Máy giặt Panasonic Inverter 16 kg NA-FD16V1BRV có ưu nhược điểm gì cần cân nhắc?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt hiện đại với khối lượng giặt lớn thì đừng nên bỏ qua máy giặt Panasonic Inverter 16 kg NA-FD16V1BRV. Đây là sản phẩm đang được nhiều hộ gia đình săn đón và ưa chuộng trên thị trường.

1. Xuất xứ của máy giặt Panasonic Inverter 16 kg NA-FD16V1BRV

Máy giặt Panasonic NA-FD16V1BRV được ra mắt trên thị trường vào năm 2020. Sản phẩm này có thiết kế cửa trên , lồng đứng quen thuộc được sản xuất và lắp ráp tại Việt Nam. Sau đó sẽ được phân phối đến tay người tiêu dùng trên thị trường.

Khối lượng giặt của máy lên đến 16 kg sẽ đáp ứng nhu cầu giặt giũ của những hộ gia đình có trên 7 thành viên.

2. Ưu điểm của máy giặt Panasonic Inverter 16 kg NA-FD16V1BRV

2.1. Công nghệ giặt nước nóng StainMaster giúp loại bỏ các loại vi khuẩn

Công nghệ giặt cải tiến của StainMaster + nước nóng đã được phát triển để xử lý tốt hơn các vết bẩn cứng đầu hơn bao gồm vết dầu mỡ, cổ và tay áo.

Cụ thể, khi giặt ở nhiệt độ 60 độ C, chiếc máy giặt Panasonic này có thể loại bỏ vi trùng, nấm mốc, dị ứng lên đến 99,99% mang lại cho gia đình bạn những bộ quần áo sạch sẽ và thơm tho. Tính năng này hoàn hảo cho cho trẻ sơ sinh và những người có làn da nhạy cảm.

Máy giặt Panasonic Inverter 14 kg NA-FD14V1BRV
Máy giặt Panasonic Inverter 16 kg NA-FD16V1BRV

2.2. Thiết kế giúp máy vận hành đơn giản hơn

Bảng điều khiển ở mặt sau của máy giặt Panasonic Inverter NA-FD16V1BRV được thiết kế góc cạnh giúp người dùng dễ đọc và dễ sử dụng.

Ngoài ra, với lồng giặt thiết kế có kích thước lớn giúp bạn dễ dàng trong việc cho đồ giặt vào và lấy quần áo ra.

2.3. Tính năng chống sập cửa của máy giặt Panasonic NA-FD16V1BRV nổi bật

Nhờ tính năng chống sập của nắp lồng giặt, bạn sẽ không bao giờ phải lo lắng về việc tay mình có thể bị kẹt bên trong. Hơn nữa, nắp máy giặt này được làm bằng kính cường lực chống sập cho phép bạn đóng mở nhẹ nhàng và ít nguy cơ kẹt tay nếu cửa bị đóng đột ngột.

2.4. Công nghệ động cơ biến tần (TD) cho công suất cao

Bằng cách điều chỉnh chính xác lượng năng lượng sử dụng trong mỗi chu trình, động cơ Panasonic TD Inverter mới mang đến hiệu suất giặt và xả vượt trội hơn trong khi cắt giảm mức tiêu thụ năng lượng tới 40%

Máy giặt Panasonic 9 kg NA-F90A9BRV
Máy giặt Panasonic Inverter 16 kg NA-FD16V1BRV

2.5. Cảm biến Econavi giúp tiết kiệm năng lượng 

Cảm biến Econavi trong máy giặt cửa trên Panasonic Inverter 16 kg NA-FD16V1BRV có thể phát hiện các yếu tố như khối lượng đồ giặt và nhiệt độ nước để tối ưu hóa quá trình giặt và giúp bạn tiết kiệm rất nhiều chi phí tiện ích.

2.6. Xoáy nước của WaterBazooka giúp làm sạch các vết bẩn cứng đầu

Động cơ TD Inverter quay mâm giặt WaterBazooka thành dòng xoáy, tăng hiệu quả giặt lên đến 14% đồng thời giúp bọt xà phòng và nước thấm sâu hơn vào từng sợi vải, giúp đánh bay các vết bẩn cứng đầu dễ dàng hơn.

2.7. Việc hòa tan bột giặt được đơn giản hóa với công nghệ ActiveFoam

Kỹ thuật tạo bọt mịn của Panasonic bao gồm ba giai đoạn: hòa tan bột giặt bằng bộ phân phối bột giặt Turbo Mixer, tạo bọt và tuần hoàn bọt. Điều này cho phép tạo ra hàng triệu bọt nhỏ li ti có thể thấm sâu vào từng sợi vải.

Kích thước siêu nhỏ của bọt khí khiến chúng trở nên lý tưởng để tiếp cận cả những vết bẩn sâu nhất trên bất kỳ loại vải nào. Ngoài ra, khả năng phân hủy chất tẩy rửa hiệu quả cũng giúp loại bỏ nguy cơ kích ứng da và khó chịu do chất tẩy rửa tích tụ trên đồ giặt.

Máy giặt Panasonic 9 kg NA-F90A9BRV
Máy giặt Panasonic Inverter 16 kg NA-FD16V1BRV

3. Nhược điểm của máy giặt Panasonic Inverter 16 kg NA-FD16V1BRV

Bên cạnh nhưng ưu điểm vượt trội thì thiết bị này vẫn tồn tại một số nhược điểm mà bạn cần lưu ý trước khi chọn mua. So với nhiều dòng máy giặt khác trên thị trường thì máy giặt cửa trên Panasonic Inverter 16 kg NA-FD16V1BRV có tốc độ quay vắt chậm, chỉ 700 vòng/phút. Chính vì vậy mà hiệu quả làm sạch và sấy khô cũng bị hạn chế hơn. 

Hiện nay, thị trường máy giặt ngày càng đa dạng và các sản phẩm ngày càng được cải thiện rõ rệt về công nghệ và các chức năng. Chính vì vậy mà người dùng sẽ ưu tiên lựa chọn sản phẩm sử dụng động cơ truyền động trực tiếp. Tuy nhiên thiết bị này lại sử dụng động cơ truyền động gián tiếp dây Curoa thường gây rung lắc, tạo ra tiếng ồn khi máy vận hành. 

Bạn cúng có thể tham khảo một số model khác cùng phân khúc để lựa chọn như: Máy giặt Panasonic NA-FS16V5SRV 16kg, máy giặt Panasonic Inverter NA-FS16V7SRV 16kg, … 

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt lồng ngang Casper Inverter 10.5 kg WF-105I150BGB giá chỉ 5 triệu mà chất lượng "không chê vào đâu được"

Máy giặt lồng ngang Casper Inverter 10.5 kg WF-105I150BGB giá chỉ 5 triệu mà chất lượng "không chê vào đâu được"

Tuy chỉ có giá khoảng hơn 5 triệu đồng nhưng máy giặt Casper Inverter 10.5 kg WF-105I150BGB được đánh giá là giặt sạch, êm và tiết kiệm. Không chỉ vậy, máy còn được thiết kế cửa ngang và khối lượng giặt lớn. Vậy hãy cùng phân tích hiệu quả thực sự của sản phẩm này ngay sau đây.
Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!