Máy giặt Samsung WF8854SPG tiết kiệm điện với bộ gia nhiệt gốm sứ

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy giặt Samsung WF8854SPG không chỉ giặt sạch hiệu quả với tốc độ quay vắt lên đến 1400 vòng/phút mà còn tiết kiệm điện với bộ gia nhiệt gốm sứ.

Websosanh – Máy giặt lồng ngang ngày càng được nhiều gia đình lựa chọn bởi những công nghệ tiên tiến vượt trội mà loại máy giặt này sở hữu. Nếu bạn đang tìm kiếm chiếc máy giặt lồng ngang có khối lượng giặt 8 Kg thìSamsung WF8854SPG là một trong những máy giặt bạn không nên bỏ qua. Hiện nay trên thị trườngSamsung WF8854SPG được bán với giá từ 12.300.000 đồng.

Thiết kế lồng ngang sang trọng

Samsung WF8854SPG (nguồn: internet)

Samsung WF8854SPG (nguồn: internet)

Samsung WF8854SPGlà máy giặt lồng ngang có vỏ ngoài màu trắng trang nhã được làm từ chất liệu cao cấp tạo nên tính thẩm mỹ cho không gian đặt máy. Ngoài ra, máy có thiết kế cửa lồng giặt lớn giúp bạn dễ dàng cho quần áo vào và lấy quần áo ra khỏi máy giặt với tư thế ngồi bệt xuống sàn nhà rất thoải mái. Tuy nhiên,Samsung WF8854SPGcần không gian đặt máy rộng hợn so với các máy giặt lồng đứng do cửa máy giặt mở ngang.

Công nghệ inverter

Samsung WF8854SPGsử dụng mô-tơ Digital Inverter dùng nam châm để xoay lồng giặt giúp giảm ma sát khiến máy giặt vận hành êm ái hơn. Đồng thời, điều này còn giúp làm giảm sự hao mòn và hư hại cho các bộ phận của mô-tơ vì thế máy giặt sẽ hoạt động bền bỉ hơn. Đây cũng chính là lí do mà Samsung cam kết bảo hành 10 năm cho chiếc máy giặt này.

Khối lượng giặt 8 Kg

Ảnh minh họa (nguồn: internet)

Ảnh minh họa (nguồn: internet)

Khối lượng giặt là một trong những yếu tố quan trọng hàng đầu người tiêu dùng cần quan tâm khi quyết định lựa chọn máy giặt. Bởi lẽ sở hữu chiếc máy giặt có khối lượng giặt phù hợp không chỉ giúp bạn linh hoạt hơn trong giặt giũ mà còn tiết kiệm năng lượng hiệu quả. Nếu gia đình bạn có từ 4 đến 5 thành viên thìSamsung WF8854SPGvới khối lượng giặt 8 Kg là sự lựa chọn phù hợp.

Lồng giặt kim cương

Samsung WF8854SPGđược trang bị lồng giặt có thiết kế kim cương độc đáo với hàng ngàn lỗ thoát nước nhỏ giúp các sợi vải không bị lọt qua lỗ thoát nước gây hư tổn cho quần áo. Thiết kế này giúp bạn hoàn toàn yên tâm giặt những bộ quần áo có chất liệu mỏng hay cao cấp với máy giặt mà không lo quần áo bị hư tổn. Hơn nữa, lồng giặt củaSamsung WF8854SPGcòn được thiết kế bằng thép không gỉ giúp máy giặt không bị mài mòn hay sinh những phản ứng hóa học có hại khi tiếp xúc thường xuyên với nước nóng, bột giặt, chất tẩy.

Công nghệ giặt bằng bạc

Ảnh minh họa (nguồn: internet)

Ảnh minh họa (nguồn: internet)

Samsung WF8854SPGsử dụng công nghệ giặt bằng bạc với khả năng sinh ra các phân tử ion Ag+ bên trong lồng giặt xâm nhập vào dòng nước có tác dụng hạn chế và loại bỏ các vi khuẩn trên quần áo, chăn mền,… Bên cạnh đó, lớp bạc phủ trên mâm giặt còn giúp bảo vệ và ngăn chặn quá trình phát sinh nấm mốc từ bên trong máy giặt giúp máy giặt hoạt động bền bỉ và có tuổi thọ cao hơn. Hơn nữa, máy giặtSamsung WF8854SPGcòn trang bị bộ gia nhiệt gốm sứ đun nước nóng nhanh hơn giúp bạn tiết kiệm điện năng đáng kể.

Vắt khô hiệu quả

Samsung WF8854SPGsử dụng công nghệ vắt khô tiên tiến với tốc độ vắt lớn lên tới 1400 vòng/phút giúp quần áo được vắt khô hiệu quả và không mất nhiều thời gian cho công đoạn phơi phóng. Điều này đặc biệt hữu ích trong những ngày mưa nhiều hay những ngày độ ẩm không khí cao. Tuy nhiên,Samsung WF8854SPGcó một số nhược điểm như: khá tốn điện, khó sửa chữa và thay thế linh kiện khi máy bị hỏng hóc.

Người tiêu dùng có thể so sánh giá máy giặtSamsung WF8854SPG tại đây.

Hà Trang

(Tổng hợp)

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Toshiba báo lỗi E64 - nguyên nhân và cách xử lý

Máy giặt Toshiba báo lỗi E64 - nguyên nhân và cách xử lý

Tình trạng máy giặt Toshiba báo lỗi E64 có thể gặp ở cả máy giặt Toshiba cửa ngang và cửa trên. Lỗi này không quá nghiêm trọng và có thể tự sửa tại nhà nên bạn đừng quá lo lắng. Tìm hiểu ngay các nguyên nhân và cách xử lý phù hợp cho từng loại lỗi.
Kinh nghiệm mua máy giặt thảm công nghiệp chất lượng, hiệu quả

Kinh nghiệm mua máy giặt thảm công nghiệp chất lượng, hiệu quả

Máy giặt thảm công nghiệp là thiết bị vệ sinh hữu ích nhưng có giá thành không hề rẻ nên việc chọn máy làm sao để chất lượng, không lãng phí số tiền đầu tư được nhiều người quan tâm. Nếu bạn đang gặp vấn đề như trên thì hãy tham khảo kinh nghiệm chọn mua máy giặt công nghiệp sau đây.
15+ thiết kế tủ máy giặt thông minh cho nhà chung cư, mặt đất

15+ thiết kế tủ máy giặt thông minh cho nhà chung cư, mặt đất

Thay vì để máy giặt bên ngoài thì hiện nay sử dụng tủ máy giặt dần trở thành xu hướng mới, vừa giúp bảo quản máy giặt tốt hơn, vừa tạo điểm nhấn cho không gian nhà ở. Tham khảo ngay 15 kiểu thiết kế tủ máy giặt thông minh cho nhà chung cư, mặt đất.
Cách sửa lỗi E23 máy giặt Toshiba chi tiết

Cách sửa lỗi E23 máy giặt Toshiba chi tiết

Lỗi E23 máy giặt Toshiba là lỗi liên quan đến các vấn đề về công tắc khóa an toàn của máy giặt. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu nguyên nhân và cách khắc phục nhanh chóng lỗi này tại nhà trong bài viết sau.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!