Máy giặt mini Toshiba 7kg AW-L805AV giá rẻ mà tiết kiệm điện

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Ưu điểm lớn nhất của sản phẩm máy giặt Toshiba 7kg 7kg AW-L805AV là được sản xuất mới năm 2021, sản xuất tại Thái Lan và đến từ thương hiệu Toshiba danh tiếng đảm bảo độ bền bỉ và an toàn khi dùng.

Giới thiệu máy giặt Toshiba 7 Kg AW-L805AV

Khối lượng giặt nhỏ chỉ 7kg và kiểu dáng đẹp, hiện đại khiến đây là một lựa chọn tuyệt vời cho hộ gia đình vừa và nhỏ. Màu xám bạc trên máy giặt Toshiba 7 Kg AW-L805AV (SG) mang đến vẻ đẹp sang trọng, hiện đại đồng thời giúp bạn dễ dàng vệ sinh hơn.

Thiết kế cửa trên, lồng đứng và tải trọng 7 kg khiến đây là lựa chọn tốt cho các hộ gia đình có hai hoặc ba người. Đây cũng là một lựa chọn tốt nếu gia đình bạn đông người nhưng ít quần áo bẩn cần giặt.

máy giặt mini Toshiba AW-L805AV
máy giặt mini Toshiba AW-L805AV

Máy giặt Toshiba 7kg 7kg AW-L805AV (SG) có tính năng nào đáng chú ý

  • Với 8 tùy chọn khác nhau, bạn có thể tìm thấy một tùy chọn phù hợp với nhu cầu của mình. Các nút điều khiển bằng tiếng Việt trên bảng điều khiển của máy giặt giúp bạn thao tác dễ dàng.
  • Máy giặt có tổng cộng 8 chu kỳ giặt khác nhau, bao gồm “giặt nhanh”, “giặt mỏng”, “giặt dày”, “giặt thường”, “giặt quần jean”, “giặt chăn”, “giặt bộ nhớ” và “giặt lồng giặt”. sạch”
  • Máy có chế độ giặt các loại vải dệt mỏng, mài mòn và dễ bị hư hỏng, chẳng hạn như những loại vải mỏng sẽ được giặt nhẹ nhàng trong chu trình giặt tinh tế.
  • Sử dụng lồng giặt sao pha lê để giặt đồng thời bảo vệ quần áo của bạn. Trống pha lê với các đường viền nổi hình ngôi sao và các lỗ nhỏ cách đều nhau giúp phân phối nước đều và nhẹ nhàng lên tất cả quần áo. Duy trì độ tươi và độ sạch của vải trong quá trình giặt, đồng thời ngăn xơ vải bị sờn. Đây là phương pháp hiệu quả nhất để giữ an toàn cho quần áo của bạn.

  • Mỗi miếng vải được bảo vệ an toàn và tránh bị rối với sự trợ giúp của chuyển động giặt ngược. Sẽ rất rắc rối và lãng phí thời gian để gỡ rối tất cả quần áo đó sau khi giặt và có nguy cơ làm hỏng hoặc giãn vải trong quá trình này. Bạn có thể chỉ cần cài đặt các thông số và rời đi trong khi máy giặt thực hiện công việc của mình nhờ công nghệ chuyển động giặt đảo chiều khéo léo đảm bảo quần áo không bị rối.
  • Sử dụng chức năng làm sạch lồng giặt để loại bỏ xơ vải và bụi bẩn. Tính năng làm sạch lồng giặt của máy giặt Toshiba 7 Kg AW-L805AV (SG) giúp loại bỏ xơ vải, bụi bẩn hoặc cặn bột giặt còn sót lại trong lồng giặt, giảm nguy cơ tạo mùi khó chịu và chất gây dị ứng, đồng thời đảm bảo những mẻ giặt tiếp theo được giặt kỹ hơn.
máy giặt mini Toshiba AW-L805AV
máy giặt mini Toshiba AW-L805AV
  • Bảo vệ con bạn bằng tính năng khóa trẻ em. Máy giặt Toshiba có tùy chọn khóa trẻ em sẽ vô hiệu hóa tất cả các nút ngoại trừ nút nguồn. Điều này bảo vệ gia đình bạn bằng cách giữ trẻ tránh xa máy khi máy đang được sử dụng.
  • Tính năng kiểm soát mực nước thông minh cho phép bạn tiết kiệm nước. Vì mực nước được sử dụng trong quá trình giặt có thể được điều chỉnh tự động dựa trên trọng lượng của quần áo nên nó tiết kiệm nước đáng kể, giảm thiểu lãng phí nước và tiết kiệm khá nhiều tiền.
  • Cửa máy giặt có thể đóng chậm và nhẹ nhàng hơn nhờ nắp kính cường lực có chức năng đóng chậm giảm chấn, giảm nguy cơ hư hỏng hoặc kẹt tay trong trường hợp sơ ý không đóng được cửa.
máy giặt mini Toshiba AW-L805AV
máy giặt mini Toshiba AW-L805AV

Đánh giá máy giặt mini Toshiba AW-L805AV (SG) 7Kg

Với mức giá chỉ 4 – 4,5 triệu đồng, đây là máy giặt giá rẻ với chất lượng tốt và độ bền bỉ cao trên thị trường hiện nay, Toshiba AW-L805AV cũng là một model máy giặt 7kg nhỏ nhiều người tìm mua. Bạn có thể tham khảo sản phẩm này khi muốn tìm máy giặt dây curoa sở hữu các chế độ giặt phổ biến được nhiều người sử dụng.

Ưu điểm lớn nhất của sản phẩm là được sản xuất mới năm 2021, sản xuất tại Thái Lan và đến từ thương hiệu Toshiba danh tiếng đảm bảo độ bền bỉ và an toàn khi dùng.

Tóm lại, máy giặt Toshiba 7 Kg AW-L805AV (SG) có các tính năng ưu việt như giặt đảo chiều, vệ sinh lồng giặt, khóa trẻ em, v.v. Các gia đình gồm hai hoặc ba người, cũng như các sinh viên đại học sống trong những khu nhà chật chội, sẽ thấy đây là một lựa chọn lý tưởng.

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!