Máy giặt sấy Electrolux 10kg có tốt không? Đánh giá ưu nhược điểm chi tiết

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy giặt sấy Electrolux 10kg có khối lượng sấy 7kg mang đến rất nhiều tiện ích cho người dùng. Ứng dụng nhiều công nghệ vượt trội nâng cao hiệu quả giặt sấy.

Máy giặt sấy Electrolux 10kg đang là dòng sản phẩm được quan tâm hàng đầu hiện nay nhờ những tiện ích mà sản phẩm này mang đến trong quá trình sử dụng. Vậy máy giặt sấy Electrolux 10kg có tốt không? Có ưu nhược điểm gì? Hãy cùng Websosanh.vn đi khám phá ngay nhé!

Đôi nét về máy giặt sấy Electrolux 10kg

Máy giặt sấy Electrolux 10kg
Máy giặt sấy Electrolux 10kg cao cấp chất lượng

Máy giặt sấy Electrolux là sản phẩm của tập đoàn đa quốc gia Electrolux có trụ sở chính tại Thụy Điển. Sau quá trình thành lập và phát triển, Electrolux đã mở rộng thị trường và có nhiều nhà máy sản xuất ở các quốc gia trên thế giới. Trên thị trường Việt Nam, hầu hết các sản phẩm máy giặt Electrolux chính hãng được sản xuất tại Thái Lan và nhập khẩu một số thiết bị quan trọng từ Thụy Điển để đảm bảo chất lượng tối đa.

Máy giặt kèm sấy Electrolux 10kg là dòng máy có khối lượng giặt 10kg và sấy 7kg, kích thước trung bình của sản phẩm theo chiều cao/ngang/sâu khoảng 85x60x67 cm. Với khối lượng này thường phù hợp cho các gia đình có từ 7 thành viên trở lên hoặc có nhu cầu giặt cao. Theo khuyến cáo của các chuyên gia, để giúp máy luôn vận hành ổn định, bền bỉ thì lượng quần áo khô trong mỗi mẻ giặt chỉ khoảng 70 – 80% so với khối lượng giặt được ghi trên thân máy.

Đánh giá ưu nhược điểm của máy giặt sấy Electrolux 10kg

1. Ưu điểm máy giặt sấy Electrolux 10kg

Máy giặt sấy Electrolux 10kg
Máy giặt sấy Electrolux 10kg được trang bị nhiều công nghệ vượt trội

+ Là dòng máy giặt được tích hợp 2 trong 1 vừa có thể giặt sạch vừa có thể sấy khô quần áo, là giải pháp hữu hiệu vào những ngày trời mưa làm quần áo ẩm ướt, có mùi hôi khó chịu. Với khối lượng giặt và sấy lớn, máy giặt sấy Electrolux 10kg đáp ứng được nhu cầu giặt sấy quần áo cao.

+ Là sản phẩm của thương hiệu Electrolux nổi tiếng, thiết kế sang trọng và luôn đi đầu về chất lượng nên sản phẩm vận hành ổn định, êm ái và ít xảy ra hỏng hóc trong quá trình sử dụng.

+ Một chiếc máy giặt sấy 10kg của Electrolux cũng được trang bị các công nghệ, tính năng vượt trội như một sản phẩm máy giặt Electrolux thông thường. Đảm bảo hiệu quả giặt sạch quần áo được nâng cao, sau khi giặt sấy quần áo không chỉ sạch, đánh bay mọi vết bẩn mà còn không bị nhàu hay có mùi hôi.

+ Ứng dụng các công nghệ vượt trội như: Công nghệ UltraMix với cơ chế hòa tan chất giặt tẩy mạnh mẽ, công nghệ cảm biến Sensor Wash tự cảm biến độ bẩn của quần áo để điều chỉnh thời gian giặt và số lần xả, lồng giặt Lily đục lỗ đặc biệt gia tăng hiệu quả giặt sạch, công nghệ giặt hơi nước loại bỏ vi khuẩn và tác nhân gây dị ứng,….

+ Tiết kiệm tối đa chi phí nhờ ứng dụng công nghệ Inverter dẫn động trực tiếp tăng hiệu quả tiết kiệm lượng điện nước trong quá trình sử dụng.

2. Nhược điểm máy giặt sấy Electrolux 10kg

+ Dòng máy giặt sấy Electrolux còn khá kén xà phòng

+ Giá máy giặt sấy Electrolux 10kg cao so với các dòng máy giặt sấy khác trên thị trường, ít hư hỏng nhưng một khi bị hỏng thì rất khó sửa chữa và chi phí sửa chữa cao.

Máy giặt sấy Electrolux 10kg có tốt không?

Máy giặt sấy Electrolux 10kg
Máy giặt sấy Electrolux 10kg có tốt không

Qua đánh giá ưu nhược điểm chi tiết trên của dòng máy giặt sấy Electrolux 10kg chúng ta có thể thấy đây là dòng máy giặt sấy tốt, cao cấp, luôn đảm bảo về chất lượng và có nhiều tính năng vượt trội giúp nâng cao hiệu quả giặt sạch quần áo. Tuy giá thành sản phẩm khá cao nhưng với những gì mà nó mang lại thì lựa chọn sử dụng máy giặt sấy rất “đáng đồng tiền bát gạo”. Nếu có điều kiện về tài chính thì sản phẩm này rất đáng để bạn đầu tư đấy!

Bên trên là những thông tin về máy giặt sấy 10kg của Electrolux để bạn đọc tham khảo. Hy vọng với những chia sẻ trên của Websosanh.vn sẽ hữu ích đối với bạn đọc!

Tin tức về Máy giặt

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

Máy giặt Samsung 8kg với khối lượng vừa phải, giá thành hợp lý cùng nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến là sự lựa chọn tối ưu cho gia đình vừa và nhỏ. Dưới đây là 3 máy giặt Samsung 8kg tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua trong năm 2024.
TOP 3 máy giặt Bosch Series 4 giá rẻ đáng mua năm 2024

TOP 3 máy giặt Bosch Series 4 giá rẻ đáng mua năm 2024

Máy giặt Bosch là thương hiệu có tiếng về chất lượng và độ bền, tuy nhiên giá thành của hãng cũng có phần nhỉnh hơn so với các thương hiệu khác. Chính vì vậy, trong bài viết sau Websosanh.vn sẽ giới thiệu 3 máy giặt Bosch Series 4 giá rẻ đáng sử dụng để bạn tham khảo.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!