Máy giặt LG lồng đôi Twin wash F2721HTTVT2735NWLV có gì đặc biệt?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu gia đình bạn có nhu cầu giặt giũ quần áo cao thì máy giặt LG lồng đôi Twin wash F2721HTTVT2735NWLV là phương pháp hữu ích cho gia đình bạn. Cùng tìm hiểu xem nó có gì thú vị nhé.

Mới đây LG đã có sự cải tiến trong phong cách thiết kế khi cho ra mắt chiếc máy giặt LG lồng đôi Twin wash F2721HTTVT2735NWLV sở hữu 2 lồng giặt chính phụ vô cùng độc đáo và đầy tiện lợi. Sản phẩm cao cấp này có gì thú vị thật hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết nhé.

Thiết kế phong cách và tinh tế 

Máy giặt LG lồng đôi Twin wash F2721HTTVT2735NWLV có vẻ ngoài trang nhã và tinh tế nhờ hai lồng giặt riêng biệt, hiện đại để giặt giũ: lồng giặt chính ở phía trên và lồng giặt phụ đi kèm ở bên dưới. Các thùng giặt kép của máy giặt này có thể hoạt động độc lập với nhau, giúp bạn tiết kiệm thời gian và cho phép bạn giặt hai loại quần áo khác nhau cùng một lúc (ví dụ: đồ dày hơn ở trên và quần áo trẻ em, đồ mỏng hơn ở dưới).

Ngoài ra, bạn có thể tiết kiệm nhiều nước và điện bằng cách giặt ba hoặc bốn món quần áo cần gấp trong một lồng giặt riêng thay vì sử dụng lồng giặt chính.

Máy giặt LG lồng đôi Twin wash F2721HTTVT2735NWLV
Máy giặt LG lồng đôi Twin wash F2721HTTVT2735NWLV có thiết kế tinh tế và nổi bật

Có 15 chu trình giặt được thiết lập sẵn có sẵn, đáp ứng nhu cầu của đại đa số các hộ gia đình

Máy chính trong LG TWINWash Inverter này có 15 chu trình giặt và máy thứ cấp có 8 chu trình. Giặt nhanh + giặt khô, giặt nhanh, giặt dị ứng, giặt vệ sinh, làm mới quần áo, quần áo trẻ em, nói chung và chu trình tải xuống là một trong những lựa chọn phổ biến nhất cho máy chính.

Tính năng này phù hợp với những người bị dị ứng và đặc biệt là những người có làn da nhạy cảm như trẻ sơ sinh và trẻ mới biết đi nhờ chương trình nhấn mạnh vào rửa nước nóng để loại bỏ càng nhiều chất gây dị ứng càng tốt.

Công suất lớn là lựa chọn lý tưởng cho những hộ gia đình có nhiều thành viên

Lồng giặt chính có thể chứa tới 21 kg quần áo, phù hợp để giặt mọi thứ, từ đồ bẩn đến đồ mặc hàng ngày cho đến hàng dệt cồng kềnh, trong khi lồng giặt  phụ có thể chứa tới 3,5 kg quần áo, lý tưởng để giặt đồ tinh tế như em bé. Quần áo trẻ em, ít bẩn hơn, … hoặc đồ có thể giặt song song với lồng giặt chính để tiết kiệm thời gian. 

Máy giặt LG lồng đôi Twin wash F2721HTTVT2735NWLV rất lý tưởng cho những hộ gia đình có nhiều thành viên.

Máy giặt LG lồng đôi Twin wash F2721HTTVT2735NWLV
Máy giặt LG lồng đôi Twin wash F2721HTTVT2735NWLV có công suất hoạt động lý tưởng

Động cơ dẫn động trực tiếp giúp máy vận hành êm ái để đảm bảo quá trình giặt diễn ra suôn sẻ

Động cơ truyền động trực tiếp ở cả máy giặt chính và phụ góp phần giúp máy hoạt động êm ái, đáng tin cậy bên cạnh khả năng tiết kiệm điện nhờ công nghệ Inverter.

Vải được xử lý tinh tế bằng kỹ thuật giặt 6 chuyển động 

Máy giặt Inverter sử dụng công nghệ giặt 6 chuyển động tiên tiến lấy cảm hứng từ hoạt động của bàn tay con người để nhào trộn quần áo một cách mạnh mẽ, giặt sạch kỹ lưỡng và bảo vệ các sợi vải mỏng manh mà không làm hỏng chúng. 

Tiết kiệm thời gian và tiền bạc với khả năng làm sạch nhanh chóng nhưng triệt để của TurboWash

Bạn có thể tiết kiệm đến 30 phút cho mỗi lần giặt bằng cách sử dụng TurboWash, công nghệ giặt kết hợp tia nước mạnh với chuyển động nén của lồng giặt để làm sạch quần áo của bạn một cách nhanh chóng và hiệu quả. 

Máy giặt LG lồng đôi Twin wash F2721HTTVT2735NWLV
Máy giặt LG lồng đôi Twin wash F2721HTTVT2735NWLV có khả năng loại bỏ các loại vi khuẩn

Quần áo được giặt bằng máy giặt hơi nước thực sự cũng diệt vi trùng

Công nghệ True Steam của máy giặt LG sử dụng hơi nước nóng để phun trực tiếp lên quần áo, giúp loại bỏ hiệu quả các vi trùng gây kích ứng da và chất gây dị ứng đồng thời làm mềm vải và giảm khả năng bị nhăn. Bạn có thể tiết kiệm rất nhiều thời gian sau mỗi lần giặt do không phải ủi quần áo.

Sản phẩm còn nhược điểm là chưa có bảng điều khiển tiếng Việt nhưng hướng dẫn sử dụng bằng tiếng Việt đi kèm trong máy có thể hữu ích trợ giúp cho bạn khi mới sử dụng lần đầu tiên.

Tin tức về Máy giặt

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

Máy giặt Samsung 8kg với khối lượng vừa phải, giá thành hợp lý cùng nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến là sự lựa chọn tối ưu cho gia đình vừa và nhỏ. Dưới đây là 3 máy giặt Samsung 8kg tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua trong năm 2024.
TOP 3 máy giặt Bosch Series 4 giá rẻ đáng mua năm 2024

TOP 3 máy giặt Bosch Series 4 giá rẻ đáng mua năm 2024

Máy giặt Bosch là thương hiệu có tiếng về chất lượng và độ bền, tuy nhiên giá thành của hãng cũng có phần nhỉnh hơn so với các thương hiệu khác. Chính vì vậy, trong bài viết sau Websosanh.vn sẽ giới thiệu 3 máy giặt Bosch Series 4 giá rẻ đáng sử dụng để bạn tham khảo.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!