Máy giặt LG Inverter 8.5 kg FV1408S4W có điểm gì nổi bật?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy giặt LG Inverter 8.5 kg FV1408S4W luôn được biết đến là model nổi bật của dòng thương hiệu LG. Nếu bạn đang tìm kiếm thông tin về thiết bị này thì hãy theo dõi bài viết dưới đây.

1. Các tính năng ưu việt của máy giặt LG Inverter 8.5 kg FV1408S4W

1.1. Phong cách và chức năng cao cấp

Mặc dù có thể chứa tới 8,5 kg quần áo nhưng chiếc máy giặt này lại rất nhỏ. Ngôi nhà của bạn sẽ ngay lập tức trông hiện đại hơn vì sự kết hợp của màu trắng và kiểu dáng đẹp.

Lồng giặt LG Inverter 8.5 kg FV1408S4W được làm bằng thép không gỉ, có khả năng chống vi khuẩn đến 99,9%, và vỏ của máy được làm bằng kính cường lực, giúp máy bền nhất có thể.

Máy giặt LG 85 Kg lồng ngang Inverter FV1408S4W
Máy giặt LG 85 Kg lồng ngang Inverter FV1408S4W

1.2. 14 tùy chọn giặt riêng biệt để phù hợp với thói quen giặt giũ của gia đình

Bảng điều khiển là dạng núm xoay êm ái, giúp bạn dễ dàng xoay và lựa chọn chu trình giặt ưa thích. Chúng bao gồm giặt nhanh trong 30 phút, giặt chống dị ứng, giặt hơi nước, giặt đồ len, giặt mềm, giặt chăn, giặt nhẹ và cài đặt vải cotton, trong số 8 chương trình giặt được sử dụng thường xuyên khác .

Phương pháp giặt nhanh trong 30 phút lý tưởng cho những đồ bẩn nhẹ, tiết kiệm nước hoặc khi bạn cần nhanh chóng sử dụng lại bộ đồ đó.

1.3. Công nghệ AI DD giúp bảo vệ quần áo kĩ lưỡng

Công nghệ trí tuệ nhân tạo (AI) DD trong máy giặt LG Inverter 8.5 kg FV1408S4W giúp quần áo không bị giãn hoặc mất phom dáng ban đầu. Thiết bị có thể xác định công suất giặt và sấy tối ưu dựa trên độ mềm và trọng lượng của quần áo.

1.4. Giảm nếp nhăn và dị ứng quần áo

Các chất bẩn và mạt trong đồ giặt của bạn sẽ được giặt sạch ngay trong máy giặt LG và với hiệu suất lên đến 99,9%, gia đình bạn sẽ được bảo vệ khỏi các phản ứng dị ứng và các vấn đề về hô hấp.

Công nghệ giặt hơi nước của LG giúp giảm thiểu sự xuất hiện của nếp nhăn trên quần áo mới giặt.

Có nên mua máy giặt LG lồng ngang thông minh 8,5 kg FV1408S4W INVERTER AI DD không?
Có nên mua máy giặt LG lồng ngang thông minh 8,5 kg FV1408S4W INVERTER AI DD không?

1.5. Máy giặt LG Inverter 8,5 kg FV1408S4W có chu trình giặt 6 chuyển động

Công nghệ giặt 6 chuyển động được sử dụng trong máy giặt LG và nó bắt chước các hành động của máy giặt con người (đập, nén, nhào, quay, xoắn và chà xát) khá tốt giúp cải thiện độ sạch của quần áo sau chu trình giặt.

1.6. Khả năng bổ sung quần áo khi giặt

Tùy chọn bỏ thêm quần áo vào trong suốt quá trình giặt là cách tiết kiệm thời gian và giúp quần áo không bị sót.

Ở tất cả các chế độ giặt, tính năng Add Item giúp người dùng có thể dễ dàng thêm đồ vào đồ trong khi vẫn đang giặt.

1.7. Liên kết máy giặt với ứng dụng Smart ThinQ trên điện thoại 

Ứng dụng này cho phép người dùng quản lý máy giặt từ điện thoại của họ, vừa thiết thực vừa hiệu quả. Tình trạng của máy giặt có thể được kiểm tra và theo dõi trong thời gian thực. Việc phát hiện sớm các lỗi đặc biệt hữu ích cho người sử dụng. 

Máy giặt LG FV1408S4W
Máy giặt LG FV1408S4W với kiểu dáng sang trọng, hơi hướng Hàn Quốc

2. Ưu nhược điểm của máy giặt LG Inverter 8.5 kg FV1408S4W

Máy giặt LG Inverter 8.5 kg FV1408S4W có thể giặt sạch khoảng 8,5 kg quần áo cùng một lúc, là sản phẩm lý tưởng cho các gia đình có từ ba đến năm thành viên. Sản phẩm này hiện đang được bán với mức giá khoảng 8 triệu đồng. 

Ưu điểm của sản phẩm này là có độ bền và tuổi thọ lâu dài nên sẽ tiết kiệm chi phí thay mới. Ngoài ra, điểm nổi bật của máy giặt cửa ngang này là sự vận hành êm ái. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm về việc máy sẽ không làm ảnh hưởng đến hoạt động của các thành viên trong gia đình. Do máy sử dụng dây curoa giúp giảm thiểu tối đa ma sát trong lúc vận hành và công nghệ inverter có khả năng tiết kiệm điện nước ở mức tối đa.

Nhờ thiết kế lồng giặt ngang nên máy giặt LG Inverter 8.5 kg FV1408S4W chỉ cần 1/3 lượng nước là có thể hoạt động, khác với các dòng máy giặt cửa trên ở chỗ quần áo phải được đổ ngập nước mới giặt được.

Tuy nhiên máy giặt này vẫn tồn tại một số hạn chế. Vì sử dụng công nghệ inverter cao cấp nên chẳng may xảy ra sự cố thì thường xử lý rất khó vì sử dụng linh kiện rất khó thay thế rời chỉ có thể thay cả cụm và chi phí để thay thường khá cao 

TIN TỨC LIÊN QUAN

Review máy giặt LG FV1408S4W có tốt không?

Review máy giặt LG FV1408S4W có tốt không?

Máy giặt LG FV1408S4W là dòng máy giặt cửa ngang của thương hiệu uy tín LG. Liệu với mức giá thành chưa tới 8 triệu động cho một chiếc máy giặt 8.5kg thì sản phẩm máy giặt LG máy giặt LG FV1408S4W sẽ có những chức năng và hiệu quả giặt như thế nào?

Tin tức về Máy giặt

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

Máy giặt Samsung 8kg với khối lượng vừa phải, giá thành hợp lý cùng nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến là sự lựa chọn tối ưu cho gia đình vừa và nhỏ. Dưới đây là 3 máy giặt Samsung 8kg tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua trong năm 2024.
TOP 3 máy giặt Bosch Series 4 giá rẻ đáng mua năm 2024

TOP 3 máy giặt Bosch Series 4 giá rẻ đáng mua năm 2024

Máy giặt Bosch là thương hiệu có tiếng về chất lượng và độ bền, tuy nhiên giá thành của hãng cũng có phần nhỉnh hơn so với các thương hiệu khác. Chính vì vậy, trong bài viết sau Websosanh.vn sẽ giới thiệu 3 máy giặt Bosch Series 4 giá rẻ đáng sử dụng để bạn tham khảo.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!