Máy giặt Sanyo ASW-D900HT giặt hiệu quả với thiết kế lồng nghiêng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy giặt Sanyo ASW-D900HT sở hữu thiết kế lồng nghiêng với độ chếch 10 độ là thiết kế hoàn hảo nhất cho việc giặt giũ giúp quần áo không bị xoắn vặn sau khi giặt.

Websosanh – Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc máy giặt có giá bán trên dưới 5 triệu thì Sanyo ASW-D900HT là sản phẩm bạn có thể tham khảo để lựa chọn. Sở hữu thiết kế lồng nghiêng cùng khối lượng giặt 9 Kg, hiện nay trên thị trườngSanyo ASW-D900HT được bán với giá từ 5.200.000 đồng.

Thiết kế lồng nghiêng

Sanyo ASW-D900HT (nguồn: internet)

Sanyo ASW-D900HT (nguồn: internet)

Sanyo ASW-D900HT là máy giặt có thiết kế lồng giặt nghiêng 10 độ, là thiết kế hoàn hảo nhất cho việc giặt giũ. Thiết kế này mang đầy đủ ưu điểm của máy giặt lồng ngang và lồng đứng và với cơ chế xoay tròn theo mọi hướng, quần áo sẽ không bị xoắn vặn do tác dụng của trọng lực và lực li tâm như khi giặt với máy giặt lồng đứng. Ngoài ra,Sanyo ASW-D900HT được thiết kế hai màu trắng, bạc sang trọng không chỉ để giặt giũ mà còn góp phần làm đẹp thêm không gian đặt máy. Tuy nhiên, nhược điểm củaSanyo ASW-D900HT với thiết kế lồng nghiêng là cần không gian đặt máy rộng do cửa mở ngang và tương đối ầm ĩ khi vắt, sấy.

Vận hành bền bỉ với động cơ truyền động trực tiếp

Ảnh minh họa (nguồn: internet)

Ảnh minh họa (nguồn: internet)

Thay vì sử dụng động cơ thường với dây cu-roa và chổi than,Sanyo ASW-D900HTsử dụng động cơ dẫn động trực tiếp giúp máy hoạt động hiệu quả, không gây tiếng ồn, giảm sự rung lắc vì thế mà máy hoạt động bền bỉ hơn. Tính năng này còn giúp bạn tiết kiệm tối đa chi phí bảo trì vì Hiệp hội công nghệ và điện tử Đức đã chứng nhận động cơ truyền động trực tiếp vẫn hoạt động sau 5000 chu trình giặt và được chứng nhận bền bỉ trong suốt 22 năm. Ngoài ra, máy sử dụng hệ thống Rotor nằm ngoài tạo lực quay lớn nhiều lần, tăng hiệu quả giặt sạch đáng kể.

Khối lượng giặt 9 Kg

Khối lượng giặt là một trong những tiêu chí hàng đầu người tiêu dùng cần lưu ý khi lựa chọn máy giặt. Sử dụng chiếc máy giặt có khối lượng giặt phù hợp với nhu cầu giặt giũ sẽ giúp bạn linh hoạt hơn trong giặt giũ.Sanyo ASW-D900HTsở hữu khối lượng giặt 9 Kg phù hợp với nhu cầu giặt giũ của các gia đình có từ 5 đến 7 thành viên. Với khối lượng giặt này bạn có thể giặt quần áo 2 ngày 1 lần thay vì phải giặt quần áo mỗi ngày. Hơn nữa, bạn còn có thể giặt các vật dụng có diện tích lớn như chăn mền, quần áo thô cứng,… ngay tại nhà mình một cách dễ dàng đến không ngờ.

Giặt sạch hiệu quả với công nghệ sóng siêu âm

Công nghệ sóng siêu âm (nguồn: internet)

Công nghệ sóng siêu âm (nguồn: internet)

Sanyo ASW-D900HT sử dụng công nghệ sóng siêu âm hoạt động dựa theo nguyên tắc: khi máy hoạt động bọt khí sẽ được sinh ra từ mâm giặt, mâm giặt xoay sẽ đánh vỡ những bọt khí. Khi bọt khí vỡ ra sẽ tạo luồng sóng siêu âm. Cứ liên tục như vậy, trong mỗi phút hàng triệu bọt khí sẽ vỡ ra, lực của những bọt khí vỡ kết hợp với sóng siêu âm làm bột giặt hòa tan đều và thấm sâu hơn vào từng sợi vải giúp hiệu quả giặt sạch tăng lên đáng kể, loại bỏ các vết bẩn, ngay cả những vết bẩn cứng đầu nhất. Hơn nữa, tác động giặt ba chiều và tốc độ quay lớn cũng góp phần làm tăng hiệu quả giặt giũ.

Chức năng Nano Ag+

Sanyo ASW-D900HT sở hữu 9 chế độ giặt khác nhau bao gồm: giặt thường, giặt nặng, giặt chăn mền, giặt nhẹ,… giúp người sử dụng dễ dàng lựa chọn được chế độ giặt phù hợp với độ bẩn, chất liệu quần áo để có được hiệu quả giặt giũ tối ưu. Ngoài ra, máy giặt sử dụng công nghệ Nano Ag+ với khả năng sinh ra các phân tử ion Ag+ bên trong lồng giặt để chúng xâm nhập vào dòng nước hạn chế và loại bỏ các vi khuẩn có trong quần áo và chăn mền giúp quần áo luôn êm dịu, an toàn với sức khỏe người dùng.

Hà Trang

(Tổng hợp)

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Máy giặt

TOP 5 máy giặt Aqua 12kg giá chỉ từ 6 triệu đồng, rất đáng mua hiện nay

TOP 5 máy giặt Aqua 12kg giá chỉ từ 6 triệu đồng, rất đáng mua hiện nay

Máy giặt Aqua 12kg là lựa chọn quen thuộc của các gia đình đông thành viên trên 7 người với giá thành rẻ, đa dạng mẫu mã và khả năng tiết kiệm điện tốt. Để lựa chọn được sản phẩm chất lượng cho gia đình, hãy tham khảo ngay top 5 máy giặt Aqua 12 kg mới chất lượng nhất hiện nay sau đây.
TOP 5 máy giặt Aqua cửa trên 10kg đáng mua nhất năm 2024

TOP 5 máy giặt Aqua cửa trên 10kg đáng mua nhất năm 2024

Aqua là thương hiệu máy giặt giá rẻ, xuất xứ uy tín với công nghệ Nhật Bản nên được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng. Dưới đây là gợi ý 5 máy giặt Aqua cửa trên 10kg chất lượng, đáng sử dụng nhất hiện nay.
Đánh giá máy giặt Coex FW-95CW1409ISG-11 cửa ngang giá rẻ

Đánh giá máy giặt Coex FW-95CW1409ISG-11 cửa ngang giá rẻ

Là một trong các dòng máy giặt cửa ngang rẻ nhất hiện nay, chỉ chưa tới 5.5 triệu đồng nên máy giặt Coex FW-95CW1409ISG-11 rất được ưa chuộng. Bên cạnh đó, nhiều người cũng hoài nghi về chất lượng sản phẩm này, hãy cùng tìm hiểu ngay.