Máy giặt LG WF-S8419DR: Quần áo sạch hơn

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy được trang bị bộ cảm biến I - SenSor cho phép việc giặt giũ đạt hiệu quả cao hơn

LG luôn được biết đến là hãng sản xuất máy giặt cửa trước hàng đầu trên thị trường. Nhưng các dòng máy cửa trên của LG cũng không kém chất lượng hơn những máy giặt cửa trước vàLG WF-S8419DR là một ví dụ – một chiếc máy giặt chất lượng cao với mức giá vừa phải, hợp với điều kiện của nhiều người Việt Nam.

Thiết kế sang trọng nổi bật

Thiết kế nhỏ gọn, sang trọng

Thiết kế nhỏ gọn, sang trọng

Hầu hết các máy giặt trên thị trường thường có màu trắng hoặc xám, nhưngLG WF-S8419DR tạo ra một hình tượng máy giặt hoàn toàn khác với màu đỏ cùng hoa văn nổi bật giữa những máy giặt khác. Với kích thước nhỏ gọn, máy có thể phù hợp với nhiều không gian và tôn thêm sự sang trọng cho căn nhà của bạn

Nắp kính chịu lực trong suốt cho phép kiểm soát tình hình giặt trong lồng máy tốt hơn, bên cạnh đó tạo sự sang trọng của máy. NhìnLG WF-S8419DR như tác phẩm nghệ thuật hình khối hơn là chiếc máy giặt đơn thuần.

Chế độ giặt thông minh

Bảng điều khiển chế độ thông minh

Bảng điều khiển chế độ thông minh

Máy được trang bị bộ cảm biến I – SenSor cho phép việc giặt giũ đạt hiệu quả cao hơn, với việc máy tự điều chỉnh chế độ giặt phù hợp với lượng quần áo có trong máy, tự động điều chỉnh mực nước khi thay đổi lượng quần áo được giặt

Máy có 8 chương trình giặt ( Tự động, giặt nhanh, đồ jeans, đồ len, giặt ưu thích, giặt ban đêm…)

đặc biệt cho phép người dùng tùy chọn chế độ giặt phù hợp với loại vải, loại quần áo cũng như lượng giặt để có hiệu quả giặt sạch tối ưu.

Chế độ giặt nhanh 19 phút cho những quần áo ít bị bẩn sẽ giúp bạn tiết kiệm hơn và tiết kiệm thời gian để làm những việc khác.

LG WF-S8419DR cũng được trang bị chế độ vắt cực khô cho phép vắt khô quần áo đến mức tối đa, do đó, quần áo sau quá trình giặt sẽ dễ dàng khô hơn so với giặt bằng những máy giặt khác.

Bền lâu với thời gian

Quần áo sẽ nhanh khô hơn với chế độ vắt cực khô

Quần áo sẽ nhanh khô hơn với chế độ vắt cực khô

Được chế tạo từ thép không gỉ và sơn tĩnh điện bên ngoài giúp máy có thể tránh khỏi được tác động của thời tiết tốt nhất, giúp cho máy có độ bền khi sử dụng. Nắp kính chịu lực, chịu xước rất tốt nên cũng bên lâu với thời gian.Chế độ tự động làm sạch lồng giặt giúp loại bỏ chất bẩn và vi khuẩn trong quá trình giặt giúp cho máy luôn sạch sẽ và bền lâu hơn trong quá trình sử dụng. Thiết kế gọn nhẹ, đơn giản của máy cũng rất dễ dàng vệ sinh và sửa chữa trong quá trình sử dụng hơn

Mức giá 5,190,000 đồng cho một sản phẩm chất lượng cao nhưLG WF-S8419DR thì khá “mềm” và người dùng cũng không phải cân nhắc quá nhiều khi chọn mua sản phẩm

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

Máy giặt Samsung 8kg với khối lượng vừa phải, giá thành hợp lý cùng nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến là sự lựa chọn tối ưu cho gia đình vừa và nhỏ. Dưới đây là 3 máy giặt Samsung 8kg tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua trong năm 2024.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!