Máy giặt sấy LG Inverter 21 kg F2721HTTV cao cấp tính năng 2 trong 1

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy giặt sấy LG Inverter 21 kg F2721HTTV là sản phẩm thuộc dòng cao cấp tính năng 2 trong 1 kết hợp giữa chức năng giặt và sấy mang lại sự tiện lợi cho người sử dụng

Máy giặt sấy LG Inverter 21 kg F2721HTTV là sự lựa chọn hoàn hảo cho những gia đình có đông thành viên hoặc cho các hộ gia đình sống ở vùng khí hậu ẩm ướt, ngày mưa kéo dài và những nơi khó làm khô quần áo bằng phương pháp tự nhiên. Với nhiều tính năng tiện ích, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến sự hài lòng cho người dùng ngay từ lần sử dụng đầu tiên

Sự vượt trội trong thiết kế 

Thiết kế của máy giặt LG Inverter 21 kg F2721HTTV được sản xuất bởi thương hiệu LG nổi tiếng của Hàn Quốc rất sang trọng và tinh tế, nó có khả năng trở thành nổi bật trong không gian nội thất cho gia đình bạn.

Máy giặt sấy LG Inverter 21 kg F2721HTTV
Máy giặt sấy LG Inverter 21 kg F2721HTTV có thiết kế vượt trội

Chế độ giặt đa dạng mang đến nhiều lựa chọn giặt sấy linh hoạt và tiện lợi

Máy giặt sấy LG Inverter 21 kg F2721HTTV đi kèm với nhiều chương trình giặt thông minh, một trong số đó là chương trình làm mới quần áo. Chương trình này giúp đảm bảo rằng quần áo luôn được làm sạch kể cả những ngày mưa.

Máy giặt còn có màn hình cảm ứng với 14 quy trình giặt bổ sung, một số quy trình như sau: giặt nhanh + giặt khô; tránh dị ứng; rửa nhanh; quần áo bình thường; và áo len…

Công nghệ TurboWash giúp bạn giảm thời gian giặt giũ và loại bỏ các vết bẩn khó giặt

Với công nghệ TurboWash, nhiều vòi phun nước giặt hòa tan lên quần áo từ cả hai mặt của lồng giặt để tăng khả năng thẩm thấu. Điều này giúp đảm bảo rằng quần áo được giặt sạch hoàn toàn. Áp lực cao của dòng nước bên trong máy giặt khi máy đang hoạt động là một yếu tố góp phần loại bỏ thành công các vết bẩn vẫn cứng đầu.

Máy giặt sấy LG Inverter 21 kg F2721HTTV
Máy giặt sấy LG Inverter 21 kg F2721HTTV

Công suất giặt vượt trội

Nhờ vào khả năng giặt là 21 kg và sấy 12 kg, bạn sẽ dễ dàng giặt và sấy một lượng quần áo đáng kể trong một chu trình, đây chắc chắn sẽ là sản phẩm tuyệt vời cho các gia đình trên 7thành viên. Sỡ hữu sản phẩm này bạn sẽ không tốn nhiều chi phí điện nước và thời gian để chia hàng may mặc thành các lô riêng biệt. Ngoài ra, vì nó có công suất giặt lớn nên bạn có thể đặt máy giặt hoạt động trong khách sạn, tiệm giặt là, v.v.

Công nghệ biến tần giúp tiết kiệm chi phí điện nước

Máy giặt Inverter được trang bị công nghệ Inverter sẽ cho khả năng vận hành ổn định dù công suất giặt rất lớn, đồng thời hỗ trợ giảm lượng tiêu thụ điện nước hàng tháng cho gia đình bạn. Ngoài ra tác dụng kháng khuẩn của tính năng giặt hơi nước giúp bảo vệ gia đình khỏi các chất gây dị ứng và loại bỏ các loại vi khuẩn bám trên quần áo.

Máy giặt sấy LG Inverter 21 kg F2721HTTV
Máy giặt sấy LG Inverter 21 kg F2721HTTV sử dụng công nghệ biến tần

Chức năng True Steam hiện đại

Chức năng giặt hơi nước True Steam trong máy giặt sấy LG Inverter 21 kg F2721HTTV sử dụng hơi nước nóng để loại bỏ vi khuẩn hoặc chất gây dị ứng tồn tại trên quần áo của người dùng.

Ngoài ra, chức năng này còn giúp giảm thiểu tình trạng bị xơ rối và nếp nhăn để lại sau mỗi lần giặt và bạn sẽ không phải ủi quần áo nữa. Việc sử dụng hơi nước nóng, có khả năng xuyên qua từng sợi vải, giúp mang lại hiệu quả làm sạch vượt trội. Công nghệ hơi nước TrueSteam của LG trong việc diệt trừ 99,9% vi trùng gây bệnh đã được Cố vấn Khoa học về Dị ứng tại Vương quốc Anh thừa nhận.

Công nghệ ECO HYBRID giúp sấy khô quần áo nhanh chóng

Hệ thống công nghệ Eco Hybrid sử dụng trong máy sấy LG có thể chỉ sấy khô khoảng 90%; để đảm bảo rằng quần áo khô hoàn toàn, vui lòng treo chúng bên ngoài từ mười đến hai mươi phút. Tính năng này giúp bạn sấy khô quần áo một cách nhanh chóng và tiết kiệm được chi phí điện năng.

Tổng kết

Giờ đây, thay vì phải tốn thêm tiền và không gian để sắm riêng lẻ máy giặt và máy sấy quần áo thì mọi thứ đều trở nên dễ dàng và nhanh chóng hơn trong chiếc máy giặt sấy LG Inverter 21 kg F2721HTTV. Đây là một sản phẩm hoàn hảo ở phân khúc cao cấp phù hợp cho những gia đình có khả năng về tài chính với mức giá 32 triệu đồng. Dòng sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm tiện nghi và thú vị cho người dùng khi sử dụng sản phẩm.

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

Máy giặt Samsung 8kg với khối lượng vừa phải, giá thành hợp lý cùng nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến là sự lựa chọn tối ưu cho gia đình vừa và nhỏ. Dưới đây là 3 máy giặt Samsung 8kg tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua trong năm 2024.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!