Máy giặt Panasonic Inverter 13.5 kg NA-FD135X3BV: Thế hệ mới, nhiều cải tiến mới

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy giặt Panasonic Inverter 13.5 kg NA-FD135X3BV là máy giặt cửa trên thế hệ 2024 mới vừa được ra mắt của Panasonic. Đây sẽ là giải pháp giặt giũ mới, hiện đại tương tự máy giặt cửa ngang nhưng lại tiết kiệm diện tích hơn.

1. Giá máy giặt Panasonic Inverter 13.5 kg NA-FD135X3BV hiện nay

Vì là model máy giặt mới nên giá bán của Panasonic Inverter 13.5 kg NA-FD135X3BV cao hơn so với mặt bằng chung các sản phẩm máy giặt cửa trên 13kg khác. Giá niêm yết chính hãng của Panasonic cho sản phẩm này tại thị trường Việt là 14.890.000đ. Trong khi đó, trung bình giá máy giặt 13kg – 14kg đời cũ chỉ dao động từ 7.5 – 13 triệu đồng.

Máy giặt Panasonic Inverter 13.5 kg NA-FD135X3BV: Thế hệ mới, nhiều cải tiến mới
Máy giặt Panasonic Inverter 13.5 kg NA-FD135X3BV (Ảnh: panasonic.com)

Tuy nhiên theo cập nhật mới nhất của hệ thống so sánh giá Websosanh.vn thì hiện nay có nhiều cửa hàng điện máy đang phân phối sản phẩm này với mức giá ưu đãi hơn rất nhiều, chỉ từ 8.750.000đ (giá cập nhật ngày 22/07/2024). Mức giá này có thể thay đổi tùy theo từng thời điểm và chính sách chiết khấu khác nhau. Nhìn chung, đây là mức giá khá hợp lý, có thể cân nhắc sử dụng vì đây là model mới 2024 và có khối lượng giặt lớn đến 13.5kg.

2. Khả năng giặt của máy giặt Panasonic Inverter 13.5 kg NA-FD135X3BV

Là một trong số ít các dòng máy trên thị trường hiện nay có khối lượng giặt 13.5kg nên máy giặt Panasonic Inverter 13.5 kg NA-FD135X3BV lại càng được ưa chuộng. Với khối lượng giặt như trên sẽ giúp máy có thể giải quyết vấn đề giặt giũ cho cả gia đình trên 7 người một cách dễ dàng, giặt chăn màn mà không gây lãng phí như các model quá lớn hay phải mất thời gian giặt nhiều lần như các model có khối lượng giặt nhỏ hơn.

Ngoài ra, thiết bị trang bị sẵn tới 10 chương trình giặt từ cơ bản – chương trình mới như: đồ trẻ em, giặt lưu hương, giặt thường, chăn mền, giặt nhanh, giặt đồ bùn đất, nước sốt,… Trong đó, nổi bật nhất là 2 chương trình chuyên biệt để giặt đồ bùn đất và nước sốt giúp giặt sạch dễ dàng các loại vết bẩn cứng đầu, giữ cho quần áo luôn sạch sẽ.

Nâng cấp cửa lồng giặt rộng hơn thuận tiện cho thao tác thêm và lấy đồ ra khỏi máy giặt, nhất là những món đồ lớn như chăn mền, áo khoác phao,… Không chỉ vậy, một điểm mới trong thiết kế ở phiên bản máy giặt Panasonic cửa trên NA-FD135X3BV 13.5 kg mới 2024 cũng rất được ưa chuộng là bảng điều khiển phẳng hiện đại, bố trí ở phía sau nắp máy giặt giúp hạn chế nguy cơ bị chập mạch do tiếp xúc với nước từ quần áo khi lấy ra. Đồng thời, thiết kế chiều cao phía trước thấp hơn và bảng điều khiển vát nghiêng thuận tiện cho người sử dụng khi điều khiển và lấy đồ.

Máy giặt Panasonic Inverter 13.5 kg NA-FD135X3BV: Thế hệ mới, nhiều cải tiến mới
Thiết kế máy giặt phía trước thấp hơn và lồng giặt rộng hơn (Ảnh: panasonic.com)

3. Công nghệ của Panasonic NA-FD135X3BV hiện đại tương tự như máy giặt cửa ngang

Nếu bạn muốn trải nghiệm các công nghệ giặt hiện đại trên máy giặt cửa ngang nhưng gia đình có không gian nhỏ hẹp thì máy giặt Panasonic 13.5 kg NA-FD135X3BV sẽ là giải pháp dành cho bạn. Tuy là dòng máy giặt cửa trên nhưng ở phiên bản mới 2024 này, Panasonic đã cải tiến, điều chỉnh và tích hợp các công nghệ:

  • Xoáy nước siêu mạnh Water Bazooka

Xoáy nước siêu mạnh Water Bazooka sẽ tạo các tác động nước mạnh để chất giặt tẩy thấm sâu, xuyên qua lớp vải. Đặc biệt, khi kết hợp với công nghệ TD Inverter sẽ làm tăng công suất hoạt động của máy giặt cửa trên Panasonic NA-FD135X3BV 13.5kg lên gấp 6 lần, cho hiệu quả giặt tốt hơn nhưng lại tiết kiệm năng lượng tốt hơn.

Máy giặt Panasonic Inverter 13.5 kg NA-FD135X3BV: Thế hệ mới, nhiều cải tiến mới
Xoáy nước mạnh Water Bazooka (Ảnh: panasonic.com)
  • Hệ thống tạo bọt siêu mịn ActiveFoam

Chất giặt tẩy trước khi chảy vào lồng giặt sẽ được hòa tan thành lớp bọt siêu mịn và đậm đặc có khả năng thấm sâu hơn vào từng sợi vải. Nhờ vậy mà các vết bẩn cứng đầu sẽ được làm mềm và loại bỏ dễ dàng hơn.

  • Công nghệ giặt độc quyền StainMaster

StainMaster là công nghệ giặt chuyên biệt giúp giặt sạch sâu các loại vết bẩn cứng đầu mà máy giặt thông thường khó có thể làm sạch hoàn toàn. Sử dụng chế độ này sẽ hỗ trợ người dùng loại bỏ các vết bùn đất, mồ hôi, nước sốt vô tình bám trên quần áo chỉ với 1 lần chạm.

  • Hộc chất giặt xả 3 ngăn tiện lợi, linh hoạt cho mọi trường hợp

Một điểm tinh tế khác trong thiết kế của máy giặt Panasonic Inverter 13.5 kg NA-FD135X3BV rất được nhiều người yêu thích là ngăn chứa chất giặt 3 hộc Bột Giặt – Nước Giặt – Nước Xả riêng biệt dễ sử dụng, linh hoạt cho mọi tình huống khi không còn nước giặt chuyên dụng. Không chỉ vậy, ngăn chứa Bột Giặt còn trang bị thêm cánh quạt xoay giúp hòa tan bột giặt tốt hơn, tránh nguy cơ bám cặn trên quần áo sau khi giặt.

Máy giặt Panasonic Inverter 13.5 kg NA-FD135X3BV: Thế hệ mới, nhiều cải tiến mới
Hộc đựng nước giặt xả 3 ngăn (Ảnh: panasonic.com)

4. Tiện ích giặt đa dạng, nâng cao trải nghiệm người dùng

Không chỉ nổi trội về công nghệ, các tiện ích giặt của máy giặt cửa trên Panasonic NA-FD135X3BV 13.5kg cũng đa dạng và phong phú không kém. Bên cạnh các tiện ích thường thấy gồm Hẹn giờ giặt, Khóa trẻ em, Vệ sinh lồng giặt thì model này còn có:

  • Tự động gỡ rối Tangle Care giúp quần áo sau khi giặt tách rời nhau, chống xoắn rối và các hư hỏng về form dáng, nếp nhăn
  • Tự khởi động lại khi có điện: Hệ thống có thể ghi nhớ và lưu trữ thông tin về chu trình giặt đang diễn ra trước khi mất điện. Sau đó sẽ tiếp tục chu trình trước đó thay vì phải bắt đầu lại từ đầu.
  • Sấy gió 90 phút: Có thể sử dụng thay thế cho sức năng sấy của các loại máy giặt sấy, vừa tiết kiệm thời gian vừa không làm hư hỏng chất liệu vải do không cần sử dụng nhiệt nóng. Nhờ vậy mà bạn sẽ rút ngắn được nhiều thời gian phơi, nhất là trong mùa mưa.

5. Khả năng tiết kiệm điện của máy giặt Panasonic Inverter 13.5 kg NA-FD135X3BV

Nắp máy giặt có tích hợp tính năng giảm chấn nên bạn không cần lo bị đóng sập bất ngờ gây ồn và dập tay. Ngoài ra, máy giặt Panasonic NA-FD135X3BV còn được trang bị công nghệ TD Inverter sẽ giúp máy vận hành êm ái, nhẹ nhàng hơn. Đặc biệt, công nghệ Inverter này còn làm tối ưu điện năng tiêu thụ rất tốt với hiệu suất trung bình chỉ tốn 4.69 Wh/kg, tiết kiệm hơn nhiều so với hầu hết các model máy giặt cửa trên 13kg khác hiện nay.

Trên đây là các review máy giặt Panasonic Inverter 13.5 kg NA-FD135X3BV mà Websosanh.vn muốn chia sẻ. Tuy có giá thành khá cao nhưng tính năng, công nghệ giặt và chất lượng của sản phẩm này hoàn toàn xứng đáng để đầu tư. Nếu gia đình bạn có trên 7 người và đang tìm kiếm sản phẩm giặt giũ mới thì có thể tham khảo nhé.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Máy giặt

Đánh giá máy giặt Coex FW-95CW1409ISG-11 cửa ngang giá rẻ

Đánh giá máy giặt Coex FW-95CW1409ISG-11 cửa ngang giá rẻ

Là một trong các dòng máy giặt cửa ngang rẻ nhất hiện nay, chỉ chưa tới 5.5 triệu đồng nên máy giặt Coex FW-95CW1409ISG-11 rất được ưa chuộng. Bên cạnh đó, nhiều người cũng hoài nghi về chất lượng sản phẩm này, hãy cùng tìm hiểu ngay.
Máy giặt Aqua Inverter 10.5 kg AQW-DR105JT BK trang bị nhiều tính năng xịn sò

Máy giặt Aqua Inverter 10.5 kg AQW-DR105JT BK trang bị nhiều tính năng xịn sò

Với khả năng vận hành êm ái và tiết kiệm điện, nước đáng kể, máy giặt Aqua 10,5 kg AQW-DR105JT BK được đánh giá là dòng máy giặt có chất lượng vượt trội. Ngoài ra, thiết kế lồng giặt Gối và hộp đựng chất tẩy rửa TurboX đảm bảo rằng quần áo của bạn được bảo vệ và làm sạch một cách hoàn hảo.