Máy giặt sấy khô là gì? Có phải giặt đồ với máy giặt sấy khô không cần phơi?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy giặt sấy khô không cần phơi là sản phẩm 2 in 1 được ứng dụng các công nghệ hiện đại mang đến tiện ích cho người dùng với nhiều tính năng ưu việt.

Máy giặt sấy khô đang là sản phẩm được nhiều người quan tâm hiện nay. Một trong những câu hỏi được nhiều người băn khoăn nhất chính là liệu máy giặt sấy khô không cần phơi có phải không. Để giải đáp thắc mắc và hiểu rõ hơn về dòng máy này hãy cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu ngay:

Máy giặt sấy khô là gì?

Máy giặt sấy khô không cần phơi
Máy giặt sấy khô là gì?

Hiện nay, các sản phẩm máy giặt được coi là một trợ thủ đắc lực cho các gia đình Việt. Thay vì sử dụng những chiếc máy giặt chỉ có chế độ giặt truyền thống thì máy giặt sấy khô đang là xu hướng lựa chọn mới của nhiều người tiêu dùng. Vậy máy giặt sấy khô là gì?

Máy giặt sấy khô hay còn gọi là máy giặt kèm chế độ sấy, là sản phẩm tích hợp 2 trong 1 vừa có thể giặt và sấy trong một chiếc máy. Như vậy người dùng có thể tiết kiệm tối đa diện tích và chi phí lắp đặt sản phẩm hơn thay vì mua 2 chiếc máy giặt và máy sấy quần áo riêng biệt.

Có phải giặt quần áo với máy giặt sấy khô không cần phơi?

Máy giặt sấy khô không cần phơi
Có phải máy giặt sấy khô không cần phơi

Một câu hỏi khiến nhiều người đang băn khoăn trước khi lựa chọn sử dụng máy giặt sấy khô chính là “Có phải máy giặt sấy khô không cần phơi?”

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều các sản phẩm máy giặt sấy của nhiều thương hiệu khác nhau. Hầu hết các sản phẩm máy giặt sấy khô đều được nhà sản xuất đảm bảo sản phẩm có khả năng sấy khô hoàn toàn với hiệu quả lên tới 90%, thậm chí có sản phẩm có hiệu quả sấy khô lên tới 100%.

Nếu như theo lý thuyết của các nhà sản xuất đã đưa ra thì khi áo quần sử dụng chế độ sấy khô xong thì không cần mang quần áo đi phơi mà chỉ cần gấp và bỏ vào tủ. Tuy nhiên, trên thực tế các chuyên gia và các nhà sản xuất máy sấy khuyên rằng vẫn nên phơi quần áo tầm khoảng từ 15 – 30 phút dưới ánh nắng mặt trời, kể cả những máy có khả năng sấy khô lên đến 100%. Như thế, quần áo sẽ khô hẳn, không bị nhăn nhúm và giữ được mùi hương lâu hơn.

Lợi ích khi sử dụng máy giặt sấy khô không cần phơi cho gia đình

Máy giặt sấy khô không cần phơi
Máy giặt sấy khô không cần phơi mang đến nhiều lợi ích khi sử dụng

+ Máy giặt sấy khô thường được thiết kế mang phong cách hiện đại, sang trọng và nổi bật mang đến cho không gian lắp đặt tính thẩm mỹ cao hơn.

+ Các dòng sản phẩm máy giặt sấy khô không cần phơi có rất nhiều model khác nhau, đa dạng về khối lượng giặt và sấy, nhiều phân khúc giá cho người tiêu dùng lựa chọn.

+ Hiệu quả giặt luôn được đảm bảo nhờ ứng dụng các công nghệ vượt trội, quần áo sau khi giặt sấy luôn sạch sẽ, không bị nhàu và không có mùi hôi.

+ Tiết kiệm thời gian phơi quần áo hiệu quả, đặc biệt vô cùng tiện lợi khi những ngày mưa quần áo không khô thì chỉ cần cho vào máy giặt sấy rồi treo quần áo lên mà không cần phơi.

+ Nhờ chế độ sấy khô, thời gian phơi ngắn nên quần áo sẽ ít tiếp xúc với ánh nắng mặt trời hơn. Nhờ đó mà quần áo sẽ không bị phai màu và giữ được độ bền lâu hơn.

Một số hạn chế của máy giặt sấy khô không cần phơi

+ Máy giặt sấy khô không cần phơi là sản phẩm hiện đại được tích hợp cả 2 chức năng nên giá thành khá cao.

+ Lượng điện năng tiêu thụ nhiều hơn các sản phẩm máy giặt thông thường

+ Quần áo dễ bị nhăn nhúm nếu người dùng không lấy ra ngay sau khi sấy xong.

Với những thông tin mà bài viết đã đưa ra chắc hẳn bạn đã trả lời được câu hỏi máy giặt sấy khô là gì? Có phải máy giặt sấy khô không cần phơi? rồi phải không nào. Hy vọng qua những chia sẻ này của Websosanh.vn sẽ hữu ích đối với bạn đọc!

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

Máy giặt Samsung 8kg với khối lượng vừa phải, giá thành hợp lý cùng nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến là sự lựa chọn tối ưu cho gia đình vừa và nhỏ. Dưới đây là 3 máy giặt Samsung 8kg tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua trong năm 2024.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!