiếng Việt dễ sử dụng, phù hợp cho mọi đối tượng từ người Việt, đến gia đình có người nước ngoài. Kết hợp giữa núm xoay kim loại chọn chương trình giặt và nút bấm cảm ứng kèm màn hình LED hiển thị chi tiết, đầy đủ các thông số thân thiện cho người sử dụng. Lồng giặt bằng thép không gỉ với nhiều lỗ phun nước siêu nhỏ giúp bảo vệ quần áo không bị xước, tưa chỉ trong quá trình chà xát liên tục.

Máy giặt LG Inverter 15 kg F2515STGW giá còn 11.5 triệu đồng có nên mua không?
Máy giặt LG Inverter 15 kg F2515STGW (Ảnh: Điện máy xanh)
Máy giặt LG Inverter 15 kg F2515STGW giá còn 11.5 triệu đồng có nên mua không?
Bảng điều khiển LG Inverter 15 kg F2515STGW (Ảnh: Điện máy xanh)

Khối lượng giặt lớn đến 15kg đáp ứng nhu cầu giặt quần áo của cả gia đình đông người trên 7 thành viên. Với khối lượng giặt như trên, bạn có thể thoải mái giặt chăn màn, mền gối của cả gia đình chỉ trong một lần giặt, không tốn nhiều thời gian, nhất là vào những dịp lễ Tết. Ngoài ra, đây cũng là sự lựa chọn đáng cân nhắc cho những hộ kinh doanh giặt ủi số lượng lớn.

2. Công nghệ nổi bật của máy giặt LG Inverter 15 kg F2515STGW

Tuy đã ra mắt được 4 năm nhưng các công nghệ giặt trên máy giặt LG Inverter 15 kg F2515STGW đa dạng và phong phú không thua kém so với các model mới hiện nay. Quần áo của bạn sẽ được giặt sạch hơn, nhanh hơn và hạn chế hư tổn nhờ các công nghệ hiện đại như: trí tuệ nhân tạo, áp lực nước mạnh, giặt hơi nước hiện đại,….

  • Cảm biến tự động nhận biết chất liệu quần áo: Máy giặt LG 15kg này có trang bị bộ cảm biến hiện đại cho phép máy tự động nhận biết loại vải quần áo để lựa chọn chương trình giặt/xả/vắt phù hợp (nhẹ nhàng,mạnh) nhằm đem lại hiệu quả giặt sạch tốt nhất và không làm hư tổn quần áo.
  • Công nghệ AI DD tối ưu chu trình giặt: Sử dụng trí tuệ nhân tạo tân tiến AI vào máy giặt cho phép nâng cao hiệu quả hoạt động, tiết kiệm năng lượng và đem lại trải nghiệm giặt giũ tối ưu tự động cho người tiêu dùng.
  • Tiết kiệm thời gian giặt giũ với công nghệ giặt nhanh TurboWash360: Bạn chỉ còn mất khoảng 39 phút cho toàn bộ chu trình giặt giũ, chăm sóc quần áo với máy giặt LG 15kg F2515STGW có tích hợp TurboWash360. Công nghệ này hoạt động dựa trên 4 vòi phun nước áp lực mạnh để tăng khả năng thẩm thấu chất giặt tẩy vào quần áo, giúp loại bỏ vết bẩn dễ dàng, giảm gần 1/2 thời gian giặt so với máy giặt thông thường.
  • Bảo vệ sức khỏe cả gia đình với công nghệ giặt hơi nước Steam: Steam là công nghệ giặt sử dụng hơi nước nóng ở nhiệt độ cao phun vào lồng giặt ở cuối chu trình giúp loại bỏ đến 99.9% vi khuẩn, mạt bụi và các chất gây dị ứng. Từ đó, bảo vệ sức khỏe của các thành viên trong gia đình tốt hơn, tránh gây tình trạng dị ứng. Cùng với đó, hơi nước nóng cũng sẽ giúp làm giảm các nếp nhăn trên quần áo tốt hơn đến 30%, giữ cho quần áo sạch đẹp như mới sau mỗi lần giặt.
  • Bảo vệ quần áo và giảm xoắn rối với công nghệ mô phỏng 6 Motion DD: Đây là công nghệ độc quyền của máy giặt LG cửa ngang với cơ chế chuyển động tương tự như 6 thao tác giặt bằng tay: đập, nhào trộn, nén, đảo, quay, chà xát. Qua đó không chỉ giúp làm sạch vết bẩn kỹ càng, vừa tránh làm hư tổn và xoắn rối quần áo.
  • Không lãng phí điện năng do tích hợp công nghệ Inverter: Là sản phẩm máy giặt có trang bị công nghệ Inverter nên máy giặt LG cửa ngang F2515STGW có khả năng tiết kiệm điện tốt, không lo gây lãng phí ngay cả khi giặt khối lượng lớn. Ngoài ra, công nghệ này cũng sẽ giúp động cơ máy vận hành êm ái, ít rung lắc tốt hơn.

Bên cạnh trang bị các công nghệ giặt phong phú, đa dạng thì máy giặt LG 15kg F2515STGW còn tích hợp 12 chương trình giặt khác nhau (đồ trẻ em, đồ tinh xảo, đồ thể thao, vải bông, chăn lông,…) phù hợp cho mọi nhu cầu của các thành viên trong gia đình. Đặc biệt trong đó có chương trình Chu trình tải về, cho phép người dùng có thể sử dụng thêm các chương trình bên ngoài được tải về trên Smartphone thông qua ứng dụng của LG.

3. Khả năng tiết kiệm điện của máy giặt LG F2515STGW

Vừa được trang bị động cơ truyền động trực tiếp cao cấp vừa có công nghệ biến tần Inverter nên LG Inverter 15 kg F2515STGW được đánh giá cao về khả năng tiết kiệm điện. Hiệu suất tiêu thụ trung bình của sản phẩm này là 21.5 Wh/kg, cao hơn so với một số dòng máy giặt đời mới nhưng vẫn có thể chấp nhận được.

Máy giặt LG Inverter 15 kg F2515STGW giá còn 11.5 triệu đồng có nên mua không?
Nhãn năng lượng máy giặt LG 15kg F2515STGW (Ảnh: Điện máy xanh)

4. Giá khuyến mãi của máy giặt LG Inverter 15 kg F2515STGW tháng 10/2024

Là dòng máy giặt được ra mắt từ năm 2020 nên giá bán hiện tại của máy giặt LG AI DD Inverter 15 kg F2515STGW đang được nhiều cửa hàng điện máy khuyến mãi mạnh, chỉ từ 11.5 triệu đồng (cập nhật ngày 05/10/2024 theo hệ thống Websosanh.vn). Mức giá này được đánh giá là rất rẻ đối với một sản phẩm máy giặt cửa ngang cỡ lớn 15kg đến từ thương hiệu uy tín LG.

So với các dòng máy giặt cửa ngang trên 13kg hiện nay thường có giá dao động từ 14 – 18 triệu đồng thì sản phẩm này rất nên cân nhắc cho những ai có tài chính hạn hẹp, muốn tiết kiệm chi phí mua sắm cuối năm.

Có thể thấy tuy có giá thành rẻ nhưng chất lượng và độ bền, công nghệ giặt của LG Inverter 15 kg F2515STGW không hề thua kém nhiều so với các đời máy mới. Ngoài ra, sản phẩm còn được bảo hành động cơ chính hãng lên đến 10 năm nên bạn có thể yên tâm sử dụng. Đây sẽ là một trong các sản phẩm máy giặt đời cũ hiếm có, giá rẻ xứng đáng để đầu tư trong năm 2024.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Máy giặt

So sánh máy giặt Electrolux 10 kg EWF1025DQWB và Electrolux EWF1024D3WC

So sánh máy giặt Electrolux 10 kg EWF1025DQWB và Electrolux EWF1024D3WC

Máy giặt Electrolux Inverter 10 kg EWF1025DQWB và Electrolux EWF1024D3WC không chỉ có cùng khối lượng giặt và phân khúc giá, mà 2 model này còn có thiết kế tương tự nhau, nếu bạn chưa biết nên chọn loại nào sẽ tốt hơn thì bài viết dưới đây sẽ giúp bạn giải đáp.