Máy giặt sấy LG 8,5 kg FV1408G4W có tốt không, có nên mua

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn quan tâm đến máy giặt sấy LG FV1408G4W dưới đây, đừng bỏ qua bài viết dưới đây của websosanh nhé.

Những mẫu máy giặt có sấy tích hợp 2 trong 1 đang được nhiều bà nội trợ ưa chuộng, không chỉ làm quần áo sạch hơn, có thể sấy khô giúp ngăn ngừa mùi hôi ẩm và tiết kiệm thời gian phơi phóng, máy giặt sấy còn có thiết kế trang nhã và gọn gàng. Nếu bạn quan tâm đến máy giặt sấy LG FV1408G4W dưới đây, dưới đây là thông tin hữu ích cho bạn để quyết định có nên mua sản phẩm này hay không.

Gi ới thiệu máy giặt sấy LG Inverter FV1408G4W

Máy giặt sấy LG Inverter 8.5 kg FV1408G4W có khối lượng giặt tối đa 8.5 kg và tích hợp chức năng sấy khô khoảng 5 kg quần áo. Bạn có thể dùng máy tốt cho gia đình từ 4 – 6 thành viên. Tuy nhiên, cần lưu ý máy giặt tích hợp chức năng sấy sẽ không sấy quần áo khô triệt để mà vẫn còn độ ẩm nhất định. Do đó, nếu bạn muốn sử dụng quần áo ngay sau khi giặt và không cần phơi phóng thì nên chọn máy giặt và máy sấy riêng.

máy giặt sấy lg
Máy giặt sấy LG FV1408G4W inverter 8.5 kg

Bảo vệ vải thông minh, duy trì hình dạng của quần áo

Công nghệ trí tuệ nhân tạo AI DD được máy giặt và máy sấy LG Inverter 8.5 kg FV1408G4W sử dụng để phát hiện khối lượng đồ giặt và độ mềm của vải, từ đó lựa chọn mức lực chuyển động tối ưu. Bạn không cần lo lắng về việc quần áo của mình bị giãn hay nhão sau khi giặt.

Quần áo không bị nhăn và sạch hơn

Giặt hơi nước giúp loại bỏ đến 99,9% vi khuẩn và chất gây dị ứng khỏi quần áo. Hơi nước đi qua các sợi vải cũng làm giảm nếp nhăn, cho phép bạn giảm đáng kể thời gian là ủi.

Ứng dụng của công nghệ làm sạch bằng hơi nước

Một mẫu máy giặt của LG sở hữu công nghệ giặt 6 chuyển động, mô phỏng sáu bước do bàn tay con người thực hiện, giúp quần áo luôn sạch sẽ và tinh khôi.

Giặt sạch hơn tiết kiệm thời gian

TurboWash là công nghệ giặt sử dụng áp lực nước mạnh để loại bỏ cặn bẩn. Ngoài ra, thời gian giặt giảm xuống còn khoảng 59 phút, giúp bạn có nhiều thời gian hơn để chăm sóc gia đình và tận hưởng cuộc sống.

máy giặt sấy lg

Giặt ủi êm ái hơn

Với công nghệ truyền động trực tiếp trên máy giặt inverter, độ rung và tiếng ồn sẽ được giảm thiểu. Không có gì khác biệt cho dù bạn có con nhỏ hay giặt quần áo.

Máy giặt LG 8,5 kg FV1408G4W giặt êm ái

Ngoài ra, công nghệ biến tần tiết kiệm tối đa điện và nước, giúp thiết bị hoạt động đáng tin cậy và tiết kiệm chi phí cho gia đình bạn nhiều nhất có thể.

Được trang bị cả chức năng giặt và sấy tối ưu trong một, sản phẩm với kích thước nhỏ gọn ấn tượng và công nghệ sấy ngưng tụ cao cấp của LG chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng.

Tuy nhiên, một điểm cần lưu ý là chế độ sấy của máy sẽ không làm quần áo khô cong mặc được ngay mà chỉ rút ngắn thời gian phơi phóng cho gia đình bạn.

Bền đẹp, sang trọng, hợp vệ sinh

Nắp máy giặt LG được làm bằng kính cường lực và lồng giặt được làm bằng thép không gỉ, góp phần tạo nên độ bền vượt trội cho máy.

Chất liệu của lồng giặt giúp giảm vi khuẩn đến 99,9%, giúp quần áo sạch sẽ và an toàn hơn.

Máy giặt LG Inverter 8.5 kg FV1408G4W không chỉ sử dụng hiệu quả mà còn rất đẹp và sang trọng với gam màu trắng tinh tế. Sản phẩm sẽ giúp cho ngôi nhà của bạn có diện mạo tươi sáng và mới mẻ hơn.

máy giặt sấy lg

Hẹn giờ giặt dựa trên điện thoại và điều khiển từ xa

Khi được kết nối với Trợ lý Google hoặc Alexa trên điện thoại thông minh, máy giặt LG với công nghệ ThinQ có thể lên lịch và điều khiển giặt từ xa, ngay cả khi người dùng vắng nhà.

Máy giặt sấy LG 8,5 kg FV1408G4W có tốt không, có nên mua

Trong mức giá 11.5 triệu đồng bạn nên chọn máy giặt lồng ngang LG có sấy FV1408G4W hay không. Sản phẩm sở hữu nhiều tính năng thông minh kết hợp với khối lượng giặt phù hợp cho các gia đình có từ 4 – 6 thành viên.

Động cơ truyền động trực tiếp giúp cho thiết bị này có độ bền cao hơn và êm ái hơn khi chạy.

Tuy nhiên, cần lưu ý máy giặt tích hợp chức năng sấy sẽ không sấy quần áo khô triệt để mà vẫn còn độ ẩm nhất định. Do đó, nếu bạn muốn sử dụng quần áo ngay sau khi giặt và không cần phơi phóng thì nên chọn máy giặt và máy sấy riêng.

Tóm lại, trong mức giá này đây là sản phẩm đáng chọn mua vì vừa có tính năng giặt lại có thể sấy khô, rất phù hợp với căn hộ chung cư cần tối ưu diện tích.

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!