Máy giặt Sanyo 9 Kg giá bao nhiêu tiền?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
So sánh với thời điểm vài năm trước, máy giặt Sanyo 9 kg có mức giá giảm đáng kể với những model máy giặt khối lượng lớn mức giá trung bình chỉ từ 5 - 6 triệu đồng.

Máy giặt Sanyo 9 kg có tốt không?

Máy giặt Sanyo 9 Kg ứng dụng đa dạng công nghệ làm sạch như sóng siêu âm, inverter với khả năng giặt giũ ưu việt đồng thời tiết kiệm điện năng tối đa với mức giá cạnh tranh nhất trong số các thương hiệu máy giặt gia dụng tại thị trường Việt Nam. Tuy vậy dòng máy giặt Sanyo có tốt không và trải nghiệm giặt giũ thực sự như thế nào?

máy giặt sanyo 9 kg giá bao nhiêu tiền

Ưu điểm của máy giặt Sanyo 9kg

+ Công nghệ giặt giũ tiên tiến nhất: công nghệ sóng siêu âm cho quần áo được làm sạch hoàn hảo mà không bị vặn xoắn, bột giặt được đánh tan hoàn toàn, không có hiện tượng đóng cặn bột giặt vào quần áo.

+ Các chế độ giặt giũ đa dạng: khối lượng giặt lớn nên máy giặt xử lý được nhiều loại vải vóc, chăn mền do vậy các chế độ giặt thiết kế thông minh giúp làm sạch được nhiều đồ đạc.

+ Sử dụng vật liệu cao cấp: dù có mức giá rẻ nhưng chất lượng của lồng giặt cao cấp với inox dày dặn và sáng bóng, chống bám bẩn và khử mùi, thân máy giặt bằng nhựa cao cấp chắc chắn và không xuống cấp sau nhiều năm sử dụng.

+ Hiệu năng giặt giũ cao: quần áo được xử lý dễ dàng với lồng giặt hoạt động mạnh mẽ, đánh bay mọi vết bẩn đồng thời không gây nhàu nát quần áo với chuyển động tạo luồng nước mạnh nhưng không gây vặn xoắn quần áo.

+ Khối lượng giặt 9kg: có khả năng xử lý lượng quần áo lớn, phù hợp gia đình từ 4 – 5 thành viên, làm sạch nhanh chóng mà không hề bị nhàu, xử lý được các loại vải “khó tính” nhất.

+ Máy giặt Sanyo 9kg có tạo độ ồn thấp đồng thời chạy rất êm, hiện tượng rung lắc gần như không có.

Nhược điểm của máy giặt Sanyo 9 kg

+ Độ bền của bảng điều khiển cần xem xét thêm, nên lựa chọn máy giặt có bảng điều khiển thiết kế cạnh bên để tránh tiếp xúc với nước.

+ Đường ống thoát nước và bộ lọc vải hoạt động khá hiệu quả tuy nhiên nếu nguồn nước cấp không tốt có thể bị tắc nghẽn do cặn bẩn trong nước tích tụ.

+ Nhiều model máy giặt không có chế độ tự làm sạch lồng giặt, do vậy người dùng cần chủ động sử dụng các sản phẩm bột tẩy lồng giặt và vệ sinh định kỳ cho máy giặt bằng chế độ giặt auto với mức nước cao nhất.

Máy giặt Sanyo 9 KG có giá bao nhiêu tiền?

máy giặt sanyo 9kg giá bao nhiêu tiền

Máy giặt Sanyo 9kg giá bao nhiêu tiền?

Máy giặt Sanyo 9 kg sở hữu những công nghệ tiên tiến nhất của thương hiệu Sanyo như công nghệ giặt sóng siêu âm, máy giặt Sanyo với lồng giặt kim cương, máy giặt Sanyo inverter; công nghệ nhiều luồng nước phun.. So sánh với thời điểm vài năm trước các dòng máy giặt Sanyo khối lượng giặt lớn 9 kg không có nhiều thay đổi cải tiến nổi bật công nghệ, sự ổn định về chất lượng giặt giũ của các sản phẩm đem lại tin tưởng cho người tiêu dùng, thêm vào đó người dùng còn được mua sắm với mức giá rẻ hơn đáng kể nhờ thương hiệu Sanyo luôn dẫn đầu trong việc cạnh tranh về mức giá, đem đến cho người tiêu dùng sản phẩm chất lượng nhất với giá rẻ nhất. Dưới đây là những dòng máy giặt Sanyo 9 kg mới nhất và thông tin về giá cập nhật tại các cửa hàng trên toàn quốc được Websosanh tổng hợp để trả lời câu hỏi của người dùng máy giặt Sanyo 9 kg giá bao nhiêu :

Máy giặt Sanyo 9kg Sanyo ASW-U90NT

Giá tham khảo rẻ nhất: 5.200.000 đồng

Máy giặt Sanyo 9kg Sanyo ASW-DQ900HT

Giá tham khảo rẻ nhất: 7.200.000 đồng

Máy giặt Sanyo 9 kg ASW-DQ90ZT – 9 Kg, sóng siêu âm

Giá tham khảo rẻ nhất: 6.700.000 đồng

Máy giặt Sanyo 9 kg ASW-DQ900ZT – Lồng đứng, 9 Kg, Màu N/S

Giá tham khảo rẻ nhất: 7.499.000 đồng

Máy giặt Sanyo 9 kg ASW-F90VT (H/S/N) – Lồng đứng, 9 Kg

Giá tham khảo rẻ nhất: 5.700.000 đồng

Máy giặt Sanyo 9kg ASW-S90VT – Lồng đứng, 9 Kg, Màu H

Giá tham khảo rẻ nhất: 5.470.000 đồng

Máy giặt Sanyo 9 Kg ASW-S90ZT(H) – Lồng đứng, 9 Kg

Giá tham khảo rẻ nhất: 5.200.000 đồng

Máy giặt Sanyo 9 Kg ASW-D90VT (H/N/S) – Lồng đứng, 9 Kg

Giá tham khảo rẻ nhất: 4.490.000 đồng

** Kích vào tên sản phẩm để sang trang so sánh giá mới nhất tại thời điểm truy cập.(VND)

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Thị trường

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!