Máy giặt LG Mini Wash 2.5 kg TV2402NTWB có điểm gì nổi bật?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy giặt LG Mini Wash 2.5 kg TV2402NTWB có thiết kế tiện lợi đi kèm với những tính năng tiện lợi sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian, công sức cho công việc giặt giũ hàng ngày của bạn. Cùng tìm hiểu chi tiết sản phẩm này qua bài viết bên dưới nhé.

1. Xuất xứ của máy giặt LG Mini Wash 2.5 kg TV2402NTWB

Khối lượng giặt 2.5kg phù hợp giặt các loại đồ len, đồ mỏng nhẹ như đồ lót, đồ trẻ em, đồ thể thao. Sản phẩm này đặc biệt tiện dụng với những gia đình có trẻ nhỏ cần giặt nhiều mẻ quần áo khác nhau.

Máy giặt LG Mini Wash 2.5 kg TV2402NTWB được ra mắt người tiêu dùng vào năm 2022. Sản phẩm này được sản xuất và lắp ráp tại Trung Quốc.

2. Ưu điểm nổi bật của máy giặt LG Mini Wash 2.5 kg TV2402NTWB

2.1. Thiết kế của máy giặt LG Mini Wash 2.5 kg TV2402NTWB

Máy giặt LG Mini Wash 2.5 kg TV2402NTWB mang thiết kế nhỏ gọn giúp tiết kiệm không gian đặt máy. Máy giặt này có màu đen bóng bẩy và tinh tế, hình thức nhỏ nhắn, không chiếm nhiều diện tích trong gia đình. Ngoài ra, máy còn tích hợp 3 chuyển động giặt thông minh giúp làm sạch và bảo vệ quần áo tốt hơn. 

Máy giặt LG Mini Wash 2.5 kg TV2402NTWB
Máy giặt LG Mini Wash 2.5 kg TV2402NTWB

2.2. Bảng điều khiển và lồng giặt được thiết kế hiện đại

Máy giặt LG Mini Wash 2.5 kg TV2402NTWB có bảng điều khiển cảm ứng đa ngôn ngữ tiếng Anh và tiếng Việt giúp người dùng quản lý và vận hành thiết bị đơn giản hơn rất nhiều. Ngoài ra, nắp máy giặt LG được làm bằng kính cường lực, giúp bạn dễ dàng quan sát những gì đang diễn ra bên trong lồng giặt. Do vỏ được làm bằng kim loại sơn tĩnh điện có độ bền cao nên ít bị rỉ sét và ít bị móp méo khi bị va đập.

Hơn thế nữa, lồng giặt được làm bằng thép không gỉ, sáng bóng, chống ăn mòn và có độ bền cao. Điều này góp phần giúp máy hoạt động tốt trong quá trình giặt và hạn chế sự tích tụ của mảng bám, vi khuẩn.

2.3. 8 chương trình giặt riêng biệt được cài sẵn

Thiết bị này có tổng cộng 8 chương trình giặt khác nhau, trong đó có một số chương trình giặt như sau: giặt nhanh, quần áo trẻ em, đồ lót, giặt nhẹ…. Cho đến nay, chương trình giặt nhanh là chương trình phổ biến nhất và hầu hết các máy giặt hiện đại đều được trang bị tính năng này để giảm thời gian giặt quần áo.

Máy giặt LG Mini Wash 2.5 kg TV2402NTWB
Máy giặt LG Mini Wash 2.5 kg TV2402NTWB

2.4. Công nghệ giặt hiện đại mang lại hiệu quả vượt trội

Máy giặt nhỏ gọn có ba chuyển động giặt riêng biệt, bao gồm chuyển động nhào trộn, chuyển động khuấy và chuyển động chà xát nhẹ nhàng, hoạt động cùng nhau để đảm bảo quần áo không bị hư hại mà vẫn đạt được kết quả giặt sạch tốt nhất có thể.

2.5. Công nghệ và động cơ tiết kiệm điện được sử dụng trên LG Mini Wash 2,5 kg TV2402NTWB

Động cơ truyền động trực tiếp giúp máy hoạt động vừa bền bỉ vừa êm ái và đồng thời còn giúp tiết kiệm điện năng đáng kể.

2.6. Tính năng tiện ích thông qua sử dụng thiết bị di động

Bạn có thể sử dụng ứng dụng LG SmartThinQ để chạy và giám sát máy giặt từ xa từ mọi nơi. Ứng dụng này cho phép bạn điều khiển và vận hành máy bất cứ lúc nào.

Ngoài ra, sử dụng điện thoại thông minh còn có tính năng Chẩn đoán thông minh cho phép bạn kiểm tra tình trạng lỗi của sản phẩm.

Máy giặt LG Mini Wash 2.5 kg TV2402NTWB
Máy giặt LG Mini Wash 2.5 kg TV2402NTWB

2.7. Khả năng tương thích với các model máy giặt khác

Máy giặt Inverter LG TV2402NTWB này có thể kết nối đơn giản với các máy giặt LG cửa trước khác có khối lượng giặt 11 hoặc 13 kg để tạo thành một cặp máy giặt LG TwinWash có khả năng giặt 2 mẻ quần áo riêng biệt cùng một lúc rất tiện lợi, giúp giảm thời gian và tiền bạc dành cho việc giặt giũ. Bạn có thể kết hợp một số model máy giặt khác như FV1411S3B, FV1413H3BA, FV1411S4P,…

3. Nhược điểm của máy giặt LG Mini Wash 2.5 kg TV2402NTWB

Vì là máy giặt Mini nên sản phẩm này có khối lượng giặt hạn chế chỉ 2,5kg. Ngoài ra, tốc độ quay vắt của máy giặt LG Mini Wash 2.5 kg TV2402NTWB chỉ 700 vòng/ phút, vì vậy mà hiệu suất hoạt động kém hiệu quả hơn. Bên cạnh đó, các tính năng hữu ích cũng hạn chế hơn và không được trang bị công nghệ sấy. 

Bạn cũng có thể lựa chọn một số dòng máy mini khác như: Máy giặt LG Mini Wash 2.5 kg TV2402NTWW, máy giặt LG TWINWash Mini 3.5 kg T2735NWLV, …

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Máy giặt

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

Máy giặt Samsung 8kg với khối lượng vừa phải, giá thành hợp lý cùng nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến là sự lựa chọn tối ưu cho gia đình vừa và nhỏ. Dưới đây là 3 máy giặt Samsung 8kg tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua trong năm 2024.
TOP 3 máy giặt Bosch Series 4 giá rẻ đáng mua năm 2024

TOP 3 máy giặt Bosch Series 4 giá rẻ đáng mua năm 2024

Máy giặt Bosch là thương hiệu có tiếng về chất lượng và độ bền, tuy nhiên giá thành của hãng cũng có phần nhỉnh hơn so với các thương hiệu khác. Chính vì vậy, trong bài viết sau Websosanh.vn sẽ giới thiệu 3 máy giặt Bosch Series 4 giá rẻ đáng sử dụng để bạn tham khảo.
Đánh giá chất lượng và xuất xứ máy giặt Hisense

Đánh giá chất lượng và xuất xứ máy giặt Hisense

Máy giặt Hisense là một cái tên còn khá xa lạ với người tiêu dùng Việt khiến nhiều người nghi ngờ về xuất xứ cũng như chất lượng máy giặt Hisense có tốt không. Vậy hôm nay hãy cùng Websosanh.vn khám phá các thông tin về thương hiệu này, chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!