Máy giặt LG TurboDrum Inverter 10 kg T2310VS2B đời mới thời thượng, giá chỉ nhỉnh 7 triệu đồng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy giặt LG TurboDrum Inverter 10 kg T2310VS2B là máy giặt cửa trên 10kg mới của LG trong năm 2024 với nhiều điểm cải tiến đem lại sự tiện lợi, êm ái và tiết kiệm điện tối ưu cho người sử dụng.

1. Giá bán máy giặt LG TurboDrum Inverter 10 kg T2310VS2B

Máy giặt LG TurboDrum Inverter 10 kg T2310VS2B là sản phẩm máy giặt cửa trên nên có giá thành khá rẻ, phù hợp với những hộ gia đình có tài chính hạn hẹp. Sản phẩm này đang được phân phối tại nhiều cửa hàng điện máy với giá chỉ từ 7.190.000đ (cập nhật ngày 16/08/2024). Giá bán này chỉ có tính chất tham khảo và có thể thay đổi tùy theo từng thời điểm, chính sách chiết khấu của mỗi cửa hàng.

Máy giặt LG TurboDrum Inverter 10 kg T2310VS2B đời mới thời thượng, giá chỉ nhỉnh 7 triệu đồng
Máy giặt LG TurboDrum Inverter 10 kg T2310VS2B (Ảnh: Điện máy xanh)

So với mặt bằng chung các sản phẩm máy giặt cửa trên 10kg khác thường dao động từ 6 – 9 triệu đồng thì giá của máy giặt LG này không quá cao, thuộc phân khúc tầm trung. Không chỉ vậy, vì đây là sản phẩm mới chỉ vừa ra mắt trong năm 2024 với nhiều cải tiến cao cấp thì mức giá này cũng là hợp lý, đáng cân nhắc sử dụng.

2. Thiết kế máy giặt cửa trên LG T2310VS2B nhỏ gọn và thân thiện với người dùng

Với những gia đình có diện tích nhỏ hay đang ở phòng trọ thì các loại máy giặt có thiết kế cửa trên sẽ rất phù hợp, giúp tiết kiệm diện tích khi lắp đặt và cả khi sử dụng. Thiết kế của máy giặt LG T2310VS2B khá giống với kiểu dáng của model máy giặt LG cửa trên 2023 với phần vỏ ngoài bằng kim loại sơn tĩnh điện màu đen cứng cáp, chống rỉ sét tốt và ít bám bẩn. Nắp máy bằng kính chịu lực cùng màu tạo nét sang trọng, hiện đại cho sản phẩm và dễ dàng vệ sinh.

Các kích thước lắp đặt lần lượt là 96.5 x 59 x 61cm nhỏ gọn, phù hợp với nhiều không gian khác nhau. Bạn có thể đặt máy trong nhà tắm hoặc ngoài ban công, sân thượng nhằm tối ưu diện tích sử dụng.

Máy giặt LG TurboDrum Inverter 10 kg T2310VS2B đời mới thời thượng, giá chỉ nhỉnh 7 triệu đồng
Bảng điều khiển máy giặt LG T2310VS2B 2024 so với phiên bản cũ đời 2023 (Ảnh: Websosanh.vn)

Điểm cải tiến mới trong thiết kế của sản phẩm này là nằm ở bảng điều khiển song ngữ Anh-Việt. Ở phiên bản 2024 này, các nút nguồn và nút bắt đầu/tạm dừng đều được đưa về bên phải giúp thuận tiện cho thao tác điều khiển của người dùng. Không chỉ vậy, các bút bấm đều có ghi chú chức năng cụ thể, rõ ràng bằng tiếng Việt và có phụ đề tiếng Anh thay vì ghi chú bằng tiếng Anh và phụ đề bằng tiếng Việt như model cũ. Trên mỗi nút chức năng đều có đèn LED nhỏ hiển thị tại mỗi thông số cài đặt, nhờ vậy người sử dụng sẽ dễ dàng đọc được các cài đặt của mình.

3. Đánh giá khả năng giặt của máy giặt LG TurboDrum Inverter 10 kg T2310VS2B

Khối lượng giặt 10kg không quá lớn cũng không quá nhỏ, đáp ứng tốt nhất cho nhu cầu của gia đình từ 5-7 người hay những hộ ít người hơn nhưng giặt nhiều đồ. Nhờ vậy mà bạn sẽ không lo lãng phí điện năng, nước nếu không sử dụng hết công suất máy.

Không chỉ vậy, ở máy giặt lồng đứng LG TurboDrum Inverter 10 kg T2310VS2B còn được nâng cấp số lượng chương trình giặt từ 7 (model 2023) lên 8 chương trình giặt (model 2024). Bao gồm các chế độ: Đồ trải giường, giặt sơ + thông thường, đồ len, vệ sinh lồng giặt, đồ đồng phục, giặt nhanh, giặt thông thường và đặc biệt là chế độ tăng hiệu quả giặt giũ. Đối với các loại quần áo bẩn nhiều, khó giặt sạch thì bạn có thể sử dụng chế độ này để đạt hiệu quả tốt hơn.

Máy giặt LG TurboDrum Inverter 10 kg T2310VS2B đời mới thời thượng, giá chỉ nhỉnh 7 triệu đồng
Lồng giặt máy giặt LG Inverter 10 kg T2310VS2B (Ảnh: Điện máy xanh)

Máy giặt 10kg LG TurboDrum T2310VS2B cũng được trang bị thêm công nghệ giặt TurboWash thường chỉ có trên máy giặt cửa ngang. Công nghệ này sẽ giúp rút ngắn thời gian giặt nhưng không làm ảnh hưởng đến chất lượng giặt sạch. Thay vì chỉ sử dụng một vòi xả nước xuống lồng giặt thì thiết bị sẽ được trang bị đến 2 vòi nước để tăng tốc độ chảy nhanh và mạnh kết hợp với chuyển động quay được thiết lập đặc biệt cho phép lồng giặt quay nhanh hơn.

4. Tiện ích giặt hiện đại, tăng sự tiện lợi cho người sử dụng

So với các máy giặt cửa trên thông thường hoặc máy giặt cửa trên LG đời cũ thì máy giặt inverter LG T2310VS2B lại càng được ưa chuộng bởi tính năng mới này. Ngoài các tiện ích thường thấy như vệ sinh lồng giặt, hẹn giờ giặt thì sản phẩm này còn có tiện ích tự chẩn đoán lỗi Smart Diagnosis thường chỉ có trên máy giặt cửa trước.

Đây là tính năng cho phép người sử dụng có thể biết được máy giặt đang gặp vấn đề gì nhanh chóng thông qua điện thoại thông minh mà không cần đến nhân viên bảo hành, thậm chí bạn có thể tự khắc phục tại nhà nếu đó là những lỗi nhỏ. Tiện ích này sẽ rất phù hợp với nhà chỉ có chị em phụ nữ hay sinh viên.

5. Đánh giá khả năng tiết kiệm điện và độ ồn của máy giặt LG 10 kg T2310VS2B

Tuy không phải là máy giặt 10kg tiết kiệm điện nhất hiện nay nhưng khả năng tiết kiệm điện của máy giặt LG 10 kg T2310VS2B cũng rất ấn tượng. Nhờ sở hữu bộ đôi công nghệ cao cấp: Động cơ truyền động trực tiếp + công nghệ Smart Inverter sẽ giúp máy vừa vận hành êm ái, lại vừa tiết kiệm điện năng.

Hiệu suất tiêu thụ điện trung bình của sản phẩm này là 7.4 Wh/kg. Bên cạnh đó, thiết bị cũng đạt nhãn chứng nhận 5 sao về hiệu quả tiết kiệm điện năng từ Bộ Công thương. Vì vậy, nếu bạn muốn tìm kiếm máy giặt đời mới tiết kiệm điện mới thì đây là một gợi ý đáng cân nhắc.

Máy giặt LG TurboDrum Inverter 10 kg T2310VS2B đời mới thời thượng, giá chỉ nhỉnh 7 triệu đồng
Chứng nhận nhãn năng lượng 5 sao từ bộ công thương (Ảnh: Điện máy xanh)

Trên đây là các review máy giặt LG TurboDrum Inverter 10 kg T2310VS2B mà Websosanh.vn muốn chia sẻ cho bạn. Tổng kết lại thì đây là một sản phẩm có giá thành phải chăng, khối lượng giặt vừa phải tối ưu cho những hộ từ 5-7 thành viên. Đặc biệt, nếu gia đình bạn có trẻ nhỏ hay không gian hạn chế thì sản phẩm sẽ rất phù hợp vì không gây tiếng ồn, rung lắc lớn trong quá trình sử dụng.

Tin tức về Máy giặt

TOP 5 máy giặt Aqua cửa trên 10kg đáng mua nhất năm 2024

TOP 5 máy giặt Aqua cửa trên 10kg đáng mua nhất năm 2024

Aqua là thương hiệu máy giặt giá rẻ, xuất xứ uy tín với công nghệ Nhật Bản nên được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng. Dưới đây là gợi ý 5 máy giặt Aqua cửa trên 10kg chất lượng, đáng sử dụng nhất hiện nay.
Đánh giá máy giặt Coex FW-95CW1409ISG-11 cửa ngang giá rẻ

Đánh giá máy giặt Coex FW-95CW1409ISG-11 cửa ngang giá rẻ

Là một trong các dòng máy giặt cửa ngang rẻ nhất hiện nay, chỉ chưa tới 5.5 triệu đồng nên máy giặt Coex FW-95CW1409ISG-11 rất được ưa chuộng. Bên cạnh đó, nhiều người cũng hoài nghi về chất lượng sản phẩm này, hãy cùng tìm hiểu ngay.
Đánh giá máy giặt Aqua Inverter 10 kg AQD-DW1000J.BK

Đánh giá máy giặt Aqua Inverter 10 kg AQD-DW1000J.BK

Máy giặt Aqua Inverter 10 kg AQD-DW1000J.BK là model ra mắt 2023 của Aqua nhưng có nhiều cải tiến vượt trội cả về thiết kế, công nghệ phù hợp với nhiều hộ gia đình. Cùng tìm hiểu chi tiết các điểm mới này ngay trong bài viết sau đây.