Máy giặt sấy Electrolux Inverter 9 kg EWW9024P5WB sử dụng công nghệ inverter

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy giặt sấy Electrolux Inverter 9 kg EWW9024P5WB là sản phẩm được đánh giá cao nhờ sử dụng công nghệ inverter giúp giảm thiếu đáng kể điện năng tiêu thụ. Sản phẩm này sẽ là công cụ hữu ích của các bà nội trợ hiện đại.

1. Máy giặt sấy Electrolux EWW9024P5WB khối lượng 9kg

1.1 Máy giặt sấy diệt khuẩn hiệu quả và đem lại quần áo sạch sẽ

Dù trời nắng, mưa hay thời tiết ẩm ướt, máy giặt sấy Electrolux Inverter 9 kg EWW9024P5WB sẽ hong khô quần áo của gia đình bạn mà không cần sử dụng đến chức năng giặt. Việc loại bỏ nhu cầu sử dụng máy giặt và máy sấy riêng biệt là một lợi ích tiết kiệm không gian khác của thiết bị này.

Máy giặt Electrolux này được trang bị công nghệ hơi nước Hygienic Care giúp tiêu diệt vi khuẩn và loại bỏ hiệu quả các tác nhân gây dị ứng bám trên sợi vải, bảo vệ sức khỏe cho gia đình bạn.

Máy giặt sấy Electrolux EWW9024P5WB
Tham khảo máy giặt sấy Electrolux EWW9024P5WB với mức giá khoảng 14 triệu đồng.

Đặc biệt công nghệ tự động vệ sinh trong máy giặt có sấy Electrolux Inverter 9 kg EWW9024P5WB có thể diệt vi khuẩn với hiệu suất 99,9% và loại bỏ các chất gây dị ứng khỏi quần áo một cách hiệu quả nhất.

1.2 Nhiều công nghệ giặt giũ thông minh tăng hiệu quả giặt sạch tối ưu

Đẩu tiên phải nhắc đến công nghệ Ultramix, có trong máy giặt Electrolux Inverter, giúp hòa tan bột giặt nhanh chóng trước khi xả vào lồng giặt, giảm khả năng cặn bột giặt còn sót lại trên quần áo và gây kích ứng.

Thêm vào đó là hệ thống EcoInverter điều chỉnh vòng quay của máy nén một cách tự động và linh hoạt, cho phép lồng giặt hoạt động hiệu quả hơn trong quá trình giặt. Máy được thiết kế để chạy êm để không làm gián đoạn sự yên tĩnh và yên tĩnh của gia đình bạn trong khi sử dụng.

Ngoài ra, máy giặt sẽ tiết kiệm tiền điện tối ưu nhờ với công nghệ EcoInverter và khối lượng 9 kg của máy giặt sấy Electrolux Inverter, model EWW9024P5WB.

Máy giặt sấy Electrolux Inverter 9 kg EWW9024P5WB
Máy giặt sấy Electrolux Inverter 9 kg EWW9024P5WB

1.3 Nhiều lựa chọn giặt giũ với những chu kỳ giặt hiệu quả

Máy giặt Electrolux Inverter có 15 chương trình giặt khác nhau đáp ứng nhiều nhu cầu giặt giũ khác nhau, từ giặt chăn mền đến giặt quần áo giá rẻ, giặt đồ len đến giặt quần áo trẻ em. em,… Bạn có thể giảm thời gian giặt quần áo bằng cách chọn chu trình giặt nhanh (dù là 15 phút hay 39 phút) mà vẫn có quần áo sạch sẽ, thơm tho.

1.4 Sở hữu nhiều tính năng hữu, thuận tiện cho người dùng

Người lớn có thể yên tâm cho trẻ nhỏ chơi an toàn trong phòng giặt khi tính năng khóa trẻ em trên máy giặt Electrolux EWW9024P5WB được kích hoạt. Ngoài ra, người dùng có thể thêm quần áo vào lồng giặt Electrolux 9 kg bằng cách nhấn nút Dừng, thao tác này sẽ không làm gián đoạn chu trình giặt ngay cả khi máy giặt đã chạy được 15 phút.

Hơn nữa, công nghệ giặt hơi nước Hygienic Care có trong Electrolux EWW9024P5WB khiến nó trở thành một thiết bị lý tưởng cho các hộ gia đình có trẻ nhỏ hoặc những người bị dị ứng da do giặt giũ quần áo không sạch.

Máy giặt sấy Electrolux EWW9024P5WB
Máy giặt sấy Electrolux EWW9024P5WB

2. Cân nhắc gì khi mua máy giặt sấy Electrolux EWW9024P5WB?

Electrolux EWW9024P5WB là máy giặt có sấy kết hợp có thể xử lý khối lượng giặt lên đến 9 kg và khoảng 6 kg sấy khô, lý tưởng cho các gia đình hoặc hộ gia đình có 3-5 thành viên cần giặt giũ thường xuyên.

Trong tầm giá 14 triệu đồng, máy giặt có sấy Electrolux EWW9024P5WB là một sản phẩm đáng để đầu tư giúp bạn giải quyết được các vấn đề về giặt giũ cũng như làm khô quần áo nhanh chóng. Máy giặt sấy Electrolux Inverter 9 kg EWW9024P5WB sử dụng công nghệ inverter sẽ giúp bạn tiết kiệm tối đa điện năng và mang lại hiệu quả vượt trội.

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

Máy giặt Samsung 8kg với khối lượng vừa phải, giá thành hợp lý cùng nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến là sự lựa chọn tối ưu cho gia đình vừa và nhỏ. Dưới đây là 3 máy giặt Samsung 8kg tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua trong năm 2024.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!