Máy giặt LG Twin Wash mini có mấy loại ? Giá máy giặt mini LG TWINWASH bao nhiêu tiền ?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Có xuất xứ Hàn Quốc, máy giặt LG Twin Wash mini lại đặc biệt được các gia đình đã có sẵn máy giặt 7kg - 10 kg quan tâm mua thêm. Cùng Websosanh.vn khám phá các loại máy giặt mini TWINWASH của LG và xem giá cả của nó bao nhiêu tiền ngay nhé!

Máy giặt LG Twin Wash mini là gì ? Có xuất xứ ở đâu ?

Bạn có biết LG Twin Wash – chiếc máy giặt lồng đôi LG hay còn gọi là máy giặt 2 hộc hoặc máy giặt 2 ngăn LG theo cách mô tả của người tiêu dùng – đang là chiếc máy giặt HOT NHẤT cuối năm 2018 không ???

Mới chỉ nhìn lướt qua chiếc máy giặt này hẳn ai cũng muốn sở hữu và trải nghiệm ngay lập tức nhưng nhà mới mua máy giặt Electrolux hay LG rồi thì sao đây ? Chả lẽ lại thanh lý máy giặt giá rẻ rồi tậu ngay em máy giặt này về à ???

Tuy có thiết kế 2 lồng nhưng xuất xứ của nó lại không hoàn toàn giống nhau. Trên trang chủ của website LG Việt Nam cho biết lồng giặt lớn của chiếc máy giặt này được lắp ráp tại Việt Nam còn chiếc máy giặt mini đi kèm lồng lớn được nhập khẩu và sản xuất trực tiếp tại Hàn Quốc.

Đây là điểm chú ý khiến người tiêu dùng đặc biệt quan tâm trước tệ nạn hàng giả, hàng nhái từ Trung Quốc tràn lan bán kèm với sản phẩm chính hãng khiến người tiêu dùng khó được tiếp cận và trải nghiệm với công nghệ hoàn hảo thực sự. Đặc biệt với những gia đình đã sẵn có một chiếc máy giặt cửa ngang hay cửa trên một thương hiệu nào đó rồi thì họ chỉ quan tâm tới chiếc máy giặt mini của LG Twin Wash kia. Cùng Websosanh đi tìm hiểu kỹ lưỡng hơn về các loại máy giặt mini LG Twin Wash hiện có trên thị trường và giá của chúng ngay nào!

Máy giặt LG Twin Wash mini có mấy loại ?

Hiện nay trên thị trường, máy giặt LG Twin Wash mini mới chỉ ra mắt 2 loại là:

  • Máy giặt LG TG2402NTWW Inverter 2 kg
  • Máy giặt Twin Wash LG T2735NWLV 3.5 Kg

Loại máy giặt mini LG TG2402NTWW có khối lượng giặt 2kg đi kèm lồng lớn 10,5 kg còn loại máy giặt mini LG T2735NWLV có khối lượng giặt 3,5kg đi kèm lồng lớn 19 kg và 21 kg.

Máy giặt LG Twin Wash mini có mấy loại ? Giá máy giặt mini LG TWINWASH bao nhiêu tiền ?
Máy giặt Twin Wash LG T2735NWLV 3.5 Kg

LG cho biết họ sẽ tiếp tục cho ra các loại máy giặt LG Twin Wash có lồng giặt lớn khối lượng nhỏ hơn từ 8,5 kg – 9 kg để tiện sử dụng cho các gia đình ít thành viên từ 4 – 5 người song lồng giặt mini đi kèm vẫn chỉ là 2 loại 2kg và 3,5 kg các bạn nhé!

Cấu tạo máy giặt mini LG Twin Wash
Cấu tạo máy giặt mini LG Twin Wash

Giá máy giặt mini LG TWINWASH bao nhiêu tiền ?

  • Giá máy giặt mini LG TWINWASH TG2402NTWW 2 kg trên thị trường hiện nay đang dao động trong khoảng từ 7.000.000 vnđ – 13.890.000 vnđ.
  • Giá máy giặt mini LG TWINWASH T2735NWLV 3,5 kg trên thị trường hiện nay đang dao động trong khoảng từ 7.950.000 vnđ – 14.890.000 vnđ.

Hi vọng với những thông tin hữu ích từ Websosanh trên đã giúp bạn có cái nhìn tổng quát về các loại máy giặt mini lg trên thị trường hiện nay và ra được quyết định có nên mua máy giặt mini LG hay là không tại thời điểm này.

Đánh giá review LG Twin Wash : giặt & vắt 2 lồng cùng lúc như vũ điệu tình yêu của bạn – Đây là chiếc máy giặt bán chạy số 1 thế giới và ai cũng muốn trải nghiệm nó

Tin tức về Máy giặt

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

Máy giặt Samsung 8kg với khối lượng vừa phải, giá thành hợp lý cùng nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến là sự lựa chọn tối ưu cho gia đình vừa và nhỏ. Dưới đây là 3 máy giặt Samsung 8kg tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua trong năm 2024.
TOP 3 máy giặt Bosch Series 4 giá rẻ đáng mua năm 2024

TOP 3 máy giặt Bosch Series 4 giá rẻ đáng mua năm 2024

Máy giặt Bosch là thương hiệu có tiếng về chất lượng và độ bền, tuy nhiên giá thành của hãng cũng có phần nhỉnh hơn so với các thương hiệu khác. Chính vì vậy, trong bài viết sau Websosanh.vn sẽ giới thiệu 3 máy giặt Bosch Series 4 giá rẻ đáng sử dụng để bạn tham khảo.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!