Máy giặt LG WF-S9019DR giá rẻ, khối lượng giặt lớn

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
LG WF-S9019DR sở hữu khối lượng giặt 9 Kg phù hợp với nhu cầu giặt giũ của các gia đình từ 5 đến 6 thành viên.

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc máy giặt giá rẻ cho gia đình từ 5 đến 6 thành viên thì LG WF-S9019DR là sản phẩm bạn có thể tham khảo để lựa chọn. Hiện nay, sản phẩm này được bán tại nhiều siêu thị điện máy với giá tham khảo từ 6.500.000 đồng.

Máy giặt LG WF-S9019DR tiết kiệm diện tích với cửa mở trên

a

Máy giặtLG WF-S9019DR

Máy giặt LG WF-S9019DR có thiết kế vỏ ngoài được làm từ chất liệu cao cấp, nhẵn bóng cùng tông màu đỏ nổi bật là điểm nhấn cho không gian của gia đình bạn. Thêm vào đó, nắp máy dạng liền (không có gập ở giữa) được làm bằng kính chịu lực trong suốt giúp bạn dễ dàng quan sát quá trình giặt cũng như tăng độ bền cho sản phẩm.

Ngoài ra, với kích thước 91 x 54 x 54 cm cùng cửa lồng giặt mở trên, LG WF-S9019DR không chiếm nhiều không gian xung quanh, phù hợp với diện tích eo hẹp của các gia đình ở chung cư, tập thể,… Tuy nhiên, nhược điểm của loại máy giặt này là tiêu tốn khá nhiều nước, quần áo dễ bị xoắn vặn trong quá trình giặt. Theo thông số kỹ thuật mà nhà sản xuất đưa ra thì sản phẩm này cần đến 120 lít nước cho khối lượng giặt 9 Kg.

Máy giặt LG WF-S9019DR trang bị lồng giặt bằng thép không gỉ

Lồng giặt của LG WF-S9019DR có thiết kế đứng và được làm bằng chất liệu thép không gỉ cao cấp sẽ giúp quần áo sẽ luôn được bảo vệ, không bị ố màu vì gỉ sét. Đồng thời, chất liệu thép không gỉ còn giúp ngăn chặn sự phát triển của vi khuẩn và mùi hôi, giúp đảm bảo sức khỏe của gia đình bạn, tránh các bị dị ứng do vi khuẩn.

Máy giặt LG WF-S9019DR có khối lượng giặt 9 Kg

Khối lượng giặt là một trong những tiêu chí hàng đầu người tiêu dùng cần lưu ý khi lựa chọn máy giặt. Sử dụng chiếc máy giặt có khối lượng giặt phù hợp với nhu cầu giặt giũ sẽ giúp bạn linh hoạt hơn trong giặt giũ. LG WF-S9019DR sở hữu khối lượng giặt 9 Kg phù hợp với nhu cầu giặt giũ của các gia đình từ 5 đến 6 thành viên. Ngoài ra, khối lượng giặt này cũng rất tiện lợi trong những trường hợp bạn phải giặt những vật dụng có khối lượng lớn như chăn, mền, ga đệm,…

Máy giặt LG WF-S9019DR trang bị các công nghệ giặt hiện đại

LG WF-S9019DR trang bị các công nghệ giặt hiện đại

LG WF-S9019DR trang bị các công nghệ giặt hiện đại giúp quần áo được giặt sạch hiệu quả

LG WF-S9019DR trang bị 6 chế độ giặt khác nhau giúp bạn dễ dàng chọn được chế độ phù hợp với độ bẩn cũng như chất liệu quần áo của gia đình mình. Bên cạnh đó, công nghệ giặt Turbo Drum với lồng giặt và mâm giặt quay ngược chiều nhau sẽ giảm hiện tượng xoắn rối quần áo, không sợ kéo dãn quần áo cũng như tăng cường khả năng giặt sạch.

Ngoài ra, cảm biến thông minh I-sensor của máy cho phép nhận biết được lượng bột giặt còn sót lại trên quần áo ở khâu xả cuối cùng. Nếu bột giặt vẫn còn tồn lại trên quần áo thì bộ cảm biến sẽ báo hiệu để máy tăng thêm số lần xả. Nhờ vậy, quần áo đã được loại bỏ hết cặn bột giặt trước khi lấy được lấy ra, sẽ giúp quần áo bền lâu hơn cũng như tránh được dị ứng hay mẩn ngứa.

Máy giặt LG WF-S9019DR có tốc độ quay vắt 730 vòng/phút

Máy giặt LG WF-S9019DR có tốc độ quay vắt 730 vòng/phút giúp giặt sạch quần áo và không làm hư tổn đến chất liệu vải. Tuy nhiên, tốc độ quay vắt này không cao nên khó làm sạch hoàn toàn quần áo lao động, quần áo bẩn nặng. Đối với những chiếc quần áo này, bạn nên giặt qua bằng tay trước khi cho vào máy giặt để quần áo được giặt sạch hơn.

Máy giặt LG WF-S9019DR sử dụng động cơ dẫn động gián tiếp

Máy giặt LG WF-S9019DR sử dụng động cơ dẫn động gián tiếp hoạt động kém trơn tru hơn máy giặt truyền động trực tiếp do phải chịu thêm sự hoạt động của dây cu-roa và pulley cùng động cơ và thùng giặt gây ra tiếng ồn khó chịu do lực ma sát, hao tổn điện năng do nhiều thiết bị được vận hành. Tuy nhiên, ưu điểm của loại động cơ này là ít hao mòn, dễ thay thế linh kiện khi bị hỏng hóc.

H.T

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Máy giặt

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

Máy giặt Samsung 8kg với khối lượng vừa phải, giá thành hợp lý cùng nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến là sự lựa chọn tối ưu cho gia đình vừa và nhỏ. Dưới đây là 3 máy giặt Samsung 8kg tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua trong năm 2024.
TOP 3 máy giặt Bosch Series 4 giá rẻ đáng mua năm 2024

TOP 3 máy giặt Bosch Series 4 giá rẻ đáng mua năm 2024

Máy giặt Bosch là thương hiệu có tiếng về chất lượng và độ bền, tuy nhiên giá thành của hãng cũng có phần nhỉnh hơn so với các thương hiệu khác. Chính vì vậy, trong bài viết sau Websosanh.vn sẽ giới thiệu 3 máy giặt Bosch Series 4 giá rẻ đáng sử dụng để bạn tham khảo.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!