Máy giặt sấy Electrolux 8kg là gì? Sử dụng chế độ sấy như thế nào?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy giặt sấy Electrolux 8kg là sản phẩm được ưa chuộng hàng đầu hiện nay nhờ được trang bị nhiều tính năng vượt trội, tiện lợi cho người sử dụng.

Một chiếc máy giặt có chế độ sấy luôn là lựa chọn lý tưởng cho các bà nội trợ khi cuộc sống ngày càng trở nên bận rộn, đặc biệt là những ngày mưa. Một trong những sản phẩm được quan tâm hàng đầu hiện nay chính là máy giặt sấy Electrolux 8kg. Vậy máy giặt sấy Electrolux 8kg là gì? Sử dụng chế độ sấy như thế nào? Hãy cùng Websosanh.vn đi khám phá ngay nhé!

Máy giặt sấy Electrolux 8kg là gì?

Máy giặt sấy Electrolux 8kg
Máy giặt sấy Electrolux 8kg sử dụng cho các gia đình có từ 4 – 5 thành viên

Máy giặt sấy Electrolux 8kg là một chiếc máy giặt đi kèm với chế độ sấy, cùng một chiếc máy nhưng được kết hợp đặc biệt 2 trong 1 vừa có thể giặt vừa giúp sấy khô quần áo khi cần thiết. Cách nhận biết một chiếc máy giặt sấy chính là kí hiệu EWW trước tên mỗi model máy.

Máy giặt sấy 8kg của Electrolux là dòng máy giặt kèm sấy có khối lượng giặt 8kg và khối lượng sấy 5kg phù hợp cho nhu cầu giặt sấy của các gia đình có từ 4 – 5 thành viên, với khối lượng này máy thường có kết cấu nhỏ gọn, không chiếm nhiều diện tích. Đây là dòng sản phẩm của thương hiệu Electrolux đến từ Thụy Điển và các sản phẩm máy giặt sấy Electrolux trên thị trường Việt Nam hầu như đều được sản xuất tại Thái Lan.

Một số đặc điểm nổi trội của máy giặt sấy Electrolux 8kg

Máy giặt sấy Electrolux 8kg
Máy giặt sấy Electrolux 8kg được trang bị nhiều chế độ giặt tiện lợi

+ Thiết kế đẹp mắt, sang trọng, mang phong cách hiện đại của châu Âu nhờ đó nâng cao tính thẩm mỹ cho không gian lắp đặt.

+ Máy giặt sấy 8kg của Electrolux luôn đảm bảo được hiệu quả giặt sạch quần áo một cách tối đa, đánh bay mọi vết bẩn cứng đầu nhờ ứng dụng các công nghệ vượt trội. Sau khi giặt quần áo luôn được đảm bảo độ sạch, chất lượng nguyên vẹn và độ nhàu giảm ở mức thấp nhất.

+ Nhờ việc ứng dụng các công nghệ mới, tiên tiến nên máy hoạt động rất linh hoạt, nhiều chế độ giặt khác nhau phù hợp với từng chất liệu vải riêng để đảm bảo giữ được độ bền tối đa.

+ Khả năng tiết kiệm điện năng được nâng cao nhờ ứng dụng công nghệ Inverter, công nghệ này còn giúp máy giặt luôn hoạt động ổn định, giảm tiếng ồn hiệu quả.

+ Là dòng máy giặt kèm chế độ sấy nên rất tiện lợi cho người dùng, đặc biệt là vào những ngày mưa sẽ không còn tình trạng quần áo ẩm ướt gây nên các mùi hôi khó chịu nữa.

Sử dụng chế độ sấy của máy giặt sấy Electrolux 8kg như thế nào?

Máy giặt sấy Electrolux 8kg
Máy giặt sấy Electrolux 8kg sử dụng đúng cách

Websosanh.vn sẽ hướng dẫn bạn thao tác kích hoạt và sử dụng chế độ sấy đúng cách, thao tác đơn giản nhất:

– Bước 1: Chọn chương trình sấy phù hợp bằng cách xoay núm điều khiển, nếu cần sấy đồ cotton thì chọn Drying Cottons, còn đối với đồ tổng hợp thì bạn xoay núm điều khiển đến chỗ Drying Mixed.

– Bước 2: Trên Taplo điều khiển bạn có thể lựa chọn tăng giảm Dry Time (Thời gian sấy) hoặc Dryness (Mức sấy khô) tùy vào nhu cầu sử dụng.

– Bước 3: Sau khi điều chỉnh thời gian sấy và mức sấy khô phù hợp thì bạn tiến hành bấm nút Start/ Pause (Bắt đầu/Tạm dừng) để bắt đầu chế độ sấy của máy giặt sấy Electrolux 8kg.

Việc sử dụng chế độ sấy của máy giặt Electrolux 8kg kèm sấy cũng tương tự như chọn chương trình giặt vậy, rất đơn giản phải không nào?

Một số lưu ý khi sử dụng chế độ sấy của máy giặt sấy Electrolux 8kg

+ Trước khi cho quần áo vào sấy bạn nên phân loại đồ và sấy riêng từng loại

+ Nên kiểm tra và bảo dưỡng định kì bởi chức năng sấy của máy giặt thường sẽ có tuổi thọ không cao.

+ Vệ sinh thường xuyên máy giặt sấy

Máy giặt sấy Electrolux 8kg là một sự kết hợp đặc biệt mang đến nhiều lợi ích cho người sử dụng. Với nhiều tính năng vượt trội, chất lượng đi đầu nên các model máy giặt Electrolux 8kg kèm sấy luôn nhận được sự tin yêu từ phía người tiêu dùng.

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

Máy giặt Samsung 8kg với khối lượng vừa phải, giá thành hợp lý cùng nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến là sự lựa chọn tối ưu cho gia đình vừa và nhỏ. Dưới đây là 3 máy giặt Samsung 8kg tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua trong năm 2024.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!